Cuối tuần xem tử vi tuần mới từ ngày 17-23/8/2020 của 12 con giáp - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cuối tuần xem tử vi tuần mới từ ngày 17-23/8/2020 của 12 con giáp
Tử vi tuần mới từ ngày 17-23/8/2020 của 12 con giáp dự báo về t́nh duyên, công danh, sức khỏe... Nổi bật là Dần nhiều tài lộc, Th́n cảnh giác ''kẻ thứ 3".



Tử vi tuần mới từ ngày 17-23/8/2020 của tuổi Tư

Tuần này người tuổi Tư sẽ có 1 tuần đầy thách thức, vất vả ngược xuôi v́ công việc, cuộc sống. Chính v́ thế Tư chẳng có thời gian dành cho bản thân ḿnh.

Tài vận, tiền bạc của con giáp này cũng chưa ổn định. Tư kiếm ra tiền nhưng chưa có ư thức tài chính, chưa biết tiết kiệm. Đầu tuần chưa được may mắn cho lắm nhưng cuối tuần được Ấn Quan hiệp lực giúp đỡ nên cũng suôn sẻ phần nào.

Chuyện t́nh cảm chưa phải là ưu tiên hàng đầu nên tạm thời hăy giữ mối quan hệ b́nh ổn như hiện tại nhé.

Tử vi tuần mới từ ngày 17-23/8/2020 của tuổi Sửu

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Sửu may mắn được Thái Dương cát tinh trợ mệnh nên đường công danh sự nghiệp rực rỡ, con đường thăng tiến thênh thang rộng mở ở thời điểm đầu tuần.Cuối tuần sẽ là lúc tài lộc bùng nổ, cả người làm công ăn lương và người làm kinh doanh đều có được nguồn thu ổn định, ngoài nguồn thu chính c̣n có thêm các nguồn thu khác nữa.

Tuy nhiên về t́nh cảm th́ hơi ảm đạm, gia đ́nh có nhiều vết rạn nứt khi mà con giáp này quá bận rộn nên chẳng có nhiều thời gian để lo lắng, chăm sóc cho những người thân yêu của ḿnh.

Tử vi tuần mới từ ngày 17-23/8/2020 của tuổi Dần

Tử vi tuần mới từ ngày 17-23/8/2020 của tuổi Dần dự báo, đầu tuần tài lộc ùn ùn đổ về nhà, chỉ cần bản mệnh biết nắm bắt cơ hội th́ chắc chắn Thực Thần sẽ chẳng để bạn chịu thiệt đâu.

Con giáp này c̣n có thể tăng thêm thu nhập cho ḿnh từ nghề tay trái, tài chính càng ngày càng sung túc, đủ để chi tiêu thoải mái. C̣n về đường công danh sự nghiệp th́ tuổi Dần không có nhiều cơ hội để thể hiện ḿnh trong tuần này, bạn có thể gặp sai sót trong công việc nên bị cấp trên nhắc nhở.

Trong chuyện t́nh cảm, tuổi Dần cần quan tâm nửa kia hơn tránh để người đó bị tổn thương. Mối quan hệ của bạn đang trong giai đoạn nhạy cảm, mà nếu không cẩn thận th́ có thể tan vỡ bất cứ lúc nào nếu không ai chịu nhường ai đấy nhé!

Tử vi tuần mới từ ngày 17-23/8/2020 của tuổi Măo

Tử vi tuần mới từ ngày 17-23/8/2020 dự báo tuần này về đường tài lộc, thời điểm đầu tuần tài khí vượng, thích hợp để thực hiện những việc quan trọng về tài chính. Càng về cuối tuần th́ tài khí càng giảm, Kiếp Tài xuất hiện có thể khiến cho những cơ hội tài lộc ít ỏi, không đủ để bạn có được điều ḿnh muốn.

