Chuyện bà Pelosi ...đang hứng nhưng kẹt cứng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
Page 1 of 2 1 2
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chuyện bà Pelosi ...đang hứng nhưng kẹt cứng
Bà chủ tịch Hạ Viện đă đầu hàng vô điều kiện. Thứ Tư vừa qua, bà Pelosi đă cho Hạ Viện biểu quyết đưa hồ sơ luận tội qua Thượng Viện, bỏ hết mọi điều kiện bà đă đưa ra trước đây. Phe đa số DC thắng cuộc biểu quyết dĩ nhiên dù không có một dân biểu CH nào bỏ phiếu thuận. Thượng Viện sẽ khai mạc phiên ṭa Thứ Ba tuần tới. Giữa hai chính đảng, đă không có thỏa thuận nào về thủ tục tiến hành, do đó, chưa ai biết phiên ṭa sẽ tiến hành như thế nào, có hay không có thêm nhân chứng. Phe DC đ̣i thêm 4 viên chức cao cấp của Trump ra điều trần. Phe CH đ̣i anh thổi c̣i và cha con cụ Biden, có thể đ̣i cả các ông dân biểu Schiff và Nadler ra điều trần. Hai bên kẹt cứng.



Bà Pelosi say sóng đă dán được cái nhăn hiệu “impeached” lên trán TT Trump trong lịch sử Mỹ. Bà làm một chuyện mà từ xưa đến nay chỉ có tổng thống mới làm: kư tên vào văn bản luận tội gửi qua Thượng Viện bằng 30 cây bút, rồi phát các bút đó cho các lănh tụ DC trong Hạ Viện. Khiến kẻ này nhớ lại TT Clinton. Khi TT Clinton được hỏi ông nghĩ sao khi phe CH đă thành công dán cái nhăn “impeached lên đầu ông” th́ ông đă trả lời “Đúng vậy, nhưng tôi đă hạ/đánh họ như đánh một con chó hoang (nguyên văn “Yeah, I will always have a asterisk after my name, but I hope I’ll have two asterisks: one is ‘They impeached him,” and the other is ‘He stood up to them and beat them, and he beat them like a yard dog”). Nếu TT Trump không bị truất phế, không hiểu câu nói bất hủ của TT Clinton có thể áp dụng lại được không nhỉ?

Ø Bà Pelosi cho biết đă chọn xong 7 dân biểu sẽ đại diện cho Hạ Viện đóng vai công tố (impeachment managers), truy tố TT Trump trong phiên ṭa của Thượng Viện. Chủ tịch Ủy ban T́nh Báo Adam Schiff là trưởng đoàn, và chủ tịch Ủy Ban Tư Pháp Jerrold Nadler là thành viên. Ṭa Bạch Ốc cũng cho biết đă chọn xong nhóm luật sư đứng ra biện hộ cho TT Trump. Gồm có hai đại luật sư của TT Trump Pat Cipollone và Jay Sekulow, nhưng được tăng cường thêm với ba cỗ đại bác Kenneth Starr và Robert Ray là hai công tố độc lập trước đây đă truy tố TT Clinton, và Alan Dershowitz, cựu giáo sư -professor emeritus- về Hiến Pháp của Đại Học Harvard. Ngoài ra c̣n có bà Pam Bondi, cựu bộ trưởng Tư Pháp tiểu bang Florida.



GS Dershowitz đă nh́n nhận ông thuộc đảng DC, đă bỏ phiếu cho bà Hillary, và ông tham gia cuộc luận tội này không phải để bào chữa cho TT Trump mà để bảo vệ Hiến Pháp, v́ cuộc luận tội này theo ông, đă vi phạm hoàn toàn Hiến Pháp về đủ mọi khiá cạnh.

Đây là cuộc đấu vô cùng hào hứng: chính trị gia đấu vơ cùng đại luật sư. Ta sẽ có dịp xem ‘phiên ṭa’ của Thượng Viện sẽ bị chi phối bởi chính trị phe phái hay luật lệ vô tư.

