CÓ AI CAN ĐẢM ĐỂ BUỘC TỘI OBAMA KHÔNG? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Closed Thread
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default CÓ AI CAN ĐẢM ĐỂ BUỘC TỘI OBAMA KHÔNG?
[Bài phê b́nh của Wayne Allyn Root, một người bạn học cùng lớp với Obama ở Đại Học Columbia, đă một lần bị Obama trù dập v́ tiếng nói của anh]

Mới đây tôi xem một bộ phim tài liệu về chính phủ Hoa Kỳ cuối cùng đă dẹp được bọn cướp (hay c̣n gọi là Mafia). Trong nhiều thập kỷ, chính phủ Hoa Kỳ đă thất bại thảm hại. Tại sao? Bởi v́ họ chỉ có thể bắt những “tên lính“ cấp thấp trong nhóm tội phạm chứ không bao giờ bắt được ông trùm mafia cả (mà họ gọi ông là The Don).




Nhưng một cái ǵ đó đă thay đổi vào cuối thập niên 1980s. Chính phủ đă áp dụng Đạo Luật Tổ Chức Ảnh Hưởng và Tham nhũng của Racketeer, c̣n gọi là Đạo Luật RICO, để đương đầu với Mafia. Nó đă chứng minh đám tội phạm này hoạt động như một "gia đ́nh". Và khi người đứng đầu gia đ́nh ra lệnh, anh ta cũng có tội như "người lính" đă thực hiện nó. Điều này cho phép chính phủ tiêu diệt Mafia.

Đột nhiên, tôi hiểu được. Tôi nhận ra đây chính xác là cách truy tố, kết án và đưa cựu Tổng thống Barack Obama vào tù.

Tôi tin rằng Obama là tội phạm lớn nhất trong lịch sử Hoa Kỳ. RICO là cách chúng ta sẽ bắt được “Don” Obama. Ông là chủ gia đ́nh giống như Mafia. Chúng ta hăy gọi nó là gia đ́nh tội phạm Obama.

Bộ Trưởng Tư Pháp William Barr và luật sư Hoa Kỳ Durham đang xử những con cá nhỏ. Họ đang theo đuổi "những người lính" của gia đ́nh tội phạm Obama. Họ nên nhắm vào đầu con rắn: Obama. Ông đưa ra tất cả các mệnh lệnh. Ông giám sát và điều phối tất cả các tội ác, tống tiền, trộm cắp, lừa đảo và dối trá. Và, tất nhiên, tội ác lớn nhất của tất cả: gián điệp. Một số người gọi đó là tội phản quốc.

Tất cả đều do Obama. Giống như ở New York vào những năm 1980, tất cả đều do Paul Castellano và John Gotti của gia đ́nh Gambino. Sự khác biệt duy nhất là tội ác và sự táo bạo của Obama khiến Gambinos trông giống như những hướng đạo sinh ngây thơ. Tin tôi đi, Mafia chẳng có thớ ǵ so với Obama.

Hăy so sánh tội ác của Obama với Gambinos '.

“Don” Obama đă nhắm mục tiêu, săn lùng, gọi mọi người là ma quỷ, đe dọa và trừng phạt những khách hàng tốt nhất của ḿnh (chủ doanh nghiệp và người nộp thuế thu nhập cao). Vũ khí lựa chọn của Obama là thuế cao nhất và tạo ra nhiều luật lệ nhất trong lịch sử Hoa Kỳ. Ngay cả Mafia đối xử với khách hàng tốt nhất của ḿnh tốt hơn thế này!

Thật không may, chúng ta không thể truy tố Obama về điều đó.

Nhưng tội ác của IRS, cơ quan thuế vụ dưới thời của Obama là một câu chuyện khác chưa bàn đến. Obama có đội h́nh tấn công do chính phủ của chính ông thành lập. Những tên côn đồ “IRS” của Obama đă theo đuổi và phạt tiền các đảng phái như “Tea Party”, những người bảo thủ và các nhóm tin vào Hiến pháp Hoa Kỳ. Ngay cả Mafia cũng c̣n tôn trọng Hiến pháp hơn băng đảng chính phủ của Obama.

Những tên côn đồ của bợ thuế vụ,“IRS”, của Obama đă theo đuổi các tổ chức từ thiện Kitô giáo, giáo sư Công giáo và các nhóm ủng hộ chống phá thai. Họ thậm chí c̣n truy tố Mục sư Billy Graham. Mafia có sự tôn trọng đối với nhà thờ hơn là gia đ́nh tội phạm Obama.

Một xướng ngôn viên ở St. Louis dám hỏi những câu hỏi hóc búa về Obama nói rằng bộ thuế vụ, IRS của Obama đă được gửi đến để đe dọa ông. Ngay cả Mafia cũng không bao giờ chạm vào truyền thông.

IRS của Obama nhắm vào các nhóm thân Israel. Ngay cả những tay xă hội đen nguy hiểm nhất mọi thời đại như - Meyer Lansky và Bugsy Siegel - luôn là bạn của Israel.