Công việc trong tuần này lại ngược lại khi mà trong tuần bạn có vẻ chểnh mảng, thiếu tập trung nên có thể sẽ bị cấp trên khiển trách. Cuối tuần bạn sẵn sàng hy sinh thời gian rảnh rỗi để bù đắp lại những thiệt hại, Chính Ấn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao ở con giáp này.

Về vận tŕnh t́nh duyên tuần mới th́ tuần này Măo vận đào hoa kém sắc, khó có thể có được những điều ḿnh mong muốn. Dù được Bách Việt trợ đào hoa nhưng cũng chỉ đủ để giúp cho các cặp đôi không mâu thuẫn quá gay gắt đến mức tan vỡ mà thôi.

Tử vi tuần mới từ ngày 17-23/8/2020 của tuổi Th́n

Dự báo tử vi tuần mới cho hay, từ ngày 17-23/8/2020 công việc của con giáp này khá ổn khi Th́n nắm được trọng điểm của vấn đề và hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc. Chính Ấn cho thấy khả năng thăng tiến của bản mệnh đă tăng lên rơ rệt, song vẫn cần phải cố gắng đảm bảo được phong độ không bị sụt giảm thất thường. Về đường tài lộc th́ con giáp này khá may mắn khi mà tiền bạc trong tay không thiếu. Tuổi Th́n bắt đầu từ giữa tuần sẽ khá bận rộn để nắm giữ hết những cơ hội phát tài đến bên ḿnh.

Tuy nhiên về mặt t́nh cảm t́nh cảm th́ cần cẩn thận hơn bởi có thể xuất hiện những vết rạn nứt do kẻ thứ 3 đeo bám, chen chân vào mối quan hệ giữa bạn và người ấy. Bản mệnh nếu không kiên tŕ và quyết tâm bảo vệ t́nh cảm của ḿnh th́ có thể bạn và người ấy sẽ bị chia cách mà không có cách nào để quay lại bên nhau. Đừng để những cơn hờn ghen, nóng giận làm bạn đánh mất lư trí mà đưa ra nhận định sai lầm.

Tử vi tuần mới từ ngày 17-23/8/2020 của tuổi Tị

Tử vi tuần mới cho hay, Tị đang gặp khó khăn trong công việc giai đoạn này. Thiên Đức quư nhân cũng sẽ hỗ trợ con giáp này phần nào nhưng mọi sự suy cho cùng vẫn phải phụ thuộc vào chính bản thân bạn chứ không phải bất cứ ai. Những chú Rắn nên cân nhắc kỹ để có những bước đi đúng đắn, giảm bớt thiệt hại có thể xảy ra.

Tiền bạc trong tuần khá lư tưởng khi mà nguồn thu nhập không bị bó buộc chỉ bởi công việc chính. Con giáp này khá khéo léo xoay sở nên dù có làm ǵ th́ cũng không lo thiếu tiền. Chính Tài cho thấy sự ổn định về tài chính luôn giúp bản mệnh an tâm.

Chuyện t́nh cảm tiến triển nhanh chóng, nhất là khi đôi bên đều đă tâm đầu ư hợp, 2 trái tim cùng hướng về nhau. Đào hoa nở rộ, chỉ cần bạn chủ động hơn chút nữa th́ thời điểm 2 người ở bên nhau cũng không c̣n xa nữa đâu.

Tử vi tuần mới từ ngày 17-23/8/2020 của tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới từ ngày 17-23/8/2020 dự báo tuổi Ngọ buồn vui đan xen, bạn có thể sẽ gặp vài điều không như ư nhưng cũng có những điều may mắn đến với bạn.

Bạn đang bắt đầu với những kế hoạch kinh doanh mới. Thời điểm ban đầu bao giờ cũng sẽ khó khăn, bạn nên chú ư giữ ǵn sức khỏe để đảm bảo mọi thứ được tốt nhất. Ngoài ra bạn nên tránh những chỗ đông người trong thời điểm này.

