Gă chồng "máu lạnh" gây tội tày trời khi có bồ kém hơn 2 chục tuổi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Gă chồng "máu lạnh" gây tội tày trời khi có bồ kém hơn 2 chục tuổi
Có t́nh nhân kém 23 tuổi, chồng "máu lạnh" sát hại vợ giấu xác trong tủ quần áo. Việc này cô nhân t́nh khng hề bết. Cô gái trẻ sống với nhân t́nh trong ngôi nhà của vợ chồng anh ta trong nhiều ngày mà không hề hay biết hằng ngày ḿnh đều ở cạnh một cái xác.



Loyd Dejohn đă sát hại người vợ hơn tuổi của ḿnh rồi thản nhiên đưa nhân t́nh về nhà quan hệ ngay gần xác chết.

Bí mật trong ngôi nhà

Giữa tháng 5/2014, Anjelica Gonzales (25 tuổi) được người t́nh của ḿnh là Loyd Dejohn (48 tuổi) đón về nhà anh ta để “mây mưa”. Việc này diễn ra suốt nhiều ngày sau đó.

Lần đầu tiên khi Anjelica tỏ ra ngạc nhiên v́ không hiểu vợ của người t́nh – bà Kimberley Dejohn (51 tuổi) đi đâu, Loyd đă trấn an cô. “Anh ta nói rằng tôi không cần phải lo lắng, Kimberley sẽ không trở lại và tôi sẽ được an toàn. Và anh ta chỉ muốn bên tôi”, Anjelica nhớ lại.

Lần thứ hai khi được hỏi th́ Loyd thay đổi câu chuyện của ḿnh và nói rằng Kimberley đă chết sau khi cô ngă và đập đầu vào một số đồ nội thất. Thấy Anjelica tỏ ra kinh hăi th́ Loyd lại nói rằng hai người có tranh căi và Loyd đẩy vợ ḿnh ngă xuống khiến đầu cô bị chảy máu. Kimberley sau đó đă tức giận rời khỏi nhà.

Anjelica không biết rằng thực chất Kimberley Dejohn không hề đi đâu mà vẫn ở ngay trong nhà, tuy nhiên chỉ c̣n là một cái xác.

Sự thật được làm sáng tỏ sau khi em gái của Kimberley Dejohn thông báo với cảnh sát về sự mất tích của chị ḿnh vào ngày 28/5/2014. Nạn nhân đă bị chồng chính người chồng kém tuổi - Loyd Dejohn sát hại dă man.

Sau đó, hắn đă lên một kế hoạch rùng rợn và "máu lạnh" ḥng che đậy tội ác. Hắn đă đưa nhân t́nh về nhà ân ái. Trong khi đó, thi thể của người vợ xấu số bị hắn quấn trong một cái chăn và vẫn giấu trong chiếc tủ quần áo ở tầng trên.



Anjelica Gonzales – t́nh trẻ của tên sát nhân.

Gă chồng "máu lạnh"

Kết quả điều tra cho thấy Loyd Dejohn đă trói, bịt miệng và bóp cổ vợ ḿnh trước khi đánh cô bằng một vật cùn và đâm hơn 10 lần vào bụng và chân nạn nhân khiến cô mất mạng.

Những người quen biết với gia đ́nh Dejohn đều biết cuộc hôn nhân của họ không hề hạnh phúc. Trước đây, Loyd đă nhiều lần bày tỏ mong muốn giết vợ. Có lần, hắn đă nói với đồng nghiệp muốn đưa vợ xuống phía nam làm mồi cho lợn rừng để xóa sạch dấu vết.

Cho tới khi người t́nh phàn nàn về mùi khó chịu, Loyd mới t́m cách di chuyển thi thể của vợ ra phía sau xe bán tải của ḿnh trong khoảng 2 tuần rồi mới chở đi chôn dưới một ngôi mộ nông ở gần nhà bà ngoại của hắn ta, nơi cách hiện trường vụ án mạng hơn 300km. Thi thể của Kimberly DeJohn được t́m thấy vào ngày 17/6.

Loyd Dejohn đă thừa nhận tội giết vợ nhưng khăng khăng việc đó không phải do chủ ư. Hắn khai rằng hai vợ chồng đă căi nhau dữ dội khi cô chẳng may làm vỡ một trong những món đồ sưu tập mà hắn ta rất yêu thích. Luật sư bào chữa của Loyd cũng cho rằng: “Đó là một vụ tranh chấp dẫn tới mất kiểm soát”.

Tuy nhiên, với những chứng cứ cảnh sát t́m thấy, các công tố viên tin rằng động cơ của vụ án mạng này không hề đơn giản như vậy. Hành động "máu lạnh" và tàn bạo ấy được thực hiện không phải do sự tức giận nhất thời v́ mất một món đồ mà nó đă được lên kế hoạch từ trước và chỉ chờ đợi cơ hội thích hợp để thực hiện. Động cơ của Loyd Dejohn được nhận định chính v́ mối quan hệ ngoài luồng với người t́nh kém 23 tuổi.

Trong phiên ṭa cuối cùng, Loyd DeJohn đă bị buộc tội giết người cấp độ một và phải nhận bản án tù chung thân.

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-09-2020
Reputation: 35672


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,265
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	151.png
Views:	0
Size:	235.4 KB
ID:	1561214   Click image for larger version

Name:	152.jpg
Views:	0
Size:	76.3 KB
ID:	1561215  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,491 Times in 6,644 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07406 seconds with 12 queries