"Nữ hoàng phá của" được chồng quốc dân "đội lên đầu" dù bị mẹ chồng ghét - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default "Nữ hoàng phá của" được chồng quốc dân "đội lên đầu" dù bị mẹ chồng ghét
"Nữ hoàng phá của" từng xuất hiện trong các bộ phim ăn khách nhưng chỉ là vai phụ khi nhắc đến cái tên Từ Hào Oanh chắc chẳng ai nhớ nhưng nếu nh́n mặt cô khán giả sẽ ngờ ngợ nhận ra diện mạo này được chồng quốc dân "đội lên đầu" dù bị mẹ chồng ghét v́ xấu xí, ăn chơi. Không phải ai cũng có được may mắn giống như nữ diễn viên Từ Hào Oanh.

H́nh tượng người vợ kiêm con dâu thị phi


Mặc dù là cựu diễn viên TVB nhưng cái tên Từ Hào Oanh có lẽ vẫn c̣n xa lạ với nhiều người, bởi cô không thực sự nổi tiếng, thậm chí không có tác phẩm nổi bật nào trong suốt sự nghiệp của ḿnh. Dù không được biết đến rộng răi nhưng Từ Hào Oanh lại là một ngôi sao truyền cảm hứng cho phái nữ, bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc với "Ca thần thế hệ mới" Trần Dịch Tấn. Trong thị trường âm nhạc Hong Kong, vị trí của Trần Dịch Tấn được đánh giá rất cao, thậm chí sự nổi tiếng của anh c̣n vượt ngoài sức tưởng tượng khi c̣n lan ra cả nước ngoài. So với vợ, Trần Dịch Tấn có rất nhiều người hâm mộ trên khắp châu Á.

Từ Hào Oanh không thực sự có tiếng tăm trong giới giải trí.


Cô từng là diễn viên TVB và góp mặt trong bộ phim Lộc Đỉnh Kư năm 1998.

Ban đầu khi mối quan hệ này bị lộ, nhiều người, kể cả cha mẹ của Trần Dịch Tấn đă cật lực phản đối. Bởi dù là trong sự nghiệp hay ngoại h́nh, Từ Hào Oanh được đánh giá không xứng đáng với Trần Dịch Tấn. Đáng chú ư, mẹ của Trần Dịch Tấn có hiềm khích nhất với con dâu. Ra mặt để ngăn cản đám cưới của con trai, bà cho rằng Từ Hào Oanh ăn chơi và ngang ngược nên khó có thể làm vợ con bà được.

Mẹ chồng từng từ chối xuất hiện trong đám cưới của Từ Hào Oanh, làm cô phải dọn ra ở riêng v́ không được nhà chồng quư.

Nói đi cũng phải nói lại, theo tiêu chuẩn trong ngành công nghiệp giải trí hiện tại, Từ Hào Oanh chưa hẳn là một nữ diễn viên "xấu xí", chỉ có điều cô trông rất b́nh thường, không hề xứng đôi với một ngôi sao nổi tiếng như Trần Dịch Tấn. Tuy nhiên, Trần Dịch Tấn không bao giờ quan tâm đến lời x́ xào, bàn tán của người khác mà vẫn hết ḷng với Từ Hào Oanh. Anh đều cố gắng bù đắp mỗi ngày để làm Từ Hào Oánh hạnh phúc hơn. Năm 2006, Trần Dịch Tấn kết hôn với Từ Hào Oanh và bắt đầu một cuộc sống hôn nhân làm nhiều người ghen tị. Nam ca sĩ nổi tiếng là người yêu chiều vợ.

Trần Dịch Tấn không chỉ là nam ca sĩ được nhiều người hâm mộ mà anh c̣n là người chồng mẫu mực.

Bên nhau được hơn 10 năm, hiện tại Trần Dịch Tấn và Từ Hào Oanh có chung một con gái. Nguồn tin thân cận cho hay, Trần Dịch Tấn là người đàn ông mẫu mực, chỉ biết công việc và gia đ́nh. Anh làm được bao nhiêu tiền th́ sẽ cung phụng cho vợ con bấy nhiêu.

Gia đ́nh hạnh phúc của Từ Hào Oanh và Trần Dịch Tấn.


Từ Hào Oanh bên con gái.


Cô bé đă cao hơn cả mẹ và có vẻ ngoài khá giống cô.

Báo chí từng đưa tin Từ Hào Oanh ngoại t́nh giai đoạn năm 2008 - 2010. Mặc dù bạn bè, người thân đều biết Trần Dịch Tấn rất đau khổ nhưng anh đă chọn cách bao dung cho sự phản bội này khi lên tiếng minh oan giúp vợ v́ quá yêu cô.

