Báo tin cực vui với ba con giáp vào nửa cuối tháng 7 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Báo tin cực vui với ba con giáp vào nửa cuối tháng 7
Nửa cuối tháng 7, 3 con giáp sẽ có quăng thời gian hoan hỷ v́ t́nh chất đầy trái tim, tiền về ngập tài khoản. Họ nhận được nhiều cơ hội trong công việc, chuyện t́nh duyên ngày một ngọt ngào, thăng hoa. Con giáp nào vậy?

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu là con giáp chăm chỉ, cần cù, chịu thương, chịu khó. Trong cuộc sống, bạn là người thật thà, thẳng thắn chứ không gian trá. Bạn được bạn bè tin cậy, đồng nghiệp quư mến. Là người ở hiền, gặp lành, trong suốt cuộc đời, người tuổi Sửu gặp nhiều may mắn, được quư nhân giúp đỡ nên gặp nguy cũng hóa an.

Vào nửa cuối tháng 7, người tuổi Sửu gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp. Bạn được quư nhân trao cơ hội công việc. Chớp lấy cơ hội này, bạn vừa có thể chứng tỏ tài năng lại vừa kiếm thêm được một khoản thu nhập đáng kể. Mức thu nhập của người tuổi Sửu tăng lên đáng kể từ tháng 7 này.

Đối với những người vẫn c̣n độc thân, bạn sẽ nhận được cơ hội tuyệt vời để làm quen với người khác giới. Với những người tuổi Sửu đă có gia đ́nh th́ chuyện t́nh cảm của cả hai ngày một thuận ḥa sau thời gian sóng gió.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi là người điềm tĩnh, nói ít làm nhiều và luôn đối xử tốt với mọi người. Trong công việc, bạn là người tận tậm, tận lực, có trách nhiệm. Bạn biết cách tận dụng khả năng, các mối quan hệ của ḿnh để đạt được mục tiêu đă đề ra.

Tuy nhiên, người tuổi Mùi lại là người bị t́nh cảm chi phối và thích làm việc theo cảm tính. Chính v́ vậy, đôi khi con giáp này sẽ bỏ lỡ mất cơ hội quư giá để thăng tiến trong sự nghiệp.



Ảnh minh họa

Nửa cuối tháng 7, công việc của người tuổi Mùi thuận lợi hơn thấy rơ. Nhờ nỗ lực hết sức ḿnh, con giáp này giải quyết được những vấn đề tồn đọng từ trước. Nhờ các mối quan hệ, bạn được nhận thêm những công việc, dự án hái ra tiền.

Chuyện t́nh cảm ngọt ngào cũng tạo thêm động lực để người tuổi Mùi phấn đấu và thành công trong sự nghiệp.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân là người thông minh, nhanh nhẹn và biết đối nhân xử thế. Tuy nhiên, bạn cũng là con giáp làm mọi việc theo cảm tính. Khi gặp khó khăn, người tuổi Thân rất dễ nản ḷng và muốn bỏ cuộc. Trong cuộc đời, con giáp này gặp nhiều may mắn.

Dù không cầu nhưng phú quư, giàu sang vẫn tự gơ cửa nhà người tuổi Thân.

Nửa cuối tháng 7, người tuổi Thân nhận được nhiều cơ hội lớn trong sự nghiệp của ḿnh. Bạn sẽ nhận được thêm một công việc mới, một dự án mới hoặc có cơ hội mở rộng mối quan hệ của bản thân. Nắm bắt được cơ hội này, bạn vừa có thêm thu nhập cũng như các mối quan hệ.

Là người thông minh, hiểu biết, người tuổi Thân được nhiều người yêu quư, trao cơ hội. Cơ hội nối tiếp cơ hội, thành công nối tiếp thành công, con giáp này sẽ có quăng thời gian hoan hỉ v́ t́nh đầy tim, tiền về ngập tài khoản.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-15-2020
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,894
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	211.PNG
Views:	0
Size:	503.6 KB
ID:	1619075  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:11.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06420 seconds with 12 queries