Người TQ nghi ngờ bệnh viện đánh tráo thận khi phẫu thuật? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người TQ nghi ngờ bệnh viện đánh tráo thận khi phẫu thuật?
Người dân nghi bị bệnh viện đánh cắp thận khi phẫu thuật. Sao lại có việc làm vô nhân tính như vậy? Thông tin này không phảo vô cớ mà có.

Gần đây trên Twitter có lan truyền rộng răi đoạn video, nội dung cho thấy có người dân tại cổng chính của Bệnh viện Tây Nam Trùng Khánh căng băng rôn, trên đó viết “Táng tận thiên lương trả nội tạng lại cho tôi, Bệnh viện Tây Nam là quán trọ giết người, vô lương tâm”.



Người dân nghi ngờ Bệnh viện Tây Nam Trùng Khánh đánh cắp quả thận của ḿnh nên đă căng băng rôn trước cổng bệnh viện (Ảnh cắt từ video)
Theo SET News đưa tin hôm 6/12, sự kiện đánh cắp nội tạng không phải là hiếm ở Trung Quốc, gần đây trên Twitter có một video liên quan được lan truyền rộng răi. Trong video cho thấy, có người dân ở cổng chính của Bệnh viện Tây Nam Trùng Khánh căng một tấm băng rôn có ḍng chữ “Táng tận thiên lương, trả nội tạng lại cho tôi, Bệnh viện Tây Nam là quán trọ giết người, vô lương tâm”. Fanpage trên Facebook có tên “Tôi dùng ngực suy nghĩ” (@thinkbymybreasts) tiết lộ, người bị hại là một nữ lao công, đă từng đến đến Bệnh viện Tây Nam chữa bệnh, sau đó phát hiện ḿnh thiếu mất một quả thận, c̣n phía bệnh viện lại giải thích là: “Thận bị cơ thể hấp thu rồi!”

Trang Fanpage này chỉ ra, một nữ lao công dọn dẹp vệ sinh ở Trùng Khánh từng đến Bệnh viện Tây Nam phẫu thuật, về sau đă đến một bệnh viện khác để kiểm tra, bệnh viện nói với bà rằng “thiếu một quả thận”. Sau đó công nhân này đă trở về Bệnh viện Tây Nam hỏi rơ sự việc, phía bệnh viện lại giải thích rằng “T́nh huống thận bị cơ thể hấp thu thỉnh thoảng cũng xảy ra”! Vị này tức giận quá nên mới căng băng rôn kháng nghị trước cổng bệnh viện.

Cư dân mạng b́nh luận nói: “Chưa từng nghe thấy thông tin thận bị cơ thể hấp thu, kiến nghị truyền thông quốc tế nhanh chóng theo dơi trường hợp bệnh hiếm gặp đặc sắc Trung Quốc này”, “Thật sự hy vọng mỡ thừa trong người tôi có thể bị chính cơ thể hấp thu”, “C̣n có phổi cũng có khả năng bị hấp thu”, “Thận của bạn không phải là của bạn nữa”.

Ngoài ra, cũng có một cư dân mạng để lại b́nh luận trên mạng chỉ ra, bạn của ḿnh là một quản lư kho trong Bệnh viện Tây Nam Trùng Khánh, anh nói rằng ngày 26/6 hàng năm, Bệnh viện Tây Nam sẽ làm rất nhiều phẫu thuật cấy ghép gan; ngày 26/6 năm nay, bệnh viện này đă thực hiện gần 20 ca cấy ghép gan.

Theo tài liệu được công khai, Bệnh viện Tây Nam trực thuộc Đại học Quân y số 3 là bệnh viện đa khoa “cấp 3A”. Từ tháng 5/1999, bệnh viện này bắt đầu tiến hành phẫu thuật cấy ghép gan lâm sàng, năm 2001, Khoa ngoại Gan mật của bệnh viện này được xác lập pḥng thí nghiệm cấy ghép gan trọng điểm của Giải phóng quân. Đến cuối năm 2004, đă hoàn thành hơn 206 ca cấy ghép gan nguyên vị, cũng tiến hành ca ghép gan từ cơ thể sống đầu tiên trên thế giới.

Tháng 3/2005, Bệnh viện Tây Nam được Bộ Tổng hậu cần quân đội ĐCSTQ phê chuẩn thành trở thành trung tâm ghép gan của Giải phóng quân Trung Quốc. Khi đó, bệnh viện này đă có sẵn thực lực kỹ thuật có thể tiến hành cùng lúc 6 ca ghép gan, mỗi năm hoàn thành 200 ca ghép gan. Ngày 23/5/2007, bệnh viện này được Bộ Y tế Trung Quốc chỉ định là bệnh viện triển khai cấy ghép gan, thận.

Ngày 20/6/2006, trang web Minh Huệ (Minghui.org) đưa tin, một bệnh nhân mắc bệnh thận ở huyện Khai Giang, thị trấn Đạt Châu tỉnh Tứ Xuyên tiết lộ, tháng 7/2005 bà đă tiến hành phẫu thuật ghép thận ở Bệnh viện Tây Nam Trùng Khánh, thời điểm đó có tổng cộng 10 người cùng làm phẫu thuật cấy ghép thận. Bà nói, nguồn cung nội tạng người của bệnh viện này rất dồi dào, “rất phong phú”, “rất đảm bảo”. Bệnh nhân chỉ cần vào nằm tại bệnh viện này, dù là muốn thay nội tạng nào, đều có thể có nội tạng thay thế thích hợp trong thời gian ngắn.

Mấy năm qua, Bệnh viện Tây Nam Trùng Khánh đă hoàn thành rất nhiều ca phẫu thuật cấy ghép nội tạng, do liên quan đến mổ sống lấy nội tạng người tập Pháp Luân Công nên đă bị “Tổ chức quốc tế Điều tra bức hại Pháp Luân Công” liệt vào danh sách điều tra.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-07-2019
Reputation: 35345


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,144
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	71.jpg
Views:	0
Size:	40.4 KB
ID:	1495577  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,207 Times in 6,384 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07218 seconds with 12 queries