Mỹ nhân Thần điêu đại hiệp chiến đấu căn bệnh ung thư ở tuổi 50 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mỹ nhân Thần điêu đại hiệp chiến đấu căn bệnh ung thư ở tuổi 50
Mỹ nhân Thần điêu đại hiệp có cuộc sống hạnh phúc ở tuổi 50 nhưng như diễn viên phải Phan Linh Linh mạnh mẽ, lạc quan chiến đấu với căn bệnh ung thư vú suốt nhiều năm khiến công chúng không khỏi cảm phục người đẹp này.

Hoa đán xinh đẹp nức tiếng Singapore


Nhắc đến những cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng ở Singapore, ngoài Phạm Văn Phương - Lư Minh Thuận th́ Phan Linh Linh - Hoàng Thế Nam luôn khiến công chúng ngưỡng mộ nhờ mối t́nh sắt son suốt hơn 20 năm qua.

Phan Linh Linh sinh năm 1970, cô từng là hoa đán nổi tiếng của Singapore và được mệnh danh là một trong những nữ minh tinh đẹp nhất của đảo quốc sư tử. Vẻ đẹp của Phan Linh Linh vừa ngọt ngào, nhẹ nhàng cổ điển lại phảng phất nét hiện đại, cá tính.
Ít ai biết rằng, nữ diễn viên đến với nghệ thuật một cách t́nh cờ. Sau khi tốt nghiệp trung học, v́ gia cảnh bần hàn, Phan Linh Linh phải bỏ dở học hành để đi t́m việc làm. Thoạt đầu, cô muốn được làm nhân viên ở mỹ viện, tuy nhiên, cô vô t́nh được tuyển chọn trong cuộc thi của Đài truyền h́nh.

Khi ấy, Phan Linh Linh được một người bạn rủ đi cùng đến buổi tuyển chọn đào tạo diễn viên của Đài Truyền h́nh Singapore để đỡ hồi hộp.

Chẳng ngờ, vẻ đẹp của Phan Linh Linh lại nhận được sự chú ư từ ban giám khảo. Năm đó, cô chưa đủ tuổi nhưng Đài Truyền h́nh đă đồng ư thu nhận.
Về phía ḿnh, mỹ nhân họ Phan nghĩ rằng điện ảnh có khá nhiều thử thách và hấp dẫn, hơn nữa cô cũng mong có thu nhập cao, nên quyết định dấn thân vào làng diễn.

Năm 1988, Phan Linh Linh tốt nghiệp khóa đào tạo nghệ sĩ kịch nghệ thứ 8 của Đài truyền h́nh, cô tham gia hàng loạt bộ phim đáng chú ư như Mystery, Golden Quest, Ups and Downs và nhận ngay được vai diễn chính đầu tay trong phim Strange Encounters II.

Trong suốt nhiều năm liền, Phan Linh Linh luôn nằm trong danh sách Top 10 ngôi sao truyền h́nh của Singapore. Cô nhận được hàng loạt giải thưởng đáng chú ư và c̣n đặc biệt là người đẹp đầu tiên ở quốc đảo được Thành Long mời đóng chung trong phim Tổ trọng án.

Trong Tổ trọng án, Phan Linh Linh vào vai bác sĩ tâm lư có quan hệ t́nh cảm với Thành Long. Vẻ ngoài xinh đẹp, mạnh mẽ của mỹ nhân Singapore thu hút sự chú ư của công chúng.

Phan Linh Linh và Thành Long trong Tổ trọng án.


Cô đảm nhận vai Lư Mạc Sầu trong Thần điêu đại hiệp 1998.


Nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên hồi trẻ.

Điện ảnh không chỉ là bước ngoặt trong cuộc đời của Phan Linh Linh mà c̣n giúp cô đến với người bạn đời - nam diễn viên Hoàng Thế Nam. Phan Linh Linh lần đầu nh́n thấy Hoàng Thế Nam khi thấy anh xuất hiện trên TV, tuy nhiên cô không có ấn tượng đặc biệt ǵ về nam tài tử.

