3 con giáp cần đề pḥng tránh mất tiền, mệt người 3 tháng đầu năm 2020 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 3 con giáp cần đề pḥng tránh mất tiền, mệt người 3 tháng đầu năm 2020
Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp sau đây gặp cả những chuyện may mắn và cả những điều không như ư, trong đó có họa tiểu nhân, nên cần đề phải pḥng họa tiểu nhân để tránh mất tiền, mệt người trong 3 tháng của năm Canh Tư này.

Mỗi năm, sẽ có một vài con giáp có thể gặp họa tiểu nhân, khiến họ phải đối mặt với nhiều trở ngại trong công việc, cuộc sống. Nếu biết được khả năng này, họ có thể cẩn thận hơn trong cách hành sự, đối nhân xử thế th́ sẽ tránh được những hậu quả không mong muốn.

Theo các chuyên gia phong thủy, trong năm Canh Tư 2020, có 3 con giáp có nhiều khả năng nhất phải đối mặt với sự bội tín và điều này có thể xảy ra ngay trong 3 tháng đầu năm. Hăy cùng xem bạn có nằm trong số đó không để có những đề pḥng cần thiết nhé.

Tuổi Sửu
Theo các chuyên gia phong thủy, trong năm mới này, tuổi Sửu là một trong số những con giáp được nhiều sao tốt chiếu rọi nên công việc làm ăn gặp nhiều thuận lợi, lương thưởng tăng cao, thậm chí sẽ nhận được những khoản lộc trời cho bất ngờ. Đặc biệt, nếu những người làm kinh doanh hợp tác với một đồng nghiệp cũ th́ có thể trúng lớn, tài lộc ào ạt. Đây là một sự khoản đăi tuyệt vời mà không phải ai cũng may mắn có được.

Tuy nhiên, như người ta nói, họa sẽ đi kèm với phúc. Dù gặp nhiều vận may trong chuyện làm ăn, tuổi Sửu lại phải đối mặt với hạn tiểu nhân ghen ghét, hăm hại, rất có thể là một đồng nghiệp nam ở chỗ làm. Có thể họ là người thật thà, đáng tin cậy, song không phải ai cũng giống như vậy, tốt hơn hết là tuổi Sửu cần phải cẩn trọng hơn trong giao tiếp, chọn bạn bè hay đối tác một cách thông minh, cẩn trọng đề pḥng những t́nh huống xấu.

Tử vi học có nói, trong 3 tháng đầu năm Canh Tư, tuổi Sửu sẽ có nhiều lộc trời cho nhất vào tháng 2 âm, nên biết để đón nhận, không bỏ lỡ vận may. Tuy nhiên, sang tháng 3 âm, họ có thể sẽ phải đối mặt với họa tiểu nhân rèm pha nên tài vận sẽ kém đi hơn, cuộc sống có nhiều điều phiền phức đau đầu, nếu không cẩn thận sẽ khiến họ rất mệt mỏi.

Tuổi Măo
Theo các chuyên gia phong thủy, năm Canh Tư sẽ đem lại cho tuổi Măo những suôn sẻ nhất định trong chuyện kiếm tiền. Họ cũng sẽ gặp được quư nhân giúp đỡ, có thể là một người bạn nữ giới. Người này sẽ đưa đường dẫn lối họ đến với các thành tựu rực rỡ trong sự nghiệp, giúp con đường đi của họ tới thành công của họ ngắn và dễ dàng hơn.

Song, bên cạnh đó, tuổi Măo cũng có hạn tiểu nhân cần phải đề pḥng, nhất là vào tháng 3 âm. Đây là lúc họ vừa mới đi qua những thành tựu rực rỡ nhất của tháng 1 âm, có thể nói là đang "say men chiến thắng" nên không đề pḥng ǵ. Bên cạnh đó, tuổi Măo là những người có tâm thiện, hay tin người ít khi nghi kỵ hay ghen ghét ai nên rất dễ rơi vào bẫy của những kẻ xấu.

Tử vi học có nói, tháng 3 âm là giai đoạn cuộc sống của tuổi Măo sẽ có những nốt trầm, một người bạn của họ có thể sẽ phản bội và đâm sau lưng họ v́ một lợi ích nào đó nên cần phải hết sức thận trọng, kín kẽ th́ sẽ tránh được những mất mát.

Tuổi Thân
Theo các chuyên gia phong thủy, năm Canh Tư là một năm có cả hung cả cát của tuổi Thân. Được coi là những con người "lắm tài, nhiều tật", tuổi Thân thông minh, sáng dạ, nhiều tài lẻ, vứt ở đâu cũng kiếm được tiền, song tâm tính lại thường hay nóng nảy, gặp chuyện bất b́nh th́ hay có phản ứng gay gắt nên cũng dễ đắc tội với người khác.

Đặc biệt, trong năm Canh Tư 2020 tuổi Thân sẽ dễ gặp tiểu nhân, đối diện với sự phản bội ở nơi làm việc, có thể là ngay trong tháng 2 âm này, nên phải biết chú ư hơn trong giao tiếp, ứng xử để không bị thiệt tḥi, mất tiền lại mệt người, đau đầu v́ những chuyện không đâu.

Chỉ cần vượt qua khoảng thời gian khó khăn của tháng 2 âm, tuổi Thân có thể sẽ gặp được nhiều vận may trong công việc vào tháng 3 âm sắp tới.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nh́n vui vẻ, lạc quan và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-28-2020
Reputation: 67074


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,794
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	170.1 KB
ID:	1537509   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	74.7 KB
ID:	1537510   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	243.8 KB
ID:	1537511  
vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,645 Times in 10,066 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:55.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07437 seconds with 12 queries