VĐV Việt Nam đoạt HC Vàng dù bị chủ nhà chơi xấu - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  vnchcir VĐV Việt Nam đoạt HC Vàng dù bị chủ nhà chơi xấu
Hôm nay điền kinh Vn lại có thêm được 1 tấm huân chương vàng quý giá ở cuộc đua 800 mét nam. Mặc dù khi sắp cán vạch đích VĐV của Vn đã bị đội chủ nhà chơi xấu nhưng anh vẫn về đích với vị trí thứ nhất. Dưới đây là những thông tin chi tiết.Đối thủ người Philippines đã cố tình tạo ra va chạm để ngăn cản không cho Dương Văn Thái về đích tại nội dung chạy 800m dành cho nam. Tuy nhiên, vận động viên của Việt Nam vẫn xuất sắc về nhất với pha bứt tốc hoàn hảo.Trên đường đua 800m dành cho nam, Dương Văn Thái là ứng viên số một cho tấm HCV, vì thế tất cả các đối thủ đều rất dè chừng vận động viên của của Đoàn thể thao Việt Nam.

Bắt đầu cuộc đua ở nội dung 800m, vận động viên Lilly Carter James đã nhanh chóng vượt lên dẫn đầu với việc tăng tốc từ khá sớm.

Dương Văn Thái bình tĩnh duy trì vị trí ở nhóm sau, anh quyết định bứt tốc trong giai đoạn cuối và rất nhanh chóng anh rút ngắn khoảng cách với đối thủ dẫn đầu rồi vượt qua đối phương trong những mét cuối.

Khi Dương Văn Thái chạy ngang Lilly Carter James, hai người đã có va chạm khiến vận động viên của Việt Nam loạng choạng. Dẫu vậy, Dương Văn Thái vẫn giữ được thăng bằng để lao qua vạch đích đầu tiên.Sự cố va chạm khiến ban tổ chức đã phải làm việc rất lâu mới công bố kết quả cuộc thi. Pha quay chậm cho thấy khi Dương Văn Thái ở ngang với Lilly Carter James thì vận động viên nước chủ nhà áp sát rồi dùng cùi tay đánh sang ngang tạo va chạm với Dương Văn Thái, khiến vận động viên Việt Nam mất thăng bằng.

Đó rõ ràng là một pha chơi xấu của Lilly Carter James, nếu Dương Văn Thái không có được sự thăng bằng tốt anh có thể sẽ ngã ngay trước vạch đích. Khi ấy khó lòng Dương Văn Thái giành HCV, và sau đó dù đúng sai có như thế nào thì cũng không còn ý nghĩa.Người hâm mộ Việt Nam lo lắng, bởi cuộc thi đang diễn ra tại Philippines nên quyết định của tổ trọng tài ở những tình huống như thế này không chắc chắn sẽ công tâm. Với riêng Dương Văn Thái thì không, anh tự tin vào chiến thắng của mình. Chia sẻ về sự cố nói trên Dương Văn Thái cho biết:

“Khi mình đang chuẩn bị về đích thì có va chạm với vận động viên của Philippines, khi ấy mình đang ở đường chạy số 2 và vận động viên của nước chủ nhà đã lao từ đường chạy số 1 lao sang gây ra va chạm. Có sai thì họ sai, mình không sai nên không sợ”.

Kết quả được công bố cuối cùng, Dương Văn Thái giành HCV với thành tích 1 phút 49.91 giây, Lilly Carter James không bị xử phạt, anh vẫn giành được HCB với thời gian kém hơn Dương Văn Thái 0.26 giây.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 12-10-2019
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,732
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	7874248625919411910880935136599350633299968-n-1575895056996.jpg
Views:	0
Size:	38.6 KB
ID:	1497003  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to Romano For This Useful Post:
maivang18 (12-10-2019)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05829 seconds with 12 queries