Trang Trần tiếp tục gây sốt cộng đồng mạng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Trang Trần tiếp tục gây sốt cộng đồng mạng
Hậu ồn ào với TS Lê Thẩm Dương, Trang Trần gây sốc với tâm thư “chăn gối” gửi chồng. Cựu người mẫu Trang Trần gây sốc với quan điểm “Trẻ mà không sex thì khác gì người cao tuổi, chờ xuống lỗ là xong”.

Được đánh giá là người đẹp thẳng tính, nghĩ gì nói đó, Trang Trần không ngại mang chuyện chăn gối của vợ chồng lên mạng xã hội để kể. Trên trang cá nhân, cô gây ý với bài đăng tải tâm thư gửi ông xã Việt kiều về tầm quan trọng của tình dục.


Tâm thư Trang Trần gửi chồng

Trang Trần thẳng thắn chia sẻ: “Gửi Louis Trần! Có một sự thật là càng make love đều đặn thì càng giúp giảm béo, càng giảm béo thì body càng đẹp, và càng được make love, và body lại càng đẹp...

Nên cũng dễ hiểu thôi, mấy bạn quá béo thường có đời sống tình dục nghèo nàn, thậm chí là bằng '0'. Càng dễ stress càng ăn nhiều và càng béo, mà béo thì chả ai thèm. Nó là cái vòng luẩn quẩn, nếu không nỗ lực mà vượt qua thì đời là chuỗi ngày sống chịu đụng chứ không phải là tận hưởng.

Trẻ mà không sex thì khác gì người cao tuổi, chờ xuống lỗ là xong".

Theo cựu người mẫu, vai trò của tình dục rất quan trọng trong việc giải tỏa căng thẳng, loại bỏ stress, âu lo trong cuộc sống. "Hãy thông cảm cho những người thường xuyên vác bộ mặt cáu bẳn khi đi làm, bởi rất có thể họ đang có một đời sống hôn nhân và tình dục không như ý"- Trang Trần nhận định.

Đáng chú ý nhất, người đẹp nhấn mạnh "Tình yêu và tình dục nó là một món quà lớn nhất của tạo hóa mà loài người đấu tranh khốc liệt để có được. Không chỉ là món quà, mà nó còn là ý nghĩa của việc cạnh tranh sinh tồn duy trì nòi giống. Suy cho cùng phụ nữ làm đẹp cũng là để được yêu nhiều hơn, sex thăng hoa hơn. Đàn ông kiếm tiền cũng là để chứng tỏ giá trị và được sex với gái xinh hơn.


Trang Trần - Loius Trần được xem là cặp vợ chồng đầu tiên của Vbiz yêu nhau bất chấp khoảng cách địa lý

Nếu bạn chẳng may bị béo, thì hãy nỗ lực tập luyện và ăn uống khoa học để làm đẹp vóc dáng, ngoài ra nó còn giúp bạn có nhiều cơ hội hơn để có người yêu. Và khi có người yêu thì hãy tận hưởng sex như một bài tập cardio tuyệt vời để giúp bạn giảm béo tốt hơn nữa

Đừng sex khi về già, đừng tích cóp tiền mua nhà khi gần chết. Cuộc sống là phải biết tận hiến và tận hưởng, khổ một ngày là thiệt thòi một ngày. Làm hết sức, chơi hết mình, sex thường xuyên. Sống được vậy thì sướng hơn tiên. Tiền nhiều để làm gì nếu bạn không sướng như tiên?".


Gia đình nhỏ hạnh phúc của cựu người mẫu Trang Trần

Với nội dung tâm thư chỉ bàn đến.. “chuyện ấy”, Trang Trần khiến nhiều người “ngượng đỏ mặt”, bày tỏ thái độ đồng tình với quan điểm “thô nhưng thật” của Trang Trần. Tuy nhiên, nhiều người khác lại để ý đến thái độ của ông xã Trang Trần khi không có bất kỳ phản hồi nào khi được cựu người mẫu tag vào bài viết.


Màn tranh cãi "nảy lửa" của Trang Trần và TS Lê Thẩm Dương

Trước đó, Trang Trần từng gây sốc với màn “cãi nhau tay đôi” với TS Lê Thẩm Dương. Nữ người mẫu bị khán giả chỉ trích vì có thái độ hỗn láo, chỉ tay về phía TS Lê Thẩm Dương, dùng những lời lẽ “chợ búa” để đáp trả. Tuy nhiên trước làn sóng chỉ trích dữ dội của khán giả, Trang Trần đã lên tiếng phân bua rằng bản thân chưa hề nói câu nào hỗn nhưng TS. Lê Thẩm Dương đã năm lần bảy lượt "cà khịa". “Người ta nghĩ rằng ông ấy là tiến sĩ, là người lớn tuổi nên được quyền nói như thế. Nhưng bố mẹ tôi cũng không được chửi tôi như thế chứ đừng nói xã hội", cựu người mẫu cho biết.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-03-2020
Reputation: 24152


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,000
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	tt1.png
Views:	0
Size:	212.4 KB
ID:	1592670   Click image for larger version

Name:	tt3.jpg
Views:	0
Size:	67.4 KB
ID:	1592671   Click image for larger version

Name:	tt4.jpg
Views:	0
Size:	98.6 KB
ID:	1592672   Click image for larger version

Name:	tt5.jpg
Views:	0
Size:	113.2 KB
ID:	1592673  

sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,683 Times in 3,228 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:11.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07058 seconds with 12 queries