Hé lộ sự bế tắc của Mai Phương khi bàn chuyện tương lai bé Lavie - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hé lộ sự bế tắc của Mai Phương khi bàn chuyện tương lai bé Lavie
Trong những ngày tháng mang căn bệnh ác quái, khiến cố diễn viên Mai Phương đă từng bế tắc về chuyện tương lai của con gái Lavie, v́ vậy khi tang lễ của cố diễn viên Mai Phương đă xong xuôi khiến chuyện về tương lai bé Lavie làm cho các đồng nghiệp, bạn bè của cô nảy ra nhiều tranh căi.

Trong những tháng cuối đời của diễn viên Mai Phương, ngoài Ốc Thanh Vân c̣n có ca sĩ Trương Bảo Như liên tục hỗ trợ và giúp đỡ chăm sóc cô. Trong những ngày tháng này, Mai Phương đă từng bế tắc về chuyện tương lai của bé Lavie.

Mai Phương và bạn thân - ca sĩ Bảo Như.

Trương Bảo Như mới đây chia sẻ với Ngôi sao: "Tôi và Phương từng ngồi với nhau để tính toán cho Lavie nhưng tính hoài vẫn thấy bế tắc, không có lối thoát. Ông bà ngoại của Lavie đều đă qua độ tuổi lao động. Thời gian vừa qua, ba Phương cũng đă rất mệt v́ chăm sóc con gái nên không biết có lo được cho cháu hay không. Nhiều người muốn nhận Lavie về nuôi lắm nhưng xét về pháp lư th́ không được v́ bé c̣n ông bà ngoại và cả hai đều bảo đây là cháu ḿnh nên sẽ không đưa cho ai.

V́ không tính được cách nào ổn thỏa nên Phương chỉ biết bảo tôi hay lui tới, động viên, chia sẻ với con được cái ǵ th́ th́ chia sẻ. Ai cũng muốn Lavie có một cuộc sống tốt đẹp cả về thể chất lẫn tinh thần nhưng không thể đón Lavie về nuôi nên tôi và mọi người sẽ t́m cách hỗ trợ kiểu khác, suy tính dần dần tùy từng lúc".

Mai Phương và con gái.

Chuyện nhà Mai Phương cũng được Ốc Thanh Vân thừa nhận rất rối ren và khó nói. Mới đây, mạng xă hội c̣n chia sẻ đoạn clip những ngày tháng cuối đời buồn bă của Mai Phương. Nội dung trong đoạn clip này khiến nhiều người đau đớn và căm phẫn. Nhưng đây vẫn là vấn đề "chuyện nhà" chính Trương Bảo Như cũng thốt lên "không tiện nói". Cô chỉ nghẹn ngào úp mở: "Đó là điều thực sự kinh khủng với tôi và chị Ốc Thanh Vân v́ có những vấn đề tôi không tiện chia sẻ. Những ǵ được chứng kiến khiến tôi cảm thấy quá tội cho Phương và cảm thấy không ai có thể đáng thương hơn cô ấy được nữa. Phương không chỉ đau đớn về thể xác mà cả tinh thần. Cuộc sống của Phương có quá nhiều thứ không trọn vẹn".

Điều quan trọng nhất hiện tại chính là tương lai của bé Lavie, người duy nhất khiến Mai Phương canh cánh trước khi qua đời. Nhiều người khuyên cha đứa trẻ hoặc các nhà hảo tâm giang tay đón bé Lavie. Tuy nhiên, vấn đề pháp lư th́ chỉ có bố mẹ Mai Phương mới có thể quyết định được.

Hiện tại nhiều nghệ sĩ đă tích cực lên tiếng để giúp bé Lavie. Ca sĩ Vy Oanh viết: "Cái cần làm vẫn phải làm, không làm th́ không thể bảo vệ được bé, v́ nếu im lặng mà làm được tôi tin những người yêu thương cô ấy đă làm trước đây rồi. Tại sao Phương không thân với tôi mà lại chia sẻ thân t́nh như vậy? Là v́ tôi có xin Phương cho tôi được nuôi dưỡng bé Lavie cho đến khi con đủ trí khôn để lựa chọn cuộc sống của ḿnh hoặc khi 1 người mà Phương tin tưởng nhận nuôi nếu Phương cần tôi nuôi Lavie. Và câu trả lời th́ như tôi đă nói, đó là phương án tạm thời lúc đó của Phương.

Hăy đối diện với sự thật. Với tôi, những ǵ sự thật sẽ măi là sự thật. Không c̣n cách nào khác mới phải chọn cách này v́ về luật th́ chúng ta không có quyền can thiệp. Nhưng tôi tin khi sự thật sáng tỏ, ai muốn làm điều ác cũng phải rụt tay lại! Riêng tôi, tôi cảm thấy nhẹ nhơm và ngủ ngon hơn v́ ḿnh đă làm được những điều cần làm".

Bố mẹ Mai Phương trong lễ tang của con gái.

Rất nhiều bạn bè đồng nghiệp cùng quan điểm với Vy Oanh, hiện tại việc bảo vệ tương lai cho bé Lavie là quan trọng nhất.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 04-01-2020
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,501
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	112.9 KB
ID:	1556662   Click image for larger version

Name:	1.png
Views:	0
Size:	415.4 KB
ID:	1556663   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	89.8 KB
ID:	1556664  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:06.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06873 seconds with 12 queries