Chỉ đến khi gia nhập công ty giải trí MediaCorp và nh́n thấy Hoàng Thế Nam chơi bóng rổ, cô bắt đầu đem ḷng cảm mến và quyết theo đuổi anh. Cả hai nhanh chóng từ đồng nghiệp trở thành người yêu, gắn bó với nhau suốt 9 năm trời rồi quyết định "về chung một nhà" vào năm 1996.

3 năm sau, Phan Linh Linh sinh con trai đầu ḷng tên Beckham và tiếp tục chào đón con thứ 2 tên Kynaston vào năm 2002.

Gắn bó với nhau tính đến nay đă hơn 20 năm nhưng họ vẫn mặn nồng như ngày đầu tiên. Cặp đôi tâm sự, họ chính là mối t́nh đầu của nhau. Phan Linh Linh đến với Hoàng Thế Nam khi anh chỉ là một diễn viên nghèo.

Phan Linh Linh và Hoàng Thế Nam.

Tuy nhiên, cô không bao giờ phàn nàn về gia cảnh của bạn trai mà luôn ở bên động viên anh. Chính sự cảm thông và t́nh yêu của Phan Linh Linh đă khiến Hoàng Thế Nam có động lực cố gắng trong công việc với mục tiêu có tài chính thật tốt để gầy dựng tổ ấm với bạn gái.

Cho đến bây giờ, cả hai vẫn nhớ về ngày Valentine đầu tiên bên nhau, khi nam tài tử trực tiếp vào bếp nấu bữa ăn lăng mạn cho Phan Linh Linh và tặng cô một bó hoa hồng lăng mạn. Bên nhau hơn 20 năm nhưng Hoàng Thế Nam vẫn luôn ǵn giữ cẩn thận từng món quà được Phan Linh Linh tặng.

Phan Linh Linh thậm chí phải thừa nhận, ông xă là người t́nh cảm hơn cô. Nếu như cô luôn mạnh mẽ, lạc quan th́ chồng luôn lo lắng và chăm sóc cho gia đ́nh từng chút. Điều này càng được thể hiện rơ ràng trong khoảng thời gian Phan Linh Linh chiến đấu với căn bệnh ung thư.

Lạc quan, mạnh mẽ chiến đấu với ung thư

Năm 2012, Phan Linh Linh bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú giai đoạn 2. Trước đó, cô cảm thấy một cục u ở ngực trái nhưng lại "nghĩ rằng đó chỉ là do sắp đến ḱ kinh nguyệt", v́ vậy, khi biết tin ḿnh bị ung thư, cô không khỏi bất ngờ nhưng đón nhận kết quả với một thái độ lạc quan, kiên cường.

Linh Linh không nói ngay với chồng mà chỉ đến khi ca phẫu thuật được lên kế hoạch, cô mới thông báo với ông xă.

Nữ diễn viên kể: "Tôi đă nói với chồng tôi rằng v́ tôi khá cao và xinh đẹp nên có thể Chúa đă ghen tị và muốn lấy mọi thứ từ tôi bằng cách cắt hai đường trên cơ thể của tôi".

Phan Linh Linh phải trải qua 6 tháng hóa trị với 25 đợt xạ trị để chữa trị bệnh ung thư vú.

Nghe tin dữ từ vợ, trái với sự b́nh tĩnh của Linh Linh, Hoàng Thế Nam vô cùng sốc và lo lắng. Vào ngày diễn ra cuộc phẫu thuật, bác sĩ đă tưởng rằng chính anh mới là bệnh nhân khi thể hiện thái độ lo lắng tột độ và không ngừng nghĩ tới viễn cảnh xấu nhất.

