Bị bạn gái từ chối chàng trai chơi luôn cách này để khủng bố nhà gái - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  vnchcir Bị bạn gái từ chối chàng trai chơi luôn cách này để khủng bố nhà gái
Mới đây dân mạng chia sẻ 1 số h́nh ảnh của chàng trai đang ăn vạ trước nhà bạn gái sau khi bị từ chối lời cầu hôn. Theo đó chàng trai này đă cởi bỏ quần áo và đứng trước cổng nhà nhiều giờ. Dưới đây là những thông tin chi tiết. Trong cuộc sống, có nhiều cách thức để cầu hôn thành công. Tuy vậy, ít nhất việc này nên được tiến hành khi đối phương là bạn gái của ḿnh. Sau một thời gian t́m hiểu th́ cặp đôi mới tính đến việc tiến hành chuyện trọng đại là cầu hôn, đeo nhẫn để bàn việc trăm năm.

Việc cầu hôn diễn ra trong khung cảnh lăng mạn, nhẹ nhàng bên nhau sẽ khiến tỉ lệ được đồng ư lên cao nhất. Ấy vậy nhưng mới đây, một thanh niên đă dùng cách thức “cực đoan” nhất để mong chờ cô gái sẽ đồng ư nhận lời làm vợ ḿnh.

Theo đó, trong group đông thành viên, một người phụ nữ đăng bài viết về một sự việc “lạ”.“Đẹp trai không bằng chai mặt, chơi này ai chơi lại đây. Cầu hôn không được th́ cởi trần cởi truồng đến khi nào đồng ư th́ thôi. Thời buổi bây giờ yêu điên dại quá”, đây là những ḍng ghi chú đính kèm với hai bức ảnh.

Nh́n hai tấm ảnh đăng cùng, ai mà chẳng thấy ngao ngán. Theo đó, nam thanh niên này đă đến trước cổng nhà cô gái cầu hôn. Sau khi không được đồng ư, anh ta cởi hết đồ ra ngoài, không mảnh vải che thân đứng trước cửa.

Quần áo, mũ bảo hiểm, giày dép và cả thắt lưng đều được xếp ngay ngắn bên ngoài. Nh́n thật sự chán nản!

Có lẽ nhà cô gái đă phải nhờ ông an can thiệp để giải quyết sự việc này. Đây rơ ràng là hành động gây rối rồi, đâu phải là chuyện cầu hôn, bày tỏ t́nh cảm được hay không đơn thuần nữa.

Nh́n h́nh ảnh anh ta bỏ hết mặt mũi, ḷng tự trọng mà khỏa thân ra như vậy th́ chắc chắn chuyện được đồng ư mối hôn sự chắc sẽ chẳng bao giờ xảy ra. Không một cô gái nào đồng ư trao thân gửi phận cho người chồng với hành động lạ kỳ đến như thế cả.

Theo nguồn tin từ mạng xă hội th́ sự việc này xảy đến ở Nam Định. Nhiều người được cho là hàng xóm của cô gái kể về câu chuyện này. Theo đó, anh chàng này yêu cô gái mấy năm nhưng cô chê xấu nên không đáp lại. Bây giờ cô sắp lấy chồng nên anh ta tức giận, quyết cầu hôn luôn, đương nhiên cô gái không đồng ư nên một màn bê bối như vậy mới diễn ra.

"Vụ này diễn ra chỗ tôi. Ông này thích bà này mấy năm nhưng không được đáp lại. Nghe bảo là bà này sắp cưới nên ông này hoảng lên, lao đến đ̣i cầu hôn nhưng không được. Mà đúng là ai người ta đồng ư cho, tự nhiên đ̣i chen ngang cầu hôn như vậy. Ông này uất quá nên cởi đồ làm loạn, nghĩ 'không ăn được th́ phá cho hôi', khổ thế chứ. Ḿnh người ngoài nh́n vào c̣n bực", một dân mạng được cho là hàng xóm của nhà cô gái cho hay.

Xưa nay, hôn nhân là việc trọng đại của cả đời người. Bất cứ cô gái nào khi quyết định tiến kết hôn sẽ phải suy nghĩ, suy xét kĩ càng rồi mới dám quyết định. Người chồng tương lai có vấn đề nào đó, họ sẽ phải lăn tăn rất lớn rồi.

Hôn nhân phải đến từ sự thấu hiểu, cảm thông và ước muốn cùng gắn bó, xây dựng tổ ấm cùng nhau. Ấy thế mà người đàn ông trong câu chuyện lại nghĩ rằng ép buộc bằng cách khỏa thân th́ sẽ nhận được đáp án ưng ư hay sao.

Trên đời này, việc không nên ép nhất chính là hôn nhân và hạnh phúc cả đời của người khác. Một cuộc hôn nhân không đến từ nền tảng t́nh yêu là đă rất khó duy tŕ lâu dài trong thời đại bây giờ. Nh́n vào những bức ảnh, người ta không chắc rằng nam thanh niên và người con gái đó có yêu nhau trước khi có chuyện cầu hôn này hay không. Tuy nhiên, cái cách ép buộc như “ăn vạ” đó sẽ chẳng bao giờ mang đến kết quả tốt đẹp.

Cách làm để “ép duyên” của anh ta sẽ khiến không chỉ bản thân anh ta mà cả cô gái lẫn gia đ́nh cô bị chê cười rất nhiều. Và sau hành động đó th́ có thể mối quan hệ của họ chẳng bao giờ hàn gắn lại được nữa.

Không phải ngẫu nhiên mà người ta có câu: "Ép dầu ép mỡ, ai nỡ ép duyên". Ép duyên , ép buộc người khác đồng ư chuyện trăm năm là đă tồi tệ rồi. Cách thức mà người đàn ông thực hiện c̣n không được ai thấu hiểu cho gấp nhiều lần nữa.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 01-18-2020
Reputation: 43322


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,580
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	photo-1-1579323384974996562579.png
Views:	0
Size:	584.1 KB
ID:	1516558  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,100 Times in 5,088 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:02.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05296 seconds with 12 queries