Phẫn nộ vụ cụ ông 80 tuổi bị gă xe ôm đánh nhập viện - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  vnchcir Phẫn nộ vụ cụ ông 80 tuổi bị gă xe ôm đánh nhập viện
Mới đây tại Hn đă xảy ra 1 vụ hành hung khiến 1 cụ ông 80 tuổi nhập viện. Theo đó kẻ hành hung ông là 1 tài xế xe ôm v́ nghĩ rằng cụ ra cướp khách của hắn. Vụ việc đang khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.Chiều 12/11, cụ ông Dương Đức L. (80 tuổi, ở phường Liễu Giai, quận Ba Đ́nh, Hà Nội) đang nằm điều trị, theo dơi chấn thương tại Bệnh viện 354. Trước đó, vào sáng cùng ngày, cụ L. đi xe máy ra khu vực ngă tư Đội Cấn - Liễu Giai (quận Ba Đ́nh) ngồi chờ khách tại đây th́ bị Phạm Ngọc L. (SN 1974, trú phường Liễu Giai) chạy xe ôm hành hung đến chấn thương, phải nhập viện điều trị.

Nằm trên giường bệnh, cụ L. thi thoảng lại lấy tay ôm ngực rồi nhắm nghiền mắt lại, cố gắng chịu cơn đau do vết thương mang lại.

Cụ L. chia sẻ, cụ bị tai biến khoảng hơn 1 năm qua, hằng ngày phải làm bạn với 4 bức tường nhà và bệnh viện. Trước đây cụ L. từng làm nghề lái xe ôm ở khu vực ngă tư Đội Cấn - Liễu Giai trong hơn 10 năm. Kể từ khi bị tai biến cụ mới tạm nghỉ việc.

“Ở nhà buồn chán quá nên hai hôm nay tôi ra khu vực ngă tư Đội Cấn để hóng gió cho thoáng mát, hứng chút ánh nắng mặt trời. Sáng nay tôi vừa dựng xe lên ngồi được lúc th́ người kia tới gần rồi nói "ông đi ra khỏi chỗ này". Tôi nói không đi đâu cả, ra đây cho thoáng chứ có làm ǵ đâu. Thế rồi người này dùng súng cao su bắn vào đầu và ngực tôi, sau đó xô tôi ngă ra rồi đấm đá liên tiếp vào người. Tôi có tranh giành khách đâu mà đánh tôi dă man quá!”, cụ L. nói.Cụ L. cho biết có biết mặt người đàn ông đánh ḿnh nhưng không biết tên. Cụ đau ốm lâu nay nên cũng chưa từng xô xát, tranh giành vị trí làm nghề xe ôm với người này.

“Kể như tôi có quá đáng hay sao th́ người kia đánh tôi sẽ không nói, nhưng đây tôi không làm ǵ mà lại hành xử với tôi như vậy”, cụ ông chia sẻ.

Cụ ông 80 tuổi buồn rầu cho biết gia cảnh rất khó khăn: “Hoàn cảnh gia đ́nh có hai vợ chồng, không con. Trước đây tôi có một người con nhưng bị sát hại ở Thái Nguyên 7 năm rồi, vợ chồng nó lại không có con. Con dâu sau đó lập gia đ́nh nên chỉ c̣n lại hai vợ chồng già. Tôi trước c̣n làm xe ôm kiếm đồng ra đồng vào, từ khi tai biến không làm ǵ. Vợ tôi trước cũng làm ở bảo tàng nhưng nghỉ sớm nên hai vợ chồng không có lương. Vợ sáng sớm đi nhặt ve chai bán kiếm kế sinh nhai”.

Hiện tại cụ ông cho biết mọi việc để cơ quan công an điều tra xử lư. Sau vụ việc này, người nhà tài xế xe ôm cũng đă có mặt chăm sóc cho cụ.

Trước đó, trưa ngày 12/11, trao đổi với phóng viên Dân trí, Trung tá Phạm Văn Thịnh - Trưởng Công an phường Cống Vị (quận Ba Đ́nh, TP Hà Nội) cho biết, cảnh sát đă vào cuộc và đang xử lư vụ người đàn ông lái xe ôm đánh cụ ông 80 tuổi xảy ra trên địa bàn.

Theo Trung tá Phạm Văn Thịnh, ngay khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, đơn vị đă lập tức có mặt để yêu cầu người liên quan về trụ sở. Hiện công an phường đă cử cán bộ vào bệnh viện để ghi nhận t́nh trạng sức khỏe của người bị hành hung. Sự việc vẫn đang tiếp tục được Công an phường Cống Vị lập hồ sơ, giải quyết theo quy định của pháp luật.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 11-12-2019
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,750
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.png
Views:	0
Size:	559.9 KB
ID:	1483183  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05818 seconds with 12 queries