Ôtô đậu 1 chỗ suốt 2 ngày không rời, người dân kiểm tra th́ rùng ḿnh với cảnh tượng bên trong - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ôtô đậu 1 chỗ suốt 2 ngày không rời, người dân kiểm tra th́ rùng ḿnh với cảnh tượng bên trong
Một chiếc xe ô tô màu đen đă đỗ trong một băi đậu xe, mà không thấy di chuyển ǵ, khiến người dân ở gần băi đậu xe đă đi kiểm tra th́ phát hiện một phụ nữ trẻ nằm bất tỉnh ở bên trong, bởi chiếc ô tô xuất hiện tại băi đỗ xe của một khu dân cư đúng thời điểm thiếu nữ 19 tuổi bỏ nhà ra đi không dấu vết.

Trang Chiang Mai News đưa tin, vào khoảng 0h30 ngày 11/9 (giờ địa phương), Sở cảnh sát tỉnh Chiang Mai (Thái Lan), nhận được tin báo về cái chết của một người phụ nữ trong chiếc xe hơi màu đen.

Được biết, chiếc ô tô màu đen này đă đỗ trong một băi đậu xe ở Chiang Mai từ ngày 9/9, ban đầu không một ai nghi ngờ nó. Tuy nhiên, đến ngày hôm sau, chiếc xe vẫn đỗ ở chỗ cũ, không thấy di chuyển ǵ. Người dân ở gần băi đậu xe đă đi kiểm tra th́ phát hiện một phụ nữ trẻ nằm bất tỉnh ở bên trong. Người dân đă cố gắng t́m cách đánh thức người phụ nữ nhưng không được. Do đó, họ vội vàng đi báo cảnh sát và các nhân viên điều tra lập tức có mặt tại hiện trường.

Họ đă phong tỏa khu vực xung quanh và t́m cách mở chiếc xe th́ phát hiện người phụ nữ đă tử vong từ lâu. Ban đầu nạn nhân được xác định là nữ giới khoảng 19 tuổi, theo chứng minh thư để lại hiện trường cho thấy cô ở huyện Saraphi, tỉnh Chiang Mai. Không lâu sau đó, chị của cô gái đă đến nhận thi thể.



Chiếc ô tô đen tại hiện trường vụ việc.

Theo người chị gái, thiếu nữ 19 tuổi đă rời khỏi nhà từ tối ngày 9/9 sau đó không trở về, cả nhà đă đi t́m nhưng không có kết quả ǵ. Trên người nạn nhân có một tờ vé số, một ít tiền mặt và một chiếc điện thoại di động. Cảnh sát kiểm tra danh sách cuộc gọi trên di động th́ phát hiện cô gái này thường xuyên liên lạc với một người đàn ông. Người này chính là chủ đang thuê cô làm việc. Theo các trang tin địa phương, nạn nhân và người chủ 49 tuổi có mối quan hệ t́nh cảm bất chấp khoảng cách tuổi tác.

Mặc dù vậy, sau một thời gian qua lại, cô gái mới biết sự thật là người đàn ông này đă có vợ con đề huề. Cô gái trẻ cảm thấy buồn bă, thất vọng v́ t́nh yêu đặt sai chỗ. Kể từ đây, cô gái và ông chủ của ḿnh thường xuyên căi vă nhau. Dù biết ḿnh đang là kẻ thứ 3 nhưng do t́nh cảm quá sâu đậm nên cô gái không dứt ra được khỏi mối t́nh ngang trái.

Bên cạnh đó, cô gái cũng tâm sự với chị của ḿnh rằng bản thân thấy day dứt khi xen ngang vào gia đ́nh của người khác. Theo nhận định của cảnh sát có thể v́ chuyện t́nh cảm rắc rối như vậy khiến cho cô gái trầm uất mà nghĩ đến việc tự tử trong xe hơi.

Thi thể cô gái xấu số được đưa ra ngoài khám nghiệm.

Sau khi thông tin vụ việc được đăng tải trên truyền thông, không ít cư dân mạng nhận xét cô gái đă có quyết định dại dột và quá lụy t́nh, chỉ v́ một người đàn ông không xứng đáng mà đánh mất cả mạng sống. Một số ư kiến khác th́ cho rằng, người đàn ông 49 tuổi cũng phải chịu trách nhiệm liên đới trong vụ việc này và nên bị trừng phạt thích đáng.

Phía cảnh sát cho biết sự việc vẫn đang được tiếp tục điều tra. Họ sẽ triệu tập những người có liên quan đến để thẩm vấn nhằm xác định chính xác nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô gái 19 tuổi.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 09-21-2020
Reputation: 67289


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,296
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	69.4 KB
ID:	1657382   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	93.3 KB
ID:	1657383   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	108.4 KB
ID:	1657384  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,710 Times in 10,122 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06419 seconds with 12 queries