“Don” Obama đă cho Bộ Thuế Vụ thanh tra những nhà hảo tâm thuộc đảng cộng Hoà, để bịt miệng và làm tê liệt phe đối chính trị của ông. Ngay cả Gambinos cũng không bao giờ t́m ra cách sử dụng luật pháp để phá sản các gia đ́nh Mafia khác.

Và, tất nhiên, Obama đă sử dụng IRS để trừng phạt cá nhân tôi. Tôi là bạn cùng lớp đại học của Obama tại Đại học Columbia, năm '83. Những lời chỉ trích của tôi về Obama trên Fox News rơ ràng đă tạo ra sự trả thù này. Ông ta rơ ràng đă ra lệnh cho IRS làm hại đời tôi.

V́ thế tôi biết Obama đă đích thân ra lệnh "đánh" vào Tổng thống Donald Trump. Ông chắc chắn ghét Trump hơn tôi nhiều. Trump đặt câu hỏi về giấy khai sanh của ông ấy, quyền công dân Hoa Kỳ của ông ấy. Obama đă t́m cách tiêu diệt Trump.

Tôi không nghi ngờ ǵ về việc Obama đă ra lệnh do thám cuộc vận động ứng cử của Trump, sự vạch mặt những người gián điệp, lệnh FISA giả mạo. Và sau chiến thắng của Trump, Obama đă ra lệnh gài Trump vào tội thông đồng với Nga. Những người trung thành với Obama đă tiếc lộ vụ điện thoại của Trump với Ukraine. Tôi không nghi ngờ ǵ Obama chỉ đạo sau lưng toàn bộ việc luận tội Trump.

Đừng quên nhiều tội ác khác của Obama: " Fast and Furious“; sự gian lận của Benghazi; Các email bị xóa của Hillary Clinton; ra lệnh FBI không truy tố bà Clinton; gian lận vụ Bill Clinton gặp Bộ Trưởng Tư Pháp của Obama ngoài sân bay; vụ giết anh Seth Rich; bản sửa lỗi để bảo đảm bà Clinton thắng cử của đảng Dân chủ; và tống tiền các đồng minh nước ngoài của bà Clinton và Joe Biden. Tôi bảo đảm bạn không có ǵ xảy ra mà không có sự chấp thuận của “Don” Obama.

Tôi cũng cần đặc biệt đề cập đến chương tŕnh bảo hiểm sức khoẻ lường gạt Obamacare. Obama đă phạm tội lừa đảo thuần túy khi nói: "Nếu bạn thích chương tŕnh chăm sóc sức khỏe của ḿnh, bạn sẽ có thể giữ kế hoạch chăm sóc sức khỏe của ḿnh." Điều đó giống như một người cho vay cắt cổ Mafia nói với một chủ doanh nghiệp, "Đừng lo lắng. Đây là khoản vay của bạn với lăi suất 300%. Bạn có thể giữ doanh nghiệp của ḿnh."

Đă đến lúc truy tố Obama. Ông ta không thể sống trên luật pháp được. Ông ta không tốt hơn Gambinos. Thật ra, ông c̣n tệ hơn. Gambinos là những kẻ côn đồ và giết người, nhưng ít nhất họ yêu nước Mỹ và chủ nghĩa tư bản.

Tôi xin lỗi v́ đă xúc phạm Gambinos bằng lối so sánh này.

Huong Nguyen dịch
______________________________
Ref: Does Anyone Have the Courage to Indict Obama?

https://trendingpolitics.com/does-an...m_medium=email

hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
hoanglan22's Avatar
Release: 08-07-2020
Reputation: 762480


Profile:
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,184
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	image.jpg
Views:	0
Size:	19.9 KB
ID:	1632022  
hoanglan22_is_offline
Thanks: 21,586
Thanked 37,409 Times in 12,684 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7195 Post(s)
Rep Power: 68 hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
The Following 13 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
Old 08-08-2020   #2
sincity007
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
sincity007's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 2,794
Thanks: 285
Thanked 3,806 Times in 1,198 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 530 Post(s)
Rep Power: 20
sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8
sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Đă đến lúc truy tố Obama. Ông ta không thể sống trên luật pháp được. Ông ta không tốt hơn Gambinos. Thật ra, ông c̣n tệ hơn. Gambinos là những kẻ côn đồ và giết người, nhưng ít nhất họ yêu nước Mỹ và chủ nghĩa tư bản.

Tôi xin lỗi v́ đă xúc phạm Gambinos bằng lối so sánh này.
thằng này chỉ nên so sánh với hồ chó mèo thôi
sincity007_is_offline  
The Following 3 Users Say Thank You to sincity007 For This Useful Post:
hoanglan22 (08-20-2020), lavu (08-25-2020), phokhuya (08-08-2020)
Closed Thread

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08046 seconds with 12 queries