Ø Thứ Năm vừa qua, chánh thẩm phán Tối Cao Pháp Viện đă làm lễ tuyên thệ cho tất cả 100 thượng nghị sĩ sẽ phải phán quyết về việc truất phế TT Trump. Chuyện tiếu lâm là tất cả đều tuyên thệ sẽ xử một cách công tâm, đúng Hiến Pháp, nhưng ai cũng biết thực tế họ sẽ biểu quyết theo phe phái hết. Không hiểu các thượng nghị sĩ DC tranh cử tổng thống, suốt ngày ra rả đ̣i lật đổ TT Trump như các cụ Sanders, Warren và các ông/bà Booker, Klobuchar, Bennett, Harris, giơ tay tuyên thệ mà có cảm thấy lương tâm lấn cấn không nhỉ.

Nhân đạo nhất th́ cũng phải nói xấp xỉ một nửa tổng số quư vị đó sẽ không giữ lời thề công tâm. Một nửa dân Mỹ sẽ nói đó là các ông bà DC, một nửa c̣n lại sẽ nói đó là các ông bà CH. Đó chính là thực trạng chính trị Mỹ hiện nay.

Ø Phiên ṭa của Thượng Viện chưa ai biết sẽ kéo dài bao lâu, chỉ biết các thượng nghị sĩ Sanders, Warren, Klobuchar và Bennet sẽ là những ‘nạn nhân’ đầu tiên. Họ sẽ bị kẹt trong phiên ṭa, không đi vận động tranh cử được trong khi cuộc bầu sơ bộ đầu tiên tại Iowa và New Hampshire sẽ diễn ra đầu tháng tới. Cụ Biden và ông Buttigieg, không phải là thượng nghị sĩ, sẽ tha hồ múa vơ Sơn Đông, nhưng cũng bị họa phần nào khi cả nước chú ư vào phiên ṭa chứ chẳng ai rảnh nghe hai ông này rao bán thuốc tễ. Cụ Biden cũng không hẳn là thoát nạn v́ suốt phiên ṭa, phe CH sẽ bảo đảm tên của cha con cụ và công ty Burisma sẽ mỗi ngày nằm trên trang nhất của tất cả các bản tin. Tóm lại, ‘chị’ Buttigieg có vẻ được lợi nhất.

Ø Theo Washington Post, cho đến nay, đă có 11 thượng nghị sĩ công khai đ̣i truất phế TT Trump (tất cả đều thuộc đảng DC), 38 vị lên tiếng chống truất phế (tất cả đều thuộc đảng CH) và 51 vị kín đáo chưa lên tiếng. Tin tức báo chí cho thấy có thể có 4 thượng nghị sĩ CH chao đảo lập trường, có thể đứng về phe truất phế TT Trump, là các ông Mitt Romney và Cory Gardner, và các bà Lisa Murkowsky và Susan Collins. Muốn truất phế, sẽ cần phiếu của tất cả các nghị sĩ DC và ít nhất 20 nghị sĩ CH, là điều không ai nghĩ có thể xẩy ra. Ta chờ xem.

Ø Tin mới nhất cho biết một văn pḥng ‘thanh tra’ của quốc hội (Government Accounting Office) đă công khai tố cáo TT Trump vi phạm luật lệ liên bang khi chặn lại việc tháo khoán tiền viện trợ cho Ukraine. Dĩ nhiên, kẻ này không ở trong tư thế hiểu rơ thực hư vấn đề. Tuy nhiên việc văn pḥng này tung ra tin này đúng một ngày sau khi Hạ Viện chuyển hồ sơ đàn hặc qua Thượng Viện khét lẹt mùi Nhà Nước Ngầm thông đồng ǵ đó. Giám đốc GAO, ông Gene Dorado do TT Obama bổ nhiệm năm 2010, với nhiệm kỳ 15 năm. Chưa ai có bất cứ bằng chứng nào TT Trump đă chặn viện trợ để áp lực Ukraine, sao GAO lại phán là phạm luật? Dù sao, cũng chỉ là phán quyết của một người, không phải là phán quyết của Tối Cao Pháp Viện hay của cả Thượng Viện.
Chính trị Mỹ chưa khi nào phe đảng thô bạo như bây giờ.

