Quy định liều lĩnh của quán bar giữa mùa dịch ở Texas (Mỹ) - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Quy định liều lĩnh của quán bar giữa mùa dịch ở Texas (Mỹ)
Quán bar Liberty Tree Tavern ở thành phố Elgin, cách Austin hơn 40km đang gây chú ư khi đặt ngay trước cửa một tấm bảng có ḍng chữ: "Nếu khách hàng cảm thấy rằng cần phải đeo khẩu trang th́ nên ở nhà cho đến khi thấy đủ an toàn ở nơi công cộng. Xin lỗi, những ai đeo khẩu trang sẽ không được phép vào quán chúng tôi". Đây quả là quy định có phần ‘liều lĩnh’ của ḿnh giữa đại dịch.


Quy định của quán bar Liberty Tree Tavern đă đi ngược lại với số đông dân số không chỉ tại Mỹ - GOOGLE

Kevin Smith, chủ sở hữu của Liberty Tree Tavern, cho biết quy định của quán bar mang hai tầng ư nghĩa: cho thấy người dân vẫn khỏe mạnh, sinh hoạt b́nh thường và hơn hết là nhằm mục đích giảm thiểu nguy cơ khách bị theo dơi hoặc lừa đảo.

Nếu khách hàng nào cũng đeo khẩu trang sẽ không thể phân biệt được đâu là một người đang lén lút theo dơi người khác, có ư đồ xấu hay đơn giản là một khách hàng b́nh thường.

Hành động này đặc biệt gây chú ư bởi lẽ Mỹ hiện đang đứng thứ nhất thế giới về số ca nhiễm và tử vong v́ COVID-19. Tính đến sáng 28-5, Mỹ đă có hơn 1,7 triệu ca nhiễm, hơn 100.000 người tử vong.

Thành phố Elgin có dân số khoảng 10.000 người, tuy chỉ 52 cư dân tại đây dương tính với SARS-CoV-2 nhưng không v́ thế mà người dân bớt đi lo lắng. Quy mô và tầm ảnh hưởng của đại dịch càng lớn th́ người dân càng ư thức được tầm quan trọng của việc đeo khẩu trang và có ư thức ngăn lây nhiễm.

Vậy nên quy định của quán bar này đă đi ngược lại với số đông dân số không chỉ tại Mỹ.

Phần lớn người dân cho rằng đây là một quy định "dại dột, liều lĩnh khi cố gây sự chú ư". "Ai cũng muốn ra khỏi nhà sau những ngày cách ly v́ quá "cuồng chân cuồng cẳng", nên có thể sẽ không ít người bất chấp nguy hiểm tháo bỏ khẩu trang để đi bù khú với bạn bè", một người dân địa phương cho biết.

Nhưng cũng không ít người ủng hộ quán Liberty Tree Tavern và muốn nhiều quán rượu khác trên khắp nước Mỹ học theo. Hiện nay, làn sóng phản đối quy định "ở nhà", đ̣i mở cửa trở lại vẫn diễn ra trên khắp nước Mỹ.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 05-28-2020
Reputation: 5491


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,677
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	12.jpg
Views:	0
Size:	77.1 KB
ID:	1589238  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,401 Times in 2,015 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06159 seconds with 12 queries