"Trong suốt thời gian ca mổ diễn ra, anh liên tục gọi vào pḥng mổ, khi ca mổ bị kéo dài từ 7 tiếng lên 9 tiếng, anh ấy càng lo lắng hơn và liên tục muốn biết nguyên nhân. Ca mổ hóa ra không đau đớn như tôi tưởng, nó c̣n chẳng đau bằng mổ sinh!", nữ diễn viên chia sẻ.

Khi Phan Linh Linh điều trị bệnh, ông xă luôn ở bên chăm sóc cô. Mỗi khi cô giật ḿnh trong đêm v́ gặp ác mộng, anh thức dậy dỗ dành vợ, khi cô trở nên cáu kỉnh và dễ nổi nóng, anh luôn nhượng bộ và chiều chuộng mọi yêu cầu của cô, anh cũng sẵn sàng từ bỏ hàng loạt dự án nghệ thuật để dành trọn thời gian ở bên vợ.
Trải qua 6 tháng hóa trị với 25 đợt xạ trị đau đớn, tháng 11/2013, Phan Linh Linh chính thức được xuất viện.

Trong các bài phỏng vấn, cô liên tục gửi lời cảm ơn đến ông xă và con trai luôn động viên, cùng cô vượt qua những tháng ngày khó khăn.

Câu chuyện của Phan Linh Linh khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ gọi cô là "chiến binh dũng cảm nhất" v́ đă không chịu khuất phục trước bậnh tật.

Nữ diễn viên thậm chí c̣n từng chia sẻ rằng "Ung thư vú làm cho tôi đạt được nhiều hơn tôi đă mất...". Sau sự cố bệnh của ḿnh, gia đ́nh cô trở nên gần gũi nhau hơn.

Hiện tại, Phan Linh Linh giữ thói quen sống lành mạnh.

Sau khi điều trị ung thư, Phan Linh Linh cũng chú ư thay đổi cách ăn uống. Cô ăn ít thịt, tăng cường rau củ quả, những đồ ăn lành mạnh và cả những thảo dược bổ như Đông trùng hạ thảo, Mỹ nhân sâm...

Hiện nay, Phan Linh Linh đă b́nh phục hoàn toàn. Tuy nhiên, cô vẫn giữ thói quan ăn uống lành mạnh và thường xuyên tập thể dục để giữ ǵn sức khỏe.

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải h́nh ảnh nấu những món ăn hấp dẫn, tận hưởng cuộc sống b́nh dị bên gia đ́nh, cùng ông xă và bạn bè đi du lịch nhiều hơn.

Ở tuổi 50, nh́n h́nh ảnh lạc quan và trẻ trung của Phan Linh Linh, ít ai biết rằng cô từng trải qua nhiều năm chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác. Cuộc sống hạnh phúc, giản dị của vợ chồng Phan Linh Linh - Hoàng Thế Nam nhận được nhiều sự khen ngợi, ngưỡng mộ từ công chúng.



Vẻ ngoài trẻ trung và cuộc sống hạnh phúc của Phan Linh Linh ở tuổi 50.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-22-2020
Reputation: 67078


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,813
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	64.9 KB
ID:	1586307   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	71.8 KB
ID:	1586308   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	77.5 KB
ID:	1586309   Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	27.2 KB
ID:	1586310  

Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	169.1 KB
ID:	1586311   Click image for larger version

Name:	7.jpg
Views:	0
Size:	133.5 KB
ID:	1586312   Click image for larger version

Name:	8.jpg
Views:	0
Size:	113.0 KB
ID:	1586313   Click image for larger version

Name:	9.jpg
Views:	0
Size:	138.1 KB
ID:	1586314  

Click image for larger version

Name:	10.jpg
Views:	0
Size:	140.9 KB
ID:	1586315   Click image for larger version

Name:	11.jpg
Views:	0
Size:	140.9 KB
ID:	1586316   Click image for larger version

Name:	12.jpg
Views:	0
Size:	186.2 KB
ID:	1586317  
Attached Images
 
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,647 Times in 10,068 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
dnguyen1 (05-22-2020)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10008 seconds with 12 queries