Tức vợ không gửi tiền về, chồng ôm hai con nhỏ nhảy kênh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tức vợ không gửi tiền về, chồng ôm hai con nhỏ nhảy kênh
Đêm 8/8, người dân chứng kiến tại địa phận xã Đông Phương, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng, một người đàn ông ôm 2 con nhỏ lao xuống sông Hòa Bình (đoạn địa phận xã Đông Phương, huyện Kiến Thụy) bất chấp sự can ngăn.


Hiện trường nơi Phùng Văn Huy ôm 2 con tự vẫn

Lúc này, có 1 người mặc quân phục công an (sau này được biết chính là Thượng úy Phan Đình Thương) đi tới đã lao xuống kênh, cứu thành công 3 bố con lên bờ. Khi được cứu sống, người đàn ông này liên tục mắng nhiếc chửi bới người cứu mình và tiếp tục ôm 2 đứa trẻ lao tiếp xuống kênh. Lại một lần nữa, Thượng úy Thương nhảy xuống cứu.

Thấy tình hình bất ổn vì người đàn ông kia liên tiếp muốn ôm con tự vẫn, Thượng úy Thương đã gọi điện cấp báo tới Công an phường Hưng Đạo (quận Dương Kinh, Hải Phòng) nhờ hỗ trợ, đưa các nạn nhân về trụ sở an toàn; đồng thời trấn an tinh thần đối tượng.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai mình là Phùng Văn Huy (SN 1988, trú tại phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh, TP Hải Phòng), do tức giận vợ (đang sống ở TP.HCM) không gửi tiền về nên đem 2 con tự vẫn.

Huy khai, hắn quyết đem 2 con là P.T.M.P. (SN 2009) và P.T.K.T. (SN 2012) bị chậm phát triển đi tự tử để trả thù vợ.


Thượng úy Thương và cháu P.T.K.T - con út đối tượng Huy - chia sẻ về cuộc giải cứu 3 bố con

Thông tin cho Báo Gia đình và Xã hội, ông Trịnh Văn Hải - Chủ tịch UBND phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh cho biết: "Vợ chồng Phùng Văn Huy là lao động tự do tại địa phương, gia đình thuộc diện khó khăn. Bản thân Huy chưa có tiền án tiền sự, cũng không có điều tiếng gì. Cách đây mấy tháng, người vợ đã bỏ vào Nam kiếm sống, để lại hai con nhỏ cho Huy chăm sóc. Do bí bách về tiền bạc lại giận vợ nên anh này liều lĩnh định ôm con tự vẫn".

Cũng theo ông Hải, hiện hai cháu nhỏ đã được đưa về giao cho ông bà ngoại chăm sóc. Phía cơ quan công an đang tạm giữ hình sự Phùng Văn Huy để điều tra vụ việc có dấu hiệu phạm tội "Giết người" khi Huy mang theo con nhỏ 2 lần lao xuống kênh nước tự tử.

Được biết, sau khi sự việc xảy ra, bà con khu dân cư Phúc Lộc, phường Hưng Đạo đã gửi thư cảm ơn, khen ngợi và đề nghị các cấp ngành biểu dương tinh thần trách nhiệm, dũng cảm cứu người của Thượng úy Phan Đình Thượng.

Thượng úy Phan Đình Thượng, Công an quận Dương Kinh chia sẻ: "Đêm đó, hết ca trực, tôi trên đường về nhà thì phát hiện có sự việc trên. Chẳng kịp nghĩ ngợi gì, tôi lao xuống ra sức cứu cả 3 người. Đến khi lên bờ, thấy người đàn ông kia cứ mắng nhiếc mình mà ngạc nhiên. Sau khi về trụ sở, tôi mới hiểu rõ sự việc và động cơ hành động dại dột của anh này. Cũng rất may, tôi đã cứu được cả 3 bố con an toàn".

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 09-10-2020
Reputation: 5491


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,649
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	26.1.jpg
Views:	0
Size:	98.9 KB
ID:	1651018   Click image for larger version

Name:	26.2.jpg
Views:	0
Size:	132.7 KB
ID:	1651019  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,401 Times in 2,015 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
The Following User Says Thank You to goodidea For This Useful Post:
phitien (09-13-2020)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05067 seconds with 12 queries