Hoài Linh kể về điềm xấu trước vụ cháy sân khấu liveshow Quang Hà - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hoài Linh kể về điềm xấu trước vụ cháy sân khấu liveshow Quang Hà
Danh hài Hoài Linh kể về điều không lành trước vụ cháy sân khấu liveshow Quang Hà. Anh cho biết trước khi liveshow Quang Hà bị cháy, anh và quản lư của nam ca sĩ cảm thấy có điều không lành dù vé bán ra khá ổn. Anh có giác quan thứ Sáu khá tốt.

Mới đây, trong buổi ra mắt quán bún riêu, danh hài Hoài Linh đă dành thời gian chia sẻ về một số câu chuyện bên lề. Trong số đó, câu chuyện về điềm báo vụ cháy Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội) ngay trước đêm diễn đầu tiên liveshow của Quang Hà vào cuối tháng 9/2019 nhận được sự quan tâm đặc biệt.



Hoài Linh - Quang Hà.

Danh hài Hoài Linh cho biết trước khi liveshow Quang Hà bị cháy, anh và quản lư của nam ca sĩ cảm thấy có điều không lành dù vé bán ra khá ổn. Đến giờ, nam nghệ sĩ nhận ra rằng trong cái rủi có cái may: “Chẳng hạn, nếu lúc đó nó cứ âm ỉ cháy, rồi đến lúc anh em lên sân khấu diễn nó mới bùng lên, rớt xuống th́ thiệt hại về người là vô cùng khủng khiếp, chứ không chỉ tài sản. Cho nên sau đó, tôi cũng an ủi Quang Hà về cái may trong cái rủi này. Người ta nói, có phước th́ tán tài vô phước th́ tán mạng. Vụ cháy này không có ǵ đáng buồn cả”.
Theo nghệ sĩ Hoài Linh, c̣n sống th́ c̣n làm ra tiền bạc và không có điềm báo nào quá rơ ràng giúp anh nh́n trước có đám cháy hay trần nhà sụp xuống. Nam danh hài chia sẻ: “Chỉ đơn giản là trước lúc đi diễn, tôi thấy trong bụng ḿnh có ǵ đó bồn chồn, lo lo th́ mới hỏi trợ lư của ḿnh về vé liveshow, nó nói vé bán hết rồi. Thế là tôi yên tâm, nhưng vẫn thấy có ǵ đó không ổn. Tôi bay ra nằm chờ th́ sáng hôm sau nghe tin vụ cháy. Chứ tôi không thể nh́n trước được sẽ có đám cháy trong show”.



Trước ngày diễn ra liveshow của Quang Hà, danh hài Hoài Linh cảm thấy bồn chồn, lo lo.

Ngoài ra, danh hài Hoài Linh c̣n bày tỏ sự tiếc nuối khi nghe tin sân khấu Trống Đồng – địa điểm gắn liền với nhiều nghệ sĩ sắp đóng cửa. Anh là người từng gắn bó với sân khấu này 17 năm và có nhiều kỷ niệm. Với Hoài Linh, sân khấu Trống Đồng đóng cửa đồng nghĩa với việc nghệ sĩ và khán giả TP.HCM mất đi một địa điểm sinh hoạt văn nghệ.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-19-2019
Reputation: 35219


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,004
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	261.jpg
Views:	0
Size:	69.1 KB
ID:	1486368   Click image for larger version

Name:	262.jpg
Views:	0
Size:	170.8 KB
ID:	1486369  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,161 Times in 6,344 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05252 seconds with 12 queries