Kỳ lạ con gái Nhật Bản tắm chung với bố và anh trai - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Kỳ lạ con gái Nhật Bản tắm chung với bố và anh trai
Chuyện lạ ở Nhật Bản khi con gái tắm chung với bố, anh trai từ nhỏ cho đến khi lên trung học. Ở nhiều quốc gia thì đây là việc không thể chấp nhận. Nhưng ở Nhật Bản lại là truyền thống.

Nhiều cô gái Nhật Bản cho biết, họ vẫn tắm chung với bố, thậm chí là các anh trai từ bé cho đến khi lên trung học.

Diễn viên, người mẫu Nhật Bản, 23 tuổi, Ayaka Miyoshi tham gia một chương trình trên đài NTV của Nhật hôm đầu tháng Hai cho biết, cô và người cha 47 tuổi rất gần gũi, tình cảm với nhau. Hai cha con vẫn tắm chung cho tới khi cô lên trung học.


Câu chuyện của nữ diễn viên kể trên sóng truyền hình đã dấy lên nhiều luồng ý kiến, đặc biệt là với khán giả nước ngoài. Trên trang Sinchew (Malaysia), hầu hết độc giả cho rằng điều này "khó mà có thể chấp nhận được".

Tuy nhiên, Ayaka Miyoshi không phải là trường hợp hiếm hoi ở Nhật Bản. Trong một show truyền hình năm 2019, nữ ca sĩ, diễn viên Kitami Naomi cũng cho biết cô vẫn duy trì thói quen tắm với bố và các anh trai lớn. Cô thậm chí đồng ý cho phép chương trình ghi hình cảnh gia đình họ tắm chung. Khi chương trình lên sóng, nhiều khán giả ngoại quốc đã nói rằng họ "không thể tin nổi điều này".

Trên thực tế, văn hóa tắm chung với bố mẹ của người Nhật Bản có nguồn gốc từ xa xưa, dù điều này có vẻ "nghịch tai" ở nhiều quốc gia khác. Theo tờ Japan Today, ở nhiều gia đình Nhật, con cái tắm chung với bố mẹ từ nhỏ, rồi kéo dài thói quen này tới tuổi thành niên.

Một cuộc khảo sát tại Nhật Bản năm 2015 với câu hỏi: Bạn có còn tiếp tục tắm chung với bố khi đã ở độ tuổi trung học cơ sở và trung học phổ thông hay không? Hơn 300 cô gái trong độ tuổi 20 và 30 đã tham gia trả lời. Kết quả là hơn 10% người thuộc cả hai nhóm tuổi "vẫn dùng chung bồn tắm khi học trung học cơ sở". Tới bậc trung học phổ thông, tỷ lệ này giảm gần một nửa với nhóm phụ nữ ở độ tuổi 30. Khoảng 9,5% nữ ở độ tuổi 20 nói rằng họ vẫn duy trì thói quen này khi học trung học phổ thông.


Khảo sát khác tại một trường nam sinh tư thục bậc trung học cơ sở cho thấy, một nửa số người tham gia khảo sát "vẫn tắm chung với bố mẹ". Điều đặc biệt, những học sinh này có xu hướng đạt điểm cao hơn các học sinh còn lại. Đây được giải thích là hiệu ứng của "skinship" - một thuật ngữ của Nhật Bản mô tả những tiếp xúc gần gũi về mặt thân thể.

Với các quốc gia khác, cha mẹ tắm với con cái khi đứa trẻ đã lớn và có tính dục là một điều hiếm thấy. Thậm chí điều này có thể dẫn tới bị kết tội lạm dụng tình dục hay vi phạm đạo đức.

Nhưng ở các nền văn hóa khác nhau, các chuẩn mực xã hội là khác nhau. Người Nhật nói chung, phụ nữ Nhật nói riêng cảm thấy rằng tắm chung với người khác giới trong gia đình không phải là điều gì đó đáng xấu hổ. Thêm vào đó, tại Nhật, tắm là một phần quan trọng của văn hóa, không đơn thuần là một hoạt động sống.


Tại các nhà tắm công cộng hoặc suối nước nóng, người khác giới tắm chung là chuyện bình thường. Điều này, hoàn toàn không liên quan đến tình dục. Thêm vào đó, theo một số lý giải, mối quan hệ cha mẹ - con cái là một quan hệ thuần khiết. Con cái cảm thấy thoải mái khi tắm chung với cha mẹ bởi cảm nhận sự an toàn tuyệt đối. Việc tắm chung cho họ thời gian trò chuyện, giao tiếp với nhau sau một ngày bận rộn. Nhiều người Nhật Bản hiện nay vẫn giữ quan điểm rằng tắm cùng nhau là cách để bày tỏ tình yêu thương dành cho "máu mủ ruột già".

Trong một chương trình truyền hình của Nhật Bản, một cô gái đã kết hôn trở về nhà thăm bố mẹ và vẫn tắm với bố. Về việc này, người chồng cho biết anh ta "không bận tâm".

Tuy nhiên, người trẻ Nhật Bản ngày nay có quan niệm khác. Theo trang Allabout, nhiều người Nhật hiện nay dừng cho trẻ tắm chung với bố mẹ sau khi trẻ vào tiểu học, trung bình ở độ tuổi 7-9. Nhiều người khuyến khích con nhỏ mặc đồ tắm thay vì không mặc gì trước mặt bố mẹ.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-07-2020
Reputation: 20848


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	g1.jpg
Views:	0
Size:	189.0 KB
ID:	1525957   Click image for larger version

Name:	g2.jpg
Views:	0
Size:	247.7 KB
ID:	1525958  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,955 Times in 3,989 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Old 02-07-2020   #2
canhdieubay
R8 Võ Lâm Chí Tôn
 
canhdieubay's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 12,976
Thanks: 989
Thanked 2,165 Times in 1,515 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1873 Post(s)
Rep Power: 26
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
Default

tam chung vay con ku sao ma chiu noi cho du trong gia dinh
canhdieubay_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:51.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07112 seconds with 12 queries