Vợ bị sát hại dă man sau khi phát hiện chồng “mây mưa” với trẻ vị thành niên - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vợ bị sát hại dă man sau khi phát hiện chồng “mây mưa” với trẻ vị thành niên
Kinh khủng và khủng khiếp với vụ án này. Phát hiện chồng “mây mưa” với trẻ vị thành niên, người phụ nữ xấu số này đă phải chịu sự tra tấn thảm khốc từ người chồng của ḿnh sau khi cô phát hiện sự thật động trời của anh ta. Anh ta sát hại dă man vợ ḿnh...



Cuộc hôn nhân của Julie và Adam thực chất là hôn nhân cưỡng ép và đầy kiểm soát.

Gă chồng đồi bại

Đêm 27/6/2017, cảnh sát thành phố Sunderland (Anh) nhận được tin báo về một vụ án mạng xảy ra trong ngôi nhà ở khu vực Kirkwall Close. Khi tới hiện trường, họ phát hiện thi thể của nữ chủ nhà Julie Parkin (39 tuổi) với những vết thương chí mạng. Nạn nhân là giáo viên của trường tiểu học West Boldon.

Cảnh sát đă không mất nhiều thời gian để xác định nghi phạm chính là người chồng của nạn nhân - Adam Parkin, 35 tuổi. Người đàn ông này cũng đă nhanh chóng thừa nhận đă gây nên vụ tấn công kinh hoàng ấy.

Theo lời khai của Adam, hai vợ chồng đă có tranh căi tại nhà riêng sau khi cô phát hiện bí mật động trời rằng anh ta có quan hệ t́nh dục với trẻ vị thành niên và thậm chí c̣n thực hiện những đoạn video khiêu dâm.

Thời điểm xảy ra án mạng, Adam đă chuẩn bị hành lư rời khỏi nhà. Nhưng rồi hắn đột nhiên quay trở lại, chộp lấy con dao dài 20cm và đâm 23 nhát vào đầu, cổ và ngực vợ. Sau đó, gă chồng máu lạnh c̣n kéo xác của Julie vào nhà bếp với cây dao vẫn cắm vào người.

Tại ṭa án, công tố viên cho biết, sau khi Julie biết những hành vi sai trái của Adam, cô đă cố gắng nói chuyện nhưng Adam không kiềm chế được và trở nên hung hăng. Adam thú nhận với cảnh sát: "Cô ấy rất buồn khi phát hiện ra sự thật tôi là ai? Lẽ ra tôi nên tự sát mới đúng. Có chuyện ǵ xảy ra với tôi vậy? Chắc chắn có ǵ đó rất sai trái với tôi".

Cuộc hôn nhân đầy nước mắt

Bên ngoài nhiều người nh́n Julie và Adam đều nghĩ rằng họ có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Julie Parkin được nhận xét là một phụ nữ hiền lành và đôn hậu, Tuy nhiên, người thân và bạn bè của cặp đôi cho biết, đằng sau đó thực chất là một cuộc hôn nhân cưỡng ép và đầy nước mắt. Adam đă kiểm soát mọi thứ trong cuộc đời của Julie và điều này sẽ có xu hướng tồi tệ theo thời gian.

Ngoài ra, các điều tra viên c̣n t́m được các cụm từ t́m kiếm trong máy tính của Adam như: "Giáo viên bị tấn công t́nh dục", "Giáo viên xem phim khiêu dâm",... Bên cạnh đó, họ cũng t́m được những đoạn video đồi trụy trên điện thoại của Adam. Về phía máy tính của Julie, mọi người t́m được những cụm từ khóa như: "Làm ǵ nếu bạn không đủ yêu trong một mối quan hệ", hay "5 dấu hiệu mà chồng bạn đang đ̣i hỏi và kiểm soát",...

Để giảm nhẹ tội lỗi của Adam, luật sư bào chữa nói rằng thân chủ của ḿnh đă nhận tội ngay khi sự việc xảy ra. Ngoài ra, vị luật sư c̣n khẳng định Parkin thực chất rất yêu vợ.

Dù vậy, với bản chất kinh hoàng của tội ác, Adam đă bị ṭa án tối cao Newcastle tuyên án tù chung thân với thời gian phục vụ tối thiếu là 23 năm cho hành vi quấy rối t́nh dục cũng như giết người dă man.

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-02-2020
Reputation: 35693


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,328
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	51.PNG
Views:	0
Size:	725.7 KB
ID:	1592045  
pizza is_online_now
Thanks: 6
Thanked 7,493 Times in 6,646 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:38.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06711 seconds with 12 queries