Tan nát cả 1 gia đ́nh chỉ v́ tài xế ham cốc bia cốc rượu - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  vnchcir Tan nát cả 1 gia đ́nh chỉ v́ tài xế ham cốc bia cốc rượu
Thời gian gần đây các vụ tai nạn nghiêm trọng có liên quan tới việc tài xế uống bia rượu xảy ra khá nhiều. Các vụ tai nạn này thường gây hậu quả nghiêm trọng đối với các gia đ́nh nạn nhân cả về tính mạng, sức khỏe của họ. Dưới đây là 1 số trường hợp điển h́nh.

Chồng chất khó khăn với những người c̣n sống

Những ngày này, nhiều người dân ở Phú Yên nói riêng và cả nước nói chung vẫn đang theo dơi thông tin về t́nh h́nh sức khỏe của 3 người trong một gia đ́nh thoát chết trong vụ tai nạn liên hoàn làm 4 người chết, 3 người bị thương xảy ra ở thôn Đa Ngư, xă Ḥa Hiệp Nam, huyện Đông Ḥa, xảy ra vào tối ngày 30/11 vừa qua.



Nhiều nhà hảo tâm đă cùng chung tay quyên góp số tiền lớn gửi đến gia đ́nh 3 nạn nhân bị thương với mong muốn được thấy họ hồi phục trở lại.


Thế nhưng theo ông Hồ Việt Mỹ - Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh B́nh Định th́ bệnh nhân Trịnh Thị Kim Loan (SN 1993) đang ở trong t́nh trạng nguy kịch, chết năo; c̣n bệnh nhân Huỳnh Chí Đôi chồng chị Loan (SN 1984) bị các chấn thương nghiêm trọng như găy đốt sống cổ, găy xương cẳng tay, cánh tay… nếu có hồi phục sức khỏe cũng sẽ không được như người khác. Cháu Huỳnh Đức Nam Đồng (SN 2014, con trai đầu) đă tử vong. Riêng cháu Huỳnh Trịnh Băng Tâm (SN 2019, con út) chỉ bị xây xát nhẹ.

Tang thương cả một vùng quê…

Sau tai nạn đêm 30/11, cả xă Ḥa Hiệp Trung ai cũng quặn đau khi nghe thông tin mẹ con cô giáo Nguyễn Thị Bảo Linh (SN 1979 – là giáo viên Trường THCS Trần Kiệt, xă Ḥa Hiệp Nam) và con là Nguyễn Ngọc Thủy Tiên (SN 2013) đều tử vong.



Nhà cô giáo có 4 người, nay chỉ c̣n cha và con gái quạnh hiu. Ông Nguyễn Quảng, cha cô giáo Linh, nghẹn ngào cho biết: "Chiều 30/11, ba mẹ con chơi ở nhà tôi, đến chiều tối mới về nhà riêng ở thôn Phú Thọ 3. Sau đó, bé lớn là N.T.B.N ở nhà, c̣n Linh chở bé Nguyễn Ngọc Thủy Tiên đi xuống xă Ḥa Hiệp Nam có việc, trên đường về th́ tai nạn ập đến, cướp đi sinh mạng của cả hai mẹ con...".



“Đă uống rượu bia mà c̣n lái xe là tội ác, sau vụ việc xảy ra với con tôi, mong chính quyền cần có biện pháp xử lư mạnh hơn đối với những người đă uống rượu bia mà tham gia giao thông” - ông Quảng nói.

Cháu Lê Thị Tiến (SN 2005) cũng tử vong vào đêm tai nạn kinh hoàng ấy. Tiến là học sinh giỏi môn lịch sử cấp huyện, đang bồi dưỡng thi cấp tỉnh, nữ sinh đang trên đường đi học thêm về th́ gặp đại họa.

Ngồi bên bàn thờ con, ba Tiến khóc nấc: "C̣n có quăng đường ngắn nữa là đến nhà, chưa kịp ăn ǵ, bụng đói mà con đă qua đời trong oan ức như vầy, con ơi!".

Gia đ́nh anh Đôi cũng một khung cảnh năo nề, khi cháu Huỳnh Đức Nam Đồng được lo tang ma khi cả cha lẫn mẹ đều đang nguy kịch trong bệnh viện.



Ông Bằng (ông ngoại cháu) buồn bă nói: “Gia đ́nh nó đang êm ấm, hạnh phúc giờ th́ tan nát cả. Chúng tôi nh́n mà tan nát cơi ḷng. Bà con ḍng họ mới chôn cất cháu Đồng xong, nay chạy đôn chạy đáo để kiếm tiền chạy chữa cho 3 người nằm ngoài B́nh Định. Thằng Đôi với con Loan ai cũng bị nặng cả, hai vợ chồng nó yếu quá không đưa đi vào Sài G̣n được, chứ đưa được gia đ́nh cũng đưa đi rồi”.

Uống quá nhiều rượu bia gây tai nạn thảm khốc

Tại buổi làm việc với ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia cùng lănh đạo UBND tỉnh Phú Yên, Thượng tá Trần Khắc Quang, Trưởng Công an huyện Đông Hoà cho rằng, nguyên nhân chính gây ra vụ tai nạn thương tâm đêm 30/11 là do tài xế Vơ Duy Đô đă uống quá nhiều rượu bia (nồng độ cồn đo được 0,74 mg/lít khí thở), không làm chủ được tốc độ và cũng không biết hăm phanh khi có va chạm với xe đạp điện. Sau đó mới tính đến các yếu tố là không có giấy phép lái xe và kỹ năng tham gia giao thông yếu.


Theo Thượng tá Trần Khắc Quang, Trưởng Công an huyện Đông Hoà, lái xe Đô uống quá nhiều rượu bia là nguyên nhân chính dẫn đến vụ tai nạn thương tâm

“Lái xe uống rất nhiều rượu bia, điều khiển phương tiện với tốc độ cao. Khi va chạm tại hiện trường không ghi nhận một dấu vết của hăm phanh nào, xe bán tải tự lao vào một hàng rào bên đường nổ 2 bánh xe trước th́ mới dừng lại được- ông Quang nói.

Chia sẻ về vụ tai nạn thương tâm, ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia nói: Tài xế Vơ Duy Đôn đă uống rất nhiều rượu bia khi lái xe và gây ra tai nạn thương tâm, để lại nỗi đau rất lớn cho gia đ́nh, cộng đồng và những người thân của các nạn nhân.


Theo ông Khuất Việt Hùng, vụ tai nạn là một hồi chuông cảnh báo đối với tất cả các tài xế, phải luôn nhớ: "Đă uống rượu bia th́ không lái xe".

“Đây là một bài học đắt giá để mọi người dân nh́n vào như một lời cảnh báo về sự nguy hiểm, hậu quả, hệ lụy của hành vi đă uống rượu bia c̣n điều khiển phương tiện giao thông. V́ vậy sau vụ việc này tôi mong người dân nâng cao nhận thức, thực hiện nghiêm quy định “đă uống rượu bia th́ không lái xe”.

Đối với t́nh trạng người lái xe, người điều khiển phương tiện không có giấy phép lái xe, giấy phép giả, thực hiện chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Ḥa B́nh, trong thời gian tới Bộ Công an sẽ làm quyết liệt vấn đề này để giảm thiểu những vụ tai nạn thương tâm” - ông Khuất Việt Hùng cho hay.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 12-04-2019
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,850
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	7804927321637899139294485357004930391474176-n-1575286213264.jpg
Views:	0
Size:	38.1 KB
ID:	1493985  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07622 seconds with 12 queries