Ghen tỵ với 3 con giáp may hết phần thiên hạ cuối tuần này (11-12/7/2020) - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ghen tỵ với 3 con giáp may hết phần thiên hạ cuối tuần này (11-12/7/2020)
Theo tử vi cuối tuần này (11-12/7/2020) 3 con giáp có tên dưới đây nhận được nhiều may mắn nhất nhé.



Tuổi Tư

Ngày cuối tuần là thời gian tuổi Tư nhận được may mắn, không làm ǵ cũng có nhiều tiền bạc đổ vào túi. Có thể do công việc trước đó tiến triển thuận lợi nên ngày cuối tuần, con giáp này chỉ cần ngồi chơi và tận hưởng thành quả.

Người tuổi Tư có mối quan hệ xă hội tương đối rộng nên hoàn toàn có thể làm chủ công việc của ḿnh.

Trong thứ 7, quư nhân sẽ xuất hiện mang tới sự trợ giúp lớn để con giáp này giành được cơ hội thể hiện bản thân trong công việc.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ chăm chỉ, chịu khó và luôn chu toàn trong công việc. Hai ngày cuối tuần sẽ là thời điểm đường tài lộc của con giáp này phát triển ổn định.

Theo tử vi học, tuổi Ngọ sẽ nhận được vận may lội ngước ḍng. Thời gian trước, con giáp này gặp phải những rắc rối tưởng như không thể giải quyết được th́ thời gian này, mọi việc lại hanh thông đến bất ngờ.



Vào thứ 7, tuổi Ngọ sẽ được Thần Tài chiếu cố nên vấn đề tài chính được cải thiện đáng kể. Từ thời gian này trở đi, mọi công việc sẽ diễn gia thuận lợi giúp con giáp này có cuộc sống vui vẻ.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có tính cách vui vẻ, ḥa đồng nên nhận được sự quư mến của nhiều người xung quanh. Họ luôn biết cách tạo dựng các mối quan hệ, tận dụng thời cơ để phát triển bản thân, mang về nguồn thu khổng lồ.

Cuối tuần này, tuổi Sửu có cơ hội nhận được lời mời về chuyện làm ăn. Con giáp này dường như rất thích hợp với công việc kinh doanh. Nhờ mối làm ăn này mà tương lai ví tiền của tuổi Sửu sẽ dày cộp.

Về chuyện t́nh cảm, người đó không chỉ là người yêu mà c̣n là quư nhân của tuổi Sửu. Hai người chắc chắn sẽ có cuộc sống hạnh phúc, sung túc.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 07-10-2020
Reputation: 5481


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,494
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	19.jpg
Views:	0
Size:	118.1 KB
ID:	1615996  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,396 Times in 2,010 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:11.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06705 seconds with 12 queries