Vu linh

Tựa đề bởi HL

hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
hoanglan22's Avatar
Release: 01-18-2020
Reputation: 761976


Profile:
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,170
Last Update: None Rating:
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	download-6.jpg
Views:	0
Size:	14.9 KB
ID:	1516780   Click image for larger version

Name:	download-5.jpg
Views:	0
Size:	10.2 KB
ID:	1516784  
hoanglan22_is_offline
Thanks: 21,577
Thanked 37,367 Times in 12,671 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7193 Post(s)
Rep Power: 67 hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
The Following 6 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
Old 01-18-2020   #2
OroValley
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
OroValley's Avatar
 
Join Date: Feb 2018
Posts: 5,175
Thanks: 483
Thanked 6,416 Times in 2,679 Posts
Mentioned: 21 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1255 Post(s)
Rep Power: 14
OroValley Reputation Uy Tín Level 8
OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8
Default

Đọc lướt qua hết hồn tưởng Bà Pelosi Đang Nứng..........
OroValley_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to OroValley For This Useful Post:
dnguyen1 (02-08-2020), hoanglan22 (01-19-2020), phokhuya (01-19-2020), PLEIKU88 (01-19-2020), trungthu (01-19-2020)
Old 01-18-2020   #3
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,330
Thanks: 57,479
Thanked 57,266 Times in 18,678 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8643 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
Default

Kenneth Starr h́nh như là luật sư trong lần luận tội Clinton trước đây. Ông này cùng với ông Alan Dershowitz cũng là người có nhiều bất đồng với Trump, nhưng lại cũng không đồng t́nh với Pelsosi về phương án mang tính đảng phái mà họ gọi là "Luận Tội" một vị TT.
Vụ của TT Clinton đă tốn gần 4 năm thời gian để có thể đúc kết hồ sơ và đưa ra phán quyết sau cùng. Lần này chỉ trong chớp nhoáng với những chứng cớ được xem là quá mập mờ. Có lẽ hơn ai hết, hai vị này sẽ giúp cho ra kết quả nhanh nhất với kinh nghiệm từng trăi của họ, và phiên ṭa cũng sẽ kết thúc rất nhanh mà không cần phải triệu một nhân chứng nào.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
hoanglan22 (01-19-2020), lavu (01-19-2020), longhue (01-19-2020), tonydavidson (01-19-2020), trungthu (01-19-2020)
Old 01-19-2020   #4
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,170
Thanks: 21,577
Thanked 37,367 Times in 12,671 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7193 Post(s)
Rep Power: 67
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by OroValley View Post
Đọc lướt qua hết hồn tưởng Bà Pelosi Đang Nứng..........
Đang hứng chí " HỒ HỞI PHẤN KHỞI " chứ không phải nứng đâu bác .. Bà ta xếp li rồi , chỉ c̣n g̣ núi mà thôi
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
dnguyen1 (02-08-2020), longhue (01-19-2020), phokhuya (01-19-2020), PLEIKU88 (01-19-2020), trungthu (01-19-2020)
Old 01-19-2020   #5
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,616
Thanks: 21,413
Thanked 29,414 Times in 9,046 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3998 Post(s)
Rep Power: 58
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by hoanglan22 View Post
Đang hứng chí " HỒ HỞI PHẤN KHỞI " chứ không phải nứng đâu bác .. Bà ta xếp li rồi , chỉ c̣n g̣ núi mà thôi
Bác vẫn c̣n ám ảnh "vác cối qua đèo " nh́n đâu cũng thấy đồi núi.
anhhaila_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
dnguyen1 (02-08-2020), hoanglan22 (01-19-2020), longhue (01-19-2020), phokhuya (01-19-2020), trungthu (01-19-2020)
Old 01-19-2020   #6
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,170
Thanks: 21,577
Thanked 37,367 Times in 12,671 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7193 Post(s)
Rep Power: 67
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by anhhaila View Post
Bác vẫn c̣n ám ảnh "vác cối qua đèo " nh́n đâu cũng thấy đồi núi.
Mỗi lần thấy h́nh bà .. là tui thấy "vác cối qua đèo " đeo quà vác cối ...81 ly
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
dnguyen1 (02-08-2020), longhue (01-19-2020), phokhuya (01-19-2020), trungthu (01-19-2020)
Old 01-19-2020   #7
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,616
Thanks: 21,413
Thanked 29,414 Times in 9,046 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3998 Post(s)
Rep Power: 58
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by hoanglan22 View Post
Mỗi lần thấy h́nh bà .. là tui thấy "vác cối qua đèo " đeo quà vác cối ...81 ly
Khi bác vác qua được đèo hêy tui một tiếng để tui kiếm cái bàn tiếp hậu cối 81 cho bác , chứ cái bàn của bà Maxins Waters chắc móp méo rồi .
anhhaila_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
hoanglan22 (01-19-2020), longhue (01-19-2020), phokhuya (01-19-2020), trungthu (01-19-2020)
Old 01-19-2020   #8
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,170
Thanks: 21,577
Thanked 37,367 Times in 12,671 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7193 Post(s)
Rep Power: 67
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by anhhaila View Post
Khi bác vác qua được đèo hêy tui một tiếng để tui kiếm cái bàn tiếp hậu cối 81 cho bác , chứ cái bàn của bà Maxins Waters chắc móp méo rồi .
hey Bác thi quá chậm thằng kia thích quá nó đẩy mẹ quả đạn vào núi rùi !!!và lúc nào cũng nâng bà ta lên là DC muôn năm
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
anhhaila (01-19-2020), phokhuya (09-07-2020), trungthu (01-19-2020)
Old 01-19-2020   #9
lavu
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 16,925
Thanks: 7,305
Thanked 85,771 Times in 14,121 Posts
Mentioned: 63 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2157 Post(s)
Rep Power: 61
lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11
lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
Kenneth Starr h́nh như là luật sư trong lần luận tội Clinton trước đây. Ông này cùng với ông Alan Dershowitz cũng là người có nhiều bất đồng với Trump, nhưng lại cũng không đồng t́nh với Pelsosi về phương án mang tính đảng phái mà họ gọi là "Luận Tội" một vị TT.
Vụ của TT Clinton đă tốn gần 4 năm thời gian để có thể đúc kết hồ sơ và đưa ra phán quyết sau cùng. Lần này chỉ trong chớp nhoáng với những chứng cớ được xem là quá mập mờ. Có lẽ hơn ai hết, hai vị này sẽ giúp cho ra kết quả nhanh nhất với kinh nghiệm từng trăi của họ, và phiên ṭa cũng sẽ kết thúc rất nhanh mà không cần phải triệu một nhân chứng nào.