Tử vi tuần mới từ ngày 17-23/8/2020 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi được cấp trên khen ngợi khi rất nỗ lực trong công việc tuần mới từ ngày 17-23/8/2020. Tuy nhiên cũng có những kẻ không ưng bạn, ghen ghét khiến tinh thần bạn có chút mệt mỏi. Đây là lúc bạn nên chứng tỏ bản thân ḿnh nhiều hơn để người khác phải nể phục.

Tiền bạc có dấu hiệu sa sút, bạn đang phải chi tiêu quá nhiều. May rằng đường t́nh duyên ổn định, dù cả hai không gặp nhau thường xuyên nhưng vẫn luôn yêu mến, trân trọng đối phương.

Tử vi tuần mới từ ngày 17-23/8/2020 của tuổi Thân

Tuần này tử vi 12 con giáp từ 17-23/8/2020 xin chúc mừng tuổi Thân v́ bạn sẽ gặt hái được những thành tích đáng nể trong công việc, thậm chí có thể được thăng chức nữa đấy. Tiền bạc rủng rỉnh nhưng đừng có "nướng" vào những tṛ đỏ đen Thân nhé.

Chuyện t́nh duyên nở rộ bạn nên tận dụng thời gian này để bên cạnh người ấy. Duy chỉ có sức khoẻ đang sụt giảm, thời tiết thay đổi thất thường nên bạn chú ư giữ ấm, ngoài ra tránh đi chơi quá khuya.

Tử vi tuần mới từ ngày 17-23/8/2020 của tuổi Dậu

Vận tài chính của tuổi Dậu được thông báo là vô cùng dồi dào nhưng cũng có nhiều việc phải tiêu đến tiền. Hăy biết tiết chế chi tiêu, việc ǵ cần làm th́ nên làm, việc ǵ chưa cần thiết th́ hạn chế nhé.

Công việc có nhiều áp lực khiến bạn có chút căng thẳng. Bạn sẽ phải tăng ca vào đầu tuần, đến cuối tuần mọi thứ sẽ đi vào guồng ổn định hơn. Lưu ư quan trọng là bạn nên cẩn thận khi tham gia giao thông.

Tử vi tuần mới từ ngày 17-23/8/2020 của tuổi Tuất

Tử vi tuần mới từ ngày 17-23/8/2020 mang lại nhiều may mắn đến cho người tuổi Tuất. Tài lộc đầy nhà, vận tŕnh t́nh duyên khởi sắc, mang lại cho bạn tinh thần hưng phấn tràn đầy hứng khởi trong mọi việc.

Chuyện t́nh cảm hạnh phúc ngọt nào, nếu có mâu thuẫn th́ cũng chỉ là chuyện nhỏ và cả hai sẽ làm lành ngay lập tức. Công việc thuận lợi, có nhiều cơ hội kiếm tiền đặc biệt là người làm ăn kinh doanh đó. Bạn không nên tiết kiệm quá mà hăy chủ động mời bạn bè, người thân một bữa thật ngon.

Tử vi tuần mới từ ngày 17-23/8/2020 của tuổi Hợi

Vận tŕnh công danh sự nghiệp của tuổi Hợi tương đối khởi sắc trong tuần mới từ ngày 17-23/8/2020 này. Đây là công việc rất phù hợp giúp bạn phát huy được hết thế mạnh của bản thân. Tuy nhiên bạn vẫn c̣n một chút ỷ lại, cần nỗ lực nhiều hơn nữa.

Chuyện t́nh cảm vô cùng thăng hoa, gia đ́nh hạnh phúc, viên măn. Người chưa có gia đ́nh sẽ t́m được người như ư, không c̣n phải bàn căi ǵ nữa, đây là một tuần quá hên với bạn.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 08-15-2020
Reputation: 5462


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,487
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	10.JPG
Views:	0
Size:	54.9 KB
ID:	1636364  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,395 Times in 2,009 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08798 seconds with 12 queries