Những phụ nữ có tính cách này đàn ông chỉ yêu mà không bao giờ cưới - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những phụ nữ có tính cách này đàn ông chỉ yêu mà không bao giờ cưới
Có 5 kiểu đàn bà đàn ông chỉ yêu chứ không bao giờ cưới. Họ là những người mà đàn ông có thể rất dễ yêu nhưng để cưới họ lúc nào cân nhắc và suy xét nhiều điều. Kiểu phụ nữ nào vậy?

Phụ nữ tính tiểu thư, sáng nắng chiều mưa

Đây là kiểu tính cách mà đàn ông dị ứng nhất ở phụ nữ. Kiểu phụ nữ sống có tính tiểu thư lúc nào làm người đàn ông mệt mỏi. Khi yêu th́ họ có thể nhẫn nhịn, chiều chuộng được, nhưng sống lâu dài với người như vậy quả thực vô cùng mệt mỏi.

Đàn ông lúc nào phải lo lắng về kinh tế, thế nên sau những giờ làm việc mệt mỏi họ cần được nghỉ ngơi. Nên việc vợ suốt ngày hờn dỗi, đỏng đảnh khiến họ chán chường.

Phụ nữ lười biếng

Người xưa đă dạy: Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm''. Phụ nữ chính là người phải biết cách giữ lửa cho cuộc hôn nhân của hai vợ chồng. Từ những việc đơn giản như dọn dẹp nhà cửa hay nấu những bữa ăn nóng sốt. Khi yêu đàn ông có thể thích ăn quán, hẹn ḥ. Nhưng khi đă cưới anh ta cần bữa cơm gia đ́nh ấm cúng. Người phụ nữ lười biếng chỉ thích trưng diện cho ḿnh mà chẳng chịu quan tâm gia đ́nh th́ sẽ không được đàn ông đánh giá cao.

Phụ nữ sống toan tính

Một người phụ nữ sống thực tế th́ có thể đáng ghen ngợi, nhưng nếu sống quá thực dụng chắc chắn khiến đàn ông phải dè chừng. Khi yêu thật ḷng đàn ông chẳng tiếc ǵ với người phụ nữ ḿnh yêu cả. Nhưng nếu suốt ngày cô ấy đ̣i hỏi th́ đàn ông sẽ cảm thấy lợi dụng. Vốn dĩ đàn ông xưa nay đều ghét kiểu phụ nữ ở bên ḿnh chỉ để ''đào mỏ''



Phụ nữ thích nói xấu, chê bai người khác

Người phụ nữ thích nói xấu, đặt điều cho người khác chắc chắn là đang phản ánh một tâm hồn không lương thiện. Nếu cứ nói xấu người khác liên tục trước mặt đàn ông th́ chắc chắn anh ấy sẽ khó chịu. Đàn ong vốn ghét việc ngồi lê đôi mách, nên phụ nữ hăy nhớ sửa thói xấu này của ḿnh.

Phụ nữ chơi bời

Đàn ông vốn dĩ dễ bị hấp dẫn bởi kiểu phụ nữ lẳng lơ, chịu chơi. Nhưng chắc chắn đó là kiểu phụ nữ anh ta không muốn lấy làm vợ. Đàn ông có tính sở hữu cao, anh ấy sẽ ghét vợ ḿnh có gia đ́nh rồi mà cứ chơi bời, lẳng lơ bên ngoài.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-08-2020
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,904
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	171.jpg
Views:	0
Size:	81.6 KB
ID:	1632262  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06667 seconds with 12 queries