Người đàn ông Nhật Bản bỏ học cấp 3, trở thành tỷ phú giữa đại dịch - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Business News |Tin Kinh Tế


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người đàn ông Nhật Bản bỏ học cấp 3, trở thành tỷ phú giữa đại dịch
Tài sản ṛng của người sáng lập GMO Internet chạm mốc 1 tỷ USD khi cổ phiếu công ty tăng vọt nhờ nhu cầu sử dụng Internet ở Nhật Bản ngày càng tăng.

Việc người dân Nhật Bản phải ở nhà v́ đại dịch Covid-19 đem đến lợi ích to lớn cho một số công ty, trong đó có GMO Internet, giúp nhà sáng lập Masatoshi Kumagai trở thành tỷ phú USD.

Theo Forbes, tài sản ṛng của doanh nhân Kumagai chạm mốc 1 tỷ USD khi cổ phiếu GMO Internet tăng vọt nhờ nhu cầu sử dụng các dịch vụ Internet ở Nhật Bản ngày càng tăng.

Công ty có trụ sở tại Tokyo này cung cấp cơ sở hạ tầng Internet như điện toán đám mây, hệ thống phục vụ quảng cáo, truyền thông và ngân hàng trực tuyến. Các nhà đầu tư lạc quan về tốc độ tăng trưởng tương lai của GMO Internet.

“Các h́nh thức kinh doanh và phong cách sống mới dựa trên Internet như làm việc từ xa, kiểm tra y tế trực tuyến, lớp học hay mua sắm online ngày càng phổ biến do ảnh hưởng của dịch Covid-19, từ đó đẩy mạnh nhu cầu của người dùng với các dịch vụ mà chúng tôi đă phát triển trong 25 năm qua", ông Kumagai cho biết.


Masatoshi Kumagai, người sáng lập kiêm CEO GMO Internet. Ảnh: Forbes.

Cổ phiếu GMO Internet niêm yết tại Tokyo tăng 50% tính từ đầu năm đến nay, trong khi chỉ số Nikkei giảm 5% trong cùng kỳ. Công ty báo cáo đạt doanh thu thuần trong quư I cao kỷ lục với 53,6 tỷ yen (490 triệu USD), tăng 14,6% so với cùng kỳ năm trước.

Doanh nhân Kumagai sẽ bước sang tuổi 57 vào tháng 7 tới. Ông thành lập công ty tiền thân của GMO Internet vào năm 1991. Khoảng 8 năm sau, công ty này lên sàn, trở thành một trong những công ty Internet sớm nhất được niêm yết tại Nhật Bản. Phần lớn tài sản của Kumagai đến từ cổ phần của ông tại GMO Internet.

Bên cạnh GMO Internet, Kumagai cũng tỏ ra là một người rất năng động ngoài công việc. Theo website cá nhân của ông, ông được cấp giấy phép bay trực thăng và có PADI - chứng chỉ lặn biển chuyên nghiệp. Ông thích rượu và đă đầu tư vào nhà nhập khẩu rượu Vin Passion và sưu tập các tác phẩm nghệ thuật của tác giả British và Jukian Opie.

Không giống như hầu hết tỷ phú Nhật Bản, Kumagai bỏ học từ thời phổ thông. “Tôi cảm thấy xấu hổ về bản thân ḿnh. Tôi đă không học ǵ cả v́ tự tin rằng ḿnh có thể đạt được bất kỳ điều ǵ”, ông cho biết.

Đến năm 20 tuổi, Kumagai nhận ra sự cần thiết của việc học tập và ông tự trau dồi thêm kiến thức cho ḿnh. Đến nay, Kumagai là tác giả của một số cuốn sách.

VietBF @ Sưu Tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-02-2020
Reputation: 33149


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 77,666
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	i.jpg
Views:	0
Size:	55.5 KB
ID:	1610629  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,211 Times in 5,524 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 88 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06327 seconds with 12 queries