... vậy ư bác là Trump phải làm TT thêm 4 năm nữa mới luận tội ông ta ... sao lâu quá vậy ... sợ tới lúc đó Trump đ̣i thêm 4 năm nữa ... thôi không được đâu, Pornosie nghe xong " đột quỵ " và luận tội Trump cũng tiêu luôn ...
lavu_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to lavu For This Useful Post:
anhhaila (01-19-2020), hoanglan22 (01-19-2020), longhue (01-19-2020), phokhuya (01-19-2020), trungthu (01-19-2020)
Old 01-19-2020   #10
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,170
Thanks: 21,577
Thanked 37,367 Times in 12,671 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7193 Post(s)
Rep Power: 67
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by lavu View Post
... vậy ư bác là Trump phải làm TT thêm 4 năm nữa mới luận tội ông ta ... sao lâu quá vậy ... sợ tới lúc đó Trump đ̣i thêm 4 năm nữa ... thôi không được đâu, Pornosie nghe xong " đột quỵ " và luận tội Trump cũng tiêu luôn ...
Dân chửi hỏi thế nà thế nào ....
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
anhhaila (01-19-2020), lavu (01-19-2020), phokhuya (09-07-2020), trungthu (01-19-2020)
Old 01-19-2020   #11
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,330
Thanks: 57,479
Thanked 57,266 Times in 18,678 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8643 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by lavu View Post
... vậy ư bác là Trump phải làm TT thêm 4 năm nữa mới luận tội ông ta ... sao lâu quá vậy ... sợ tới lúc đó Trump đ̣i thêm 4 năm nữa ... thôi không được đâu, Pornosie nghe xong " đột quỵ " và luận tội Trump cũng tiêu luôn ...
Không riêng ǵ ḿnh, cũng đă có nhiều người đặt nghi vấn tại sao Kenneth Starr và Alan Dershowitz là hai luật sư kỳ cựu, đồng thời đều là người của đảng DC lại chịu đảm nhận vai tṛ này.
Thứ nhất, họ nh́n thấy rơ sự thất bại trong lần luận tội này khi so sánh với vụ của Clinton lúc trước. Lần này những tội danh mà đảng DC ghép cho TT Trump thật sự quá lớn, nếu so sánh với chuyện vụng trộm của Clinton. Nhưng rồi lại được kết luận quá sớm với những lư do quá vụng về và với những nhân chứng chỉ biết học thuộc ḷng bài bản.
Thứ hai là họ nhận thấy được sự chia rẽ trầm trọng trong chính quyền của Mỹ, và cũng là điều tối kỵ khi lưỡng đảng bất đồng trong một chính quyền được xem là cường quốc trên TG.
Thứ ba là cho dù họ đă từng cho rằng Trump là một gă điên, nhưng họ cũng phải chấp nhận rằng những ǵ Trump đă và đang làm không hề tổn hại đến nước Mỹ khi chia ra hai bên nặng, nhẹ hẳn ḥi. Đây là cái nh́n khác biệt của kẻ vô tư lợi và những kẻ hám danh không chừa thủ đoạn.
Thứ tư là họ hy vọng với kinh nghiệm và khả năng của họ có thể giúp để kết thúc đi một sự việc có thể sẽ đưa nước Mỹ vào một bi kịch không nên có, và cũng có thể sẽ trở thành tiền lệ cho những đời TT sau.
Pelosi, một người đàn bà thật kiên cường, nhưng lại quá tự phụ và hiếu thắng. Cũng có lẽ bà ta muốn đánh một ván bài lớn nhất trong đời, như người đời hay nói "Rắn chết để da, người ra đi th́ để tiếng". Tiếng thơm, tiếng xấu tất cả đều đặt trong ván bài này. Chỉ tội cho những người đă lỡ lao theo bà ta vào trong ván bài định mệnh. Với tuổi tác hiện nay của bà ta, thắng hay thua th́ cũng đă gần cạn một kiếp người. Cũng có thể nói bà ta hy sinh v́ quyền lợi của đảng phái mà bỏ mặc đúng sai. C̣n những dân biểu trẻ tuổi, con đường tương lai c̣n dài th́ sao?
Trump có là thánh nhân cũng vậy, một khi chuyện luận tội trở thành vô tội th́ số phận của những dân biểu này sẽ phải mai một. Cho dù chẳng ai bắt bớ ǵ họ, nhưng con đường thăng tiến mai này chắc chắn sẽ không suông sẻ.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 6 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
Old 01-19-2020   #12
lavu
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 16,925
Thanks: 7,305
Thanked 85,771 Times in 14,121 Posts
Mentioned: 63 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2157 Post(s)
Rep Power: 61
lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11
lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11
Default

