Ngô Mạnh Đạt tiết lộ lư do từ chối hợp tác với Châu Tinh Tŕ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ngô Mạnh Đạt tiết lộ lư do từ chối hợp tác với Châu Tinh Tŕ
Nam diễn viên Ngô Mạnh Đạt tiết lộ nguyên nhân hai người không hợp tác tiếp, khiến phủ nhận việc bất ḥa, sau khi Ngô Mạnh Đạt trả lời phỏng vấn, gọi Châu Tinh Tŕ với cái tên thân thiết "Tinh Tử".

Ngày 25/9, Sina đưa tin Ngô Mạnh Đạt chia sẻ kỷ niệm đóng phim cùng Châu Tinh Tŕ và tiết lộ về mối quan hệ hiện tại của "bộ đôi hợp tác hoàng kim" một thời.

Nam diễn viên Hong Kong cho biết vài năm gần đây ông và Châu Tinh Tŕ không gặp lại v́ "vua hài" luôn bận rộn c̣n ông đă bước sang tuổi 68, sức khỏe yếu kém.

Ngô Mạnh Đạt vui vẻ khi nhắc tới Châu Tinh Tŕ. Ông gọi bạn diễn bằng tên thân mật "Tinh Tử".

"Năm 2014, khi sản xuất Mỹ nhân ngư, Tinh Tử (tên thân mật của Châu Tinh Tŕ) mời tôi tham gia. Khi đó sức khỏe tôi không tốt, phải nhập viện điều trị. Tôi luôn muốn cống hiến những vai diễn hoàn hảo. Nếu nhận lời diễn, bản thân ḿnh phải ở trạng thái tốt nhất để đảm bảo hiệu quả. V́ vậy, tôi từ chối hợp tác", Ngô Mạnh Đạt chia sẻ.

Nam diễn viên vốn có bệnh tiểu đường và bệnh tim. Năm 2014, sức khỏe ông yếu tới mức hai lần bị đưa tin đă qua đời. Ngô Mạnh Đạt phải nằm điều trị trong pḥng chăm sóc đặc biệt, sau đó ông giảm tới 15 kg. Cũng v́ vậy, Ngô Mạnh Đạt ít tham gia diễn xuất hơn. Tuy nhiên, báo chí lại đưa tin hai nghệ sĩ chấm dứt quan hệ.

Trong buổi tṛ chuyện, Ngô Mạnh Đạt c̣n chia sẻ thời điểm ông mới gặp gỡ Châu Tinh Tŕ, "vua hài Hong Kong" là người tràn đầy nhiệt huyết với điện ảnh, có sự năng nổ không bao giờ hết của người trẻ tuổi.

"Tuy nhiên, khi đó Tinh Tử không được đào tạo bài bản về điện ảnh, chưa có nhiều kinh nghiệm. V́ vậy, các kỹ xảo quay chụp cậu ấy đều không biết. Nhiều lúc, nên đứng ở phía nào của máy quay để lấy được ánh sáng tốt, giúp ḿnh lên h́nh đẹp nhất Tinh Tử cũng không nắm được", Ngô Mạnh Đạt nói.

Ngô Mạnh Đạt và Châu Tinh Tŕ hợp tác thành công trong nhiều phim, được gọi là "bộ đôi hoàng kim".

Ngô Mạnh Đạt sinh năm 1952, thường được khán giả gọi thân mật là Chú Đạt. Đây cũng là tên nhân vật của ông trong các phim hài đóng cùng Châu Tinh Tŕ.

Trong những năm 1980-1990, hai nghệ sĩ tung hứng trong hàng loạt tác phẩm ăn khách như Thánh Bài, Trường học uy long, Tinh Vơ Môn, Lộc Đỉnh Kư, Vua phá hoại, Tế Công, Đại thoại tây du... Năm tháng hợp tác với Tinh Tŕ cũng là thời kỳ hoàng kim trong sự nghiệp của diễn viên họ Ngô.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 09-27-2020
Reputation: 67333


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,339
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.png
Views:	0
Size:	237.9 KB
ID:	1661212   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	103.5 KB
ID:	1661213   Click image for larger version

Name:	3.png
Views:	0
Size:	476.1 KB
ID:	1661214  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,715 Times in 10,126 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06764 seconds with 12 queries