Cạn lời với nhóm thanh niên tự ư tháo dải phân cách trên đường cao tốc Long Thành - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  vnchcir Cạn lời với nhóm thanh niên tự ư tháo dải phân cách trên đường cao tốc Long Thành
Mới đây 1 nhóm thanh niên là các tài xế đă tự ư tiến hành tháo dải phân cách trên cao tốc Long Thành. Vụ việc được tiến hành trước sự chứng kiến của nhiều người và có ghi h́nh ảnh. Dưới đây là những thông tin cụ thể. Có ít nhất 5 tài xế sẽ bị triệu tập v́ tự ư tháo dải phân cách trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây ngày 1/12.
Ngày 4/12, bà Nguyễn Thị Hoài Phương, Phó giám đốc Công ty cổ phần Dịch vụ kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (VECE), cho biết đă có văn bản gửi Cục Cảnh sát giao thông (C08) về trường hợp nhiều tài xế tự ư tháo các tôn hộ lan của điểm quay đầu khẩn cấp tại lư tŕnh 15+550 để quay đầu xe đi về hướng QL51. Việc làm này của các tài xế khi không có sự chỉ dẫn giao thông của lực lượng CSGT, cũng như không có công tác đảm bảo ATGT của đơn vị quản lư khai thác đường.

Sau khi xem lại camera ghi h́nh, VECE đă tiến hành xác minh thông tin chủ các phương tiện có tài xế tham gia vụ việc trên và chuyển danh sách cho Cục CSGT để có biện pháp xử lư theo quy định.

“Có ít nhất 5 tài xế liên quan đến vụ việc này và đă được gửi danh sách qua Cục CSGT”, bà Phương nói.Một lănh đạo của Cục CSGT (C08) cho biết khi tiếp nhận văn bản từ VECE, căn cứ theo thông tin cung cấp, Cục sẽ mời các chủ phương tiện lên để làm việc, điều tra tại thời điểm đó ai là người điều khiển phương tiện và có hành vi tháo dỡ tôn hộ lan của đường cao tốc. “Sau khi xác minh sẽ có quyết định xử lư nghiêm theo quy định của pháp luật”, vị này nói.

Trước đó, khoảng 15h30 ngày 1/12 trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đă xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn trên cầu Long Thành hướng từ Đồng Nai về TP.HCM. Tai nạn khiến giao thông ùn tắc nghiêm trọng hướng từ Long Thành về TP.HCM. VECE đă phối hợp với cơ quan chức năng chủ động đóng đường tại nhánh A, tạm ngưng phục vụ các phương tiện theo hướng từ quốc lộ 51 vào cao tốc đi TP.HCM.

Tuy nhiên, một số tài xế đă tự ư tháo dỡ các tôn hộ lan của điểm quay đầu khẩn cấp tại lư tŕnh 15+550 để quay đầu xe đi về hướng QL51 khi không có sự chỉ dẫn giao thông của lực lượng CSGT cũng như không có công tác đảm bảo ATGT của đơn vị quản lư khai thác đường. Hành vi này vi phạm nghiêm trọng các nội dung được quy định Điểm c, Khoản 4, Điều 15, Nghị định 46/2016/NĐ-CP ngày 26/5/2016 của Chính phủ.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 12-04-2019
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,800
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	taixethaolancan157533668813815929300131575412475width1004height565.jpg
Views:	0
Size:	79.4 KB
ID:	1493983  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04726 seconds with 12 queries