Bị so sánh với Sơn Tùng, Ngọc Trinh lập tức lên tiếng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bị so sánh với Sơn Tùng, Ngọc Trinh lập tức lên tiếng
Dân mạng đã xôn xao việc Vũ Khắc Tiệp dự đoán Ngọc Trinh sẽ soán ngôi Sơn Tùng trên Instagram. Ngọc Trinh cũng chính thức lên tiếng về vấn đề này.

Ngày hôm nay, cư dân mạng đã có nổ ra một cuộc tranh cãi gay gắt xung quanh việc ai là sao Việt có ảnh hưởng trên mạng xã hội nhất giữa Sơn Tùng, Chi Pu và Ngọc Trinh. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như Vũ Khắc Tiệp không đem Ngọc Trinh ra tung hô và khẳng định Ngọc Trinh sẽ sớm vượt mặt Sơn Tùng và Chi Pu với lượng người theo dõi trên Instagram cao hơn 5 triệu. Đa phần đều bệnh vực Sơn Tùng và cho rằng Vũ Khắc Tiệp đang tung hô quá đà.



Trước những luồng ý kiến của cư dân mạng thì mới đây, Ngọc Trinh đã có động thái đầu tiên. Cô nàng cho biết bản thân thấy vui khi được mọi người quan tâm, dù không nói rõ là vì gì nhưng ai cũng hiểu là vì sự việc ngày hôm nay.

“Hôm nay tâm trạng Trinh vui lắm. Nghĩ bản thân không có sản phẩm gì, cũng như không có tài năng gì quá nổi trội mà vẫn được cả nhà mình yêu mến ủng hộ. Yêu cả nhà”, Ngọc Trinh viết.



Chia sẻ của Ngọc Trinh giữa tâm bão tranh luận

Chia sẻ này được ngầm hiểu rằng cô nàng đang theo dõi tranh cãi việc mình bị so sánh với Sơn Tùng và cảm thấy là bình thường. Cô nhìn mọi thứ theo hướng tích cực và không hề cảm thấy áp lực.



Ngọc Trinh sở hữu 4,6 triệu follow.



Sơn Tùng hiện vẫn xếp thứ nhất trên Instagram với 4,9 triệu follow

Có thể nói cả Sơn Tùng và Ngọc Trinh đều là những người nổi tiếng và có lượng fan khủng. Sơn Tùng là ca sĩ và được biết đến với khả năng sáng tác, kinh doanh, mọi sản phẩm của anh đều được đón nhận nhiệt tình không chỉ trong nước mà còn quốc tế. Còn Ngọc Trinh là người mẫu, từng đóng phim, từng tham gia MV.



Nếu đặt Sơn Tùng M-TP và Ngọc Trinh lên bàn cân lại thấy rõ sự khác biệt. Hai người hoạt động trên những lĩnh vực khác nhau, đối tượng fan hâm mộ cũng không hoàn toàn giống nhau. Quan trọng là họ có được nhiều khán giả yêu mến và ủng hộ.




Hơn nữa, Ngọc Trinh vốn được biết đến là người có nhiều hoạt động trên mạng xã hội như clip, vlog… Cô rất siêng đăng tải hình ảnh cá nhân cũng như biết cách thu hút fan bằng nhiều cách. Thậm chí cô nàng còn mạnh miệng chi tiền cho ai chụp được khoảnh khắc cô đạt 5 triệu lượt theo dõi trên Instagram, mỗi người 5 triệu. Đa phần nhờ việc thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đời thường cùng nhiều bức ảnh thời trang, clip cực kỳ đầu tư đã giúp Ngọc Trinh thu hút được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ.



Còn Sơn Tùng thì vốn là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư, các hình ảnh anh đăng tải đa phần là một vài bức ảnh sống ảo hoặc các buổi biểu diễn. Dù vậy phải thừa nhận rằng, dù chẳng cần phải hoạt động nhiều trên mạng xã hội, Sơn Tùng vẫn có được sức ảnh hưởng khó ai bì kịp.

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-08-2020
Reputation: 35672


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,265
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	221.jpg
Views:	0
Size:	97.2 KB
ID:	1614648   Click image for larger version

Name:	222.jpg
Views:	0
Size:	22.8 KB
ID:	1614649   Click image for larger version

Name:	223.jpg
Views:	0
Size:	109.1 KB
ID:	1614650   Click image for larger version

Name:	224.jpg
Views:	0
Size:	33.2 KB
ID:	1614651  

Click image for larger version

Name:	225.jpg
Views:	0
Size:	22.0 KB
ID:	1614652   Click image for larger version

Name:	226.jpg
Views:	0
Size:	80.8 KB
ID:	1614653   Click image for larger version

Name:	227.jpg
Views:	0
Size:	59.5 KB
ID:	1614654  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,491 Times in 6,644 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07273 seconds with 12 queries