... tôi chỉ thắc mắc ở chỗ, DC biết thua nhưng vẫn đ̣i luận tội Trump ... 2 điểm quan trọng mà DC ngay từ đầu đă khó vượt qua: thứ nhất 2/3 phiếu thuận ở Thượng Nghị Viện và thứ hai là về pháp lư th́ Tối Cao Pháp Viện cũng thuộc đảng CH. Chính v́ thế trong cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ tuy thua nhưng Trump vẫn 1, 2 tuyên bố là thắng ...

... đây là nhận xét của riêng tôi, cũng có thể không hoàn hảo hay không hợp lư ... buồn ngủ rùi, mai tiếp ...

Last edited by lavu; 01-19-2020 at 03:09.
lavu_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to lavu For This Useful Post:
anhhaila (01-19-2020), phokhuya (01-19-2020), trungthu (01-19-2020)
Old 01-19-2020   #13
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,170
Thanks: 21,577
Thanked 37,367 Times in 12,671 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7193 Post(s)
Rep Power: 67
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by lavu View Post
... tôi chỉ thắc mắc ở chỗ, DC biết thua nhưng vẫn đ̣i luận tội Trump ... 2 điểm quan trọng mà DC ngay từ đầu đă khó vượt qua: thứ nhất 2/3 phiếu thuận ở Thượng Nghị Viện và thứ hai là về pháp lư th́ Tối Cao Pháp Viện cũng thuộc đảng CH. Chính v́ thế trong cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ tuy thua nhưng Trump vẫn 1, 2 tuyên bố là thắng ...

