Chuyện ǵ đă xảy ra khiến 2 chiến sĩ công an hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  vnchcir Chuyện ǵ đă xảy ra khiến 2 chiến sĩ công an hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ?
Vụ 2 chiến sĩ công an ở Đà Nẵng hy sinh khi làm nhiệm vụ truy đuổi nhóm đua xe, cướp tài sản khiến ai cũng cũng phải xót xa. Bọn tội phạm quá manh động có lẽ là nguyên nhân chính khiến 2 chiến sĩ này gặp nạn. Dưới đây là những thông tin chi tiết. 2h45 ngày 3/4, thiếu uư Nguyễn Thị Hồng Hoa từ trung tâm pháp y về pḥng và không thể chợp mắt trước h́nh ảnh hai người đồng đội vừa nằm xuống.

Thiếu úy Hoa mới về làm việc tại Đội Công tác hành chính công an quận Sơn Trà được bốn tháng. Tối 2/4, đồng nghiệp báo tin có vụ tai nạn giao thông ở phường. Ban đầu mọi người tưởng đùa nhưng sau đó Đội trưởng yêu cầu 100% quân số có mặt v́ "cơ quan có chuyện buồn".

"Tôi bật dậy mặc quân phục, vừa đi vừa đeo ve hàm rồi chạy vội vào cơ quan. Các anh chị có mặt trước đó ai cũng bơ phờ, mắt đỏ hoe", thiếu úy Hoa kể và cho biết lúc này mới hay tin đại úy Đặng Thanh Tuấn (41 tuổi) và trung sĩ Vơ Văn Toàn (23 tuổi), công tác tại Đội Cảnh sát giao thông trật tự đă hy sinh.

Tối hôm đó, ca trực của hai anh Tuấn và Toàn nhận tin có một nhóm 8 thanh thiếu niên đua xe, cướp tài sản nên tức tốc lên đường và kịp truy đuổi, ngăn chặn. Nhóm thanh niên liên tục chèn và tạt đầu khiến xe của hai chiến sĩ công an mất lái, ngă xuống đường. Đó là nhiệm vụ cuối cùng trong đời của họ.

"Tôi ít có thời gian làm việc cùng các anh, nên không nhiều kư ức và đau xót bằng những đồng đội đă gắn bó lâu nay. Nhưng chứng kiến cảnh đồng đội ngồi sơng soài trước Trung tâm Pháp y, nghe tiếng khóc của mọi người khi vào nh́n mặt các anh lần cuối nhưng không ra h́nh hài th́ không ḱm nén được", HoaChứng kiến tất cả mọi việc, về đến pḥng Hoa không thể chợp mắt dù hơn 2 tháng qua cô cùng đồng đội đă phải thay phiên nhau trực, nhiều người không được về nhà. Nữ cảnh sát quyết định ghi lại nhật kư gửi đồng đội.

Sáng nay, khi những ḍng nhật kư này được đăng tải lên trang Facebook cá nhân, đă có hàng ngh́n lượt chia sẻ của cộng đồng mạng bày tỏ đau xót trước sự hy sinh của hai chiến sĩ.

"Tôi ghi lại nhật kư bằng tất cả cảm xúc của ḿnh và thực sự bất ngờ khi nhận được nhiều lời chia sẻ, động viên. Tôi muốn mọi người chia sẻ nhiều hơn nữa để đánh động đến sự thờ ơ của giới trẻ. Trong lúc cả nước đang chống dịch th́ nhiều thanh thiếu niên lại lợi dụng đường vắng để cướp giật, đua xe", Hoa nói và hy vọng sự hy sinh của đồng đội "không phải là vô nghĩa".

Chiều nay, linh cữu đại uư Tuấn được quàn tại Nhà tang lễ để người thân, đồng đội đến viếng. Bà Nguyễn Thị Hảo (63 tuổi) mắt đỏ hoe, hết nh́n di ảnh con trai lại quay sang nh́n hai cháu 9 và 12 tuổi. Một năm trước, bà chít khăn tang tiễn chồng cũng là một chiến sĩ công an, qua đời v́ bạo bệnh.

Bà Hảo kể, anh Tuấn là con trai duy nhất trong gia đ́nh có hai anh em. Vất vả nuôi con trưởng thành, chứng kiến con khoác lên ḿnh bộ quân phục chiến sĩ bà thấy tự hào. Đại úy Tuấn trong mắt bà là người con luôn cười chứ không bao giờ căi mẹ.Mùa dịch bệnh Covid-19, hai mẹ con ít gặp nhau. Có khi một tuần anh Tuấn chỉ rảo qua nhà được vài tiếng rồi lại lên đường làm nhiệm vụ. Hai ngày trước, mẹ con kịp ăn với nhau bữa cơm. Anh Tuấn mua về cho mẹ hũ mắm tôm và c̣n dặn "mẹ ăn dần v́ dịch bệnh phải hạn chế ra ngoài".

Trong con ngơ nhỏ ở đường Tô Hiến Thành (quận Sơn Trà), sáng nay nhiều người cũng đến chia buồn với gia đ́nh trung sĩ Toàn. Ông Vơ Xuân Nguyên (chú ruột) nói một tuần nay cháu ḿnh ít về nhà. Thương con trai trực chống dịch vất vả, trưa hôm qua mẹ Toàn cùng em gái (đang học đại học) nấu bún đưa đến đơn vị. Không ai ngờ, đó lại là bữa cuối cùng do tay mẹ nấu.

Công an TP Đà Nẵng đă thống nhất đề xuất Bộ Công an thăng quân hàm cho Đại úy Đặng Thanh Tuấn và Trung sĩ Vơ Văn Toàn. 9 thanh niên tham gia đua xe và liên quan đến sự việc đă được công an triệu tập để xử lư.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 04-04-2020
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,750
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Dai-uy-Tuan-8906-1585930109.jpg
Views:	0
Size:	603.4 KB
ID:	1558330  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:48.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06436 seconds with 12 queries