Hãy chọn chồng có nét quý tướng này, đảm bảo tài năng, phú quý mà lại chung tình luôn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hãy chọn chồng có nét quý tướng này, đảm bảo tài năng, phú quý mà lại chung tình luôn
5 quý tướng trên gương mặt đàn ông cho thấy tài năng, phú quý, còn chung tình hiếm thấy. Nếu họ sở hữu những nét sau thì họ là người thông minh, tài trí hơn người, lại có trách nhiệm với gia đình, đáng để phụ nữ giao phó cả cuộc đời:

Đôi mắt sáng, sâu

Hầu hết những người có đôi mắt sâu đều thông minh, giỏi giang và có khiếu hài hước. Những người này thường có tham vọng, không thích sống an phận thủ thường. Họ thường chuẩn bị, tính toán rất kỹ cho các kế hoạch của mình.

Người có đôi mắt sáng, sâu thường là người có tầm nhìn xa trông rộng. Họ có khả năng phân tích, dự báo tình hình nên khi đã quyết định thì ít khi sai. Người có tướng mạo này thích hợp làm các công việc liên quan đến nghiên cứu, giảng dạy.

Trong chuyện tình cảm, họ rất chân thành, chung tình với nửa kia của mình. Đàn ông mang tướng này là người thương vợ, yêu con, có trách nhiệm với gia đình.



Gò má đầy dặn

Gò má đại diện cho tài lộc của một người trong cuộc đời. Đàn ông có gò má đầy đặn mang tính cách hảo sảng, dễ gần. Họ cũng là người có mối quan hệ rộng, được nhiều người yêu quý. Vận trình tài lộc của những người đàn ông sở hữu nét tướng này rất tốt.


7 nét quý tướng báo hiệu điềm lành, ai sở hữu thì vinh hoa phú quý một đời
Trong công việc cũng như cuộc sống, họ là người dũng cảm, kiên định và cầu tiến. Khi gặp khó khăn, đàn ông mang nét tương này thường bình tĩnh, suy xét vấn đề và không dễ dàng gì bỏ cuộc. Họ là chỗ dựa vững chắc cho gia đình, vợ con. Đàn ông có tướng mạo này đáng để phụ nữ cưới làm chồng.

Đôi môi đầy đặn

Nam giới có đôi môi đầy đặn, đàn hội, khóe miệng hẹp thường là người là người tài trí, có năng lực. Trong thời điểm khởi nghiệp, tuy gặp khó khăn, vất vả nhưng họ không nản lòng. Đàn ông sở hữu nét tướng này càng về hậu vận thì càng tốt đẹp, tiền bạc đổ như nước về nhà.

Cuộc sống của họ sẽ cực kì êm đềm, sung túc vững vàng. Không những thế, đàn ông mang nét tướng này rất khéo chiều vợ. Họ luôn cố gắng phấn đấu, dành những điều tốt đẹp nhất cho vợ con.

Đàn ông có nét tướng này là người chồng tốt, đáng để phụ nữ trao thân gửi phận.

Tai cao

Tướng tai cao có nghĩa là điểm cao nhất trên vành tai cao hơn so với mắt, còn tướng tai thấp thì ngược lại. Đàn ông mang tướng tai cao là người học rộng biết nhiều, thông minh, uyên bác.

Trong cuộc sống, người mang tướng tai này thường được quý nhân phù trợ, sự nghiệp ngày càng thăng tiến. Không những thế, đàn ông mang tướng này là người biết lắng nghe, thấu hiểu với vợ chứ không cứng nhắc, bảo thủ.

Mũi thẳng, đầu mũi tròn

Đàn ông sở hữu mũi thẳng, đầu mũi tròn thường là người giỏi giang, khỏe mạnh. Trong nhân tướng học, đầu mũi tròn trịa, phần giữa hai mắt đầy đặn chính là tướng vượng phát. Họ thường là người tự lập, thành đạt trong sự nghiệp.

Không những thế, họ là người có trách nhiệm với gia đình, yêu thương vợ con, hiếu kính với cha mẹ. Phụ nữ cưới được đàn ông có tướng mũi này thì cả đời hưởng phúc, ít phải lo âu, sầu muộn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 09-26-2020
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,904
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	111.jpg
Views:	0
Size:	26.6 KB
ID:	1660248  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05516 seconds with 12 queries