... đây là nhận xét của riêng tôi, cũng có thể không hoàn hảo hay không hợp lư ... buồn ngủ rùi, mai tiếp ...
Cái thắc mắc của Bác ...hỏi vài tên ở forum này .. ráng căi bướng cho bằng được và " ní nuận " theo bằng chứng bộ óc cao siêu ở forum này .. cười muốn té ghế . chúc Bác ngủ ngon và cười thoải mái ngày mai tin tức c̣n dài dài lo ǵ . chỉ cần ÔM với MỀN DA là ấm cuộc đời
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
anhhaila (01-19-2020), lavu (01-19-2020), phokhuya (01-19-2020), trungthu (01-19-2020)
Old 01-19-2020   #14
tbbt
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
tbbt's Avatar
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 2,159
Thanks: 2,543
Thanked 5,644 Times in 1,723 Posts
Mentioned: 77 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1119 Post(s)
Rep Power: 22
tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9
tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9tbbt Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by lavu View Post
... tôi chỉ thắc mắc ở chỗ, DC biết thua nhưng vẫn đ̣i luận tội Trump ... 2 điểm quan trọng mà DC ngay từ đầu đă khó vượt qua: thứ nhất 2/3 phiếu thuận ở Thượng Nghị Viện và thứ hai là về pháp lư th́ Tối Cao Pháp Viện cũng thuộc đảng CH. Chính v́ thế trong cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ tuy thua nhưng Trump vẫn 1, 2 tuyên bố là thắng ...

... đây là nhận xét của riêng tôi, cũng có thể không hoàn hảo hay không hợp lư ... buồn ngủ rùi, mai tiếp ...
Biết thua nhưng vẫn đ̣i luận tội v́:

-Nếu không t́m kiếm để đẻ ra luận tội (Trump đang trên đà thắng mọi phương diện…)==>bầu cử tháng 11 nầy nghị sĩ thượng viện, dân biểu hạ viện đảng DC thua to sụt giảm người và sẽ mất rất nhiều năm sau nầy mới lấy được niềm tin nhân Mỹ để quân b́nh lại nhân sự.

-C̣n lỡ thất bại th́ dân Mỹ đă từng bỏ phiếu ủng hộ bà Hillary Clinton 2016 thấy rằng: Trump chưa hẳn xứng đáng là Tổng Thống mà mọi người mong đợi và hy vọng tháng 11 2020 tới họ sẽ tiếp tục bầu cho ứng viên TT của đảng DC. Nhớ rằng 2016 dân Mỹ bỏ phiếu ủng hộ Hillary hơn Trump 2 triệu phiếu bầu nên vẫn hy vọng số dân đó c̣n mặn ṃi và sẽ đánh bại Trump 2020.

Đó là nhận xét của riêng tui tui, cũng có thể trật lấtbất hợp lư tui đi ngủ luôn, rảnh vô 8888888888 tiếp
tbbt_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to tbbt For This Useful Post:
anhhaila (01-19-2020), hoanglan22 (01-19-2020), lavu (01-19-2020), phokhuya (01-19-2020), trungthu (01-19-2020)
Old 01-19-2020   #15
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,170
Thanks: 21,577
Thanked 37,367 Times in 12,671 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7193 Post(s)
Rep Power: 67
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by tbbt View Post
Biết thua nhưng vẫn đ̣i luận tội v́:

-Nếu không t́m kiếm để đẻ ra luận tội (Trump đang trên đà thắng mọi phương diện…)==>bầu cử tháng 11 nầy nghị sĩ thượng viện, dân biểu hạ viện đảng DC thua to sụt giảm người và sẽ mất rất nhiều năm sau nầy mới lấy được niềm tin nhân Mỹ để quân b́nh lại nhân sự.