Nhưng càng được chồng yêu, Hào Oanh tiếp tục lấn tới khi làm anh mất mặt lần 2 vào năm 2012. Thời điểm đó, cô cùng vài nghệ sĩ khác dính vào vụ sử dụng chất cấm tập thể. Lần này, Trần Dịch Tấn vẫn đứng ra chỉ trích truyền thông, bảo vệ vợ trong mọi hoàn cảnh.

Vợ hát chồng khen hay

Bỏ qua những thị phi ngoài kia của Từ Hào Oanh, vợ chồng nữ diễn viên thực sự là một "cặp đôi hoàn hảo" khi chồng giỏi kiếm tiền, c̣n vợ lại rất biết tiêu tiền. Thậm chí, Từ Hào Oanh c̣n được mệnh danh là "nữ hoàng đốt tiền", "nữ hoàng phá của" của Hong Kong.

Nhưng điều đó dường như chẳng là ǵ với Trần Dịch Tấn. Anh trở thành biểu tượng ông chồng số 1 của làng giải trí khi có phát ngôn làm các chị em phụ nữ không khỏi ghen tị: "Kiếm tiền là để vợ tiêu. Thế nên vợ tiêu tiền của tôi là điều đương nhiên thôi".

Bất chấp mọi người bàn tán thế nào, Trần Dịch Tấn vẫn luôn khẳng định: "Kiếm tiền là để vợ tiêu".

Khả năng tiêu tiền của Từ Hào Oanh không hề đơn giản. Thỉnh thoảng, báo chí lại rộ lên thông tin: Trần Dịch Tấn quyết định ly hôn v́ không chịu nổi người vợ "phá của", hôn nhân của Trần Dịch Tấn đứng bên bờ vực sụp đổ bởi người vợ chỉ biết "ném tiền qua cửa sổ". Bất chấp mọi lời đồn đoán, 2 vợ chồng Trần Dịch Tấn - Từ Hào Oanh vẫn vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.

V́ không phải nhận bất cứ lời phàn nàn nào từ người chồng nổi tiếng "đội vợ lên đầu" nên Từ Hào Oanh vẫn ung dung mua sắm, tiêu tiền, quẹt thẻ của chồng đến mỏi tay.


Cô chi rất nhiều tiền cho quần áo.


Từ Hào Oanh tiêu xài tiền bạc không hề tiếc tay.


Đến móc treo quần áo của Từ Hào Oanh cũng phải là hàng hiệu đắt tiền.


Trần Dịch Tấn thường xuyên là người xách đồ giúp vợ.

Chỉ trong ṿng chưa đầy 1 tiếng đồng hồ, Từ Hào Oanh vung tay mua sắm hết 810 ngàn NDT (gần 3 tỷ đồng). Không ngoa khi nói rằng cô có thể vác về nhà cả núi hàng hiệu xa xỉ mỗi lần đi trung tâm thương mại. Trần Dịch Tấn nhiều lần bị bắt gặp đích thân đưa vợ đi mua sắm và xách cho cô.

Mặc dù ngang tàng là vậy nhưng Từ Hào Oanh không phải là người không có suy nghĩ. Hiện cô đă dần được công nhận bởi bố chồng và mẹ chồng nhờ nhiều năm làm việc chăm chỉ và sự kiên tŕ không ngừng nghỉ báo hiếu và thể hiện bản thân.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-10-2020
Reputation: 67289


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,296
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	34.1 KB
ID:	1616245   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	59.0 KB
ID:	1616246   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	68.2 KB
ID:	1616247   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	61.9 KB
ID:	1616248  

Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	115.2 KB
ID:	1616249   Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	64.6 KB
ID:	1616250   Click image for larger version

Name:	7.jpg
Views:	0
Size:	83.1 KB
ID:	1616251   Click image for larger version

Name:	8.jpg
Views:	0
Size:	41.1 KB
ID:	1616252  

Click image for larger version

Name:	9.jpg
Views:	0
Size:	77.4 KB
ID:	1616253   Click image for larger version

Name:	10.jpg
Views:	0
Size:	65.6 KB
ID:	1616254   Click image for larger version

Name:	11.jpg
Views:	0
Size:	129.9 KB
ID:	1616256   Click image for larger version

Name:	12.jpg
Views:	0
Size:	64.1 KB
ID:	1616257  

Click image for larger version

Name:	13.jpg
Views:	0
Size:	69.0 KB
ID:	1616258   Click image for larger version

Name:	14.jpg
Views:	0
Size:	70.9 KB
ID:	1616259  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,710 Times in 10,122 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:57.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08289 seconds with 12 queries