-C̣n lỡ thất bại th́ dân Mỹ đă từng bỏ phiếu ủng hộ bà Hillary Clinton 2016 thấy rằng: Trump chưa hẳn xứng đáng là Tổng Thống mà mọi người mong đợi và hy vọng tháng 11 2020 tới họ sẽ tiếp tục bầu cho ứng viên TT của đảng DC. Nhớ rằng 2016 dân Mỹ bỏ phiếu ủng hộ Hillary hơn Trump 2 triệu phiếu bầu nên vẫn hy vọng số dân đó c̣n mặn ṃi và sẽ đánh bại Trump 2020.

Đó là nhận xét của riêng tui tui, cũng có thể trật lấtbất hợp lư tui đi ngủ luôn, rảnh vô 8888888888 tiếp
Chúc bác ngủ ngon đừng NGÁY khè khè hàng xóm than phiền ....nhắm vào bác
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
anhhaila (01-19-2020), phokhuya (09-07-2020), trungthu (01-19-2020)
Old 01-19-2020   #16
nldy
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Mar 2017
Posts: 859
Thanks: 1
Thanked 1,326 Times in 521 Posts
Mentioned: 7 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 412 Post(s)
Rep Power: 9
nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7
nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7nldy Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by lavu View Post
... tôi chỉ thắc mắc ở chỗ, DC biết thua nhưng vẫn đ̣i luận tội Trump ... 2 điểm quan trọng mà DC ngay từ đầu đă khó vượt qua: thứ nhất 2/3 phiếu thuận ở Thượng Nghị Viện và thứ hai là về pháp lư th́ Tối Cao Pháp Viện cũng thuộc đảng CH. Chính v́ thế trong cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ tuy thua nhưng Trump vẫn 1, 2 tuyên bố là thắng ...

... đây là nhận xét của riêng tôi, cũng có thể không hoàn hảo hay không hợp lư ... buồn ngủ rùi, mai tiếp ...
thắc mắc th́ đặt vấn đề với tụi thổ tả. họ không c̣n đứng trung gian mà tốt khoe xấu che một bên, bên kia th́ bị đặt điều 24/7. họ không một lời xin lỗi về cấu kết với nga, fisa warrant .... ngay cả thất nghiệp thấp, đánh thuế để có trao đổi mậu dịch công bằng cũng bị chỉ trích.

nếu thổ tả bỏ qua hận thù (và số lần bấm của một bài viết) mà đứng trung gian đăng tin sự thật th́ chia rẽ đảng phái sẽ giảm đáng kể. nếu họ cứ tiếp tục như ngày nay th́ long tin sẽ bị mất. cũng có nghĩa là tự do ngôn luận đang bị giết.
nldy_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to nldy For This Useful Post:
anhhaila (01-19-2020), hoanglan22 (01-19-2020), lavu (01-19-2020)
Old 01-19-2020   #17
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,170
Thanks: 21,577
Thanked 37,367 Times in 12,671 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7193 Post(s)
Rep Power: 67
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
Không riêng ǵ ḿnh, cũng đă có nhiều người đặt nghi vấn tại sao Kenneth Starr và Alan Dershowitz là hai luật sư kỳ cựu, đồng thời đều là người của đảng DC lại chịu đảm nhận vai tṛ này.
Thứ nhất, họ nh́n thấy rơ sự thất bại trong lần luận tội này khi so sánh với vụ của Clinton lúc trước. Lần này những tội danh mà đảng DC ghép cho TT Trump thật sự quá lớn, nếu so sánh với chuyện vụng trộm của Clinton. Nhưng rồi lại được kết luận quá sớm với những lư do quá vụng về và với những nhân chứng chỉ biết học thuộc ḷng bài bản.
Thứ hai là họ nhận thấy được sự chia rẽ trầm trọng trong chính quyền của Mỹ, và cũng là điều tối kỵ khi lưỡng đảng bất đồng trong một chính quyền được xem là cường quốc trên TG.
Thứ ba là cho dù họ đă từng cho rằng Trump là một gă điên, nhưng họ cũng phải chấp nhận rằng những ǵ Trump đă và đang làm không hề tổn hại đến nước Mỹ khi chia ra hai bên nặng, nhẹ hẳn ḥi. Đây là cái nh́n khác biệt của kẻ vô tư lợi và những kẻ hám danh không chừa thủ đoạn.
Thứ tư là họ hy vọng với kinh nghiệm và khả năng của họ có thể giúp để kết thúc đi một sự việc có thể sẽ đưa nước Mỹ vào một bi kịch không nên có, và cũng có thể sẽ trở thành tiền lệ cho những đời TT sau.
Pelosi, một người đàn bà thật kiên cường, nhưng lại quá tự phụ và hiếu thắng. Cũng có lẽ bà ta muốn đánh một ván bài lớn nhất trong đời, như người đời hay nói "Rắn chết để da, người ra đi th́ để tiếng". Tiếng thơm, tiếng xấu tất cả đều đặt trong ván bài này. Chỉ tội cho những người đă lỡ lao theo bà ta vào trong ván bài định mệnh. Với tuổi tác hiện nay của bà ta, thắng hay thua th́ cũng đă gần cạn một kiếp người. Cũng có thể nói bà ta hy sinh v́ quyền lợi của đảng phái mà bỏ mặc đúng sai. C̣n những dân biểu trẻ tuổi, con đường tương lai c̣n dài th́ sao?
Trump có là thánh nhân cũng vậy, một khi chuyện luận tội trở thành vô tội th́ số phận của những dân biểu này sẽ phải mai một. Cho dù chẳng ai bắt bớ ǵ họ, nhưng con đường thăng tiến mai này chắc chắn sẽ không suông sẻ.
Bài b́nh luận hay đầu năm 2020 của bác PK khâm phục
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
anhhaila (01-19-2020), lavu (01-19-2020), phokhuya (01-19-2020)
Old 01-19-2020   #18
sincity007
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
sincity007's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 2,794
Thanks: 285
Thanked 3,806 Times in 1,198 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 530 Post(s)
Rep Power: 20
sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8
sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by OroValley View Post
Đọc lướt qua hết hồn tưởng Bà Pelosi Đang Nứng..........
bác HL lên tiếng : " ai goi tui đo, có tui đây" hehehe
sincity007_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to sincity007 For This Useful Post:
hoanglan22 (01-20-2020), phokhuya (09-07-2020)
Old 01-19-2020   #19
sincity007
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
sincity007's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 2,794
Thanks: 285
Thanked 3,806 Times in 1,198 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 530 Post(s)
Rep Power: 20
sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8
sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post

Pelosi, một người đàn bà thật kiên cường, nhưng lại quá tự phụ và hiếu thắng. Cũng có lẽ bà ta muốn đánh một ván bài lớn nhất trong đời, như người đời hay nói "Rắn chết để da, người ra đi th́ để tiếng". Tiếng thơm, tiếng xấu tất cả đều đặt trong ván bài này. Chỉ tội cho những người đă lỡ lao theo bà ta vào trong ván bài định mệnh. Với tuổi tác hiện nay của bà ta, thắng hay thua th́ cũng đă gần cạn một kiếp người. Cũng có thể nói bà ta hy sinh v́ quyền lợi của đảng phái mà bỏ mặc đúng sai. C̣n những dân biểu trẻ tuổi, con đường tương lai c̣n dài th́ sao?
Trump có là thánh nhân cũng vậy, một khi chuyện luận tội trở thành vô tội th́ số phận của những dân biểu này sẽ phải mai một. Cho dù chẳng ai bắt bớ ǵ họ, nhưng con đường thăng tiến mai này chắc chắn sẽ không suông sẻ.
kỳ này nếu luận tội của đám DC bi thất bại th́ đảng DC sẽ giống như đảng Conservator của Canada. Good Luck đảng DC
sincity007_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to sincity007 For This Useful Post:
hoanglan22 (01-20-2020), phokhuya (09-07-2020)
Old 01-20-2020   #20
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,170
Thanks: 21,577
Thanked 37,367 Times in 12,671 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7193 Post(s)
Rep Power: 67
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by sincity007 View Post
kỳ này nếu luận tội của đám DC bi thất bại th́ đảng DC sẽ giống như đảng Conservator của Canada. Good Luck đảng DC
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
phokhuya (09-07-2020)
Reply
Page 1 of 2 1 2

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.22927 seconds with 12 queries