Đề nghị vợ ly hôn v́ "không cùng đẳng cấp", không ngờ vợ chơi "đ̣n nghen" "đẳng cấp" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đề nghị vợ ly hôn v́ "không cùng đẳng cấp", không ngờ vợ chơi "đ̣n nghen" "đẳng cấp"
Tưởng rằng "chán ngấy" vợ, chồng thỏa thuận nếu vợ đồng ư ly hôn sẽ sang tên sổ đỏ nhưng chưa kịp kư giấy căn hộ 5 tỷ đă "bốc hơi" cùng toàn bộ tài sản nhưng anh ta đă không thể ngờ những điều người vợ "đần độn" của ḿnh đă làm.

"Anh ta gọi em vào pḥng bảo: 'Với cô, tôi không c̣n t́nh cảm, có sống với nhau cũng chẳng thể có hạnh phúc. Vậy nên ḿnh ly hôn đi...'", người vợ kể.

Ngoại t́nh đă trở thành câu chuyện "thường như cơm bữa" của cánh mày râu mà bất cứ nơi đâu chúng ta cũng có thể nghe được. Đương nhiên, người vợ nào bị chồng bội bạc quay lưng cũng đều đau khổ, uất ức. Cũng bởi thế mà nhiều người v́ quá cay đắng đă quyết chí đánh ghen t́nh địch, bất chấp cả sĩ diện bản thân miễn sao dằn mặt được nhân t́nh của chồng cho hả ḷng hả dạ, không cần biết hậu quả ra sao.

Bên cạnh đó có người chọn cách ra tay nhẹ nhàng song hiệu quả lại vượt ngoài mong đợi. Giống người vợ trong câu chuyện mới được chia sẻ trên mạng xă hội dưới đây chẳng hạn.

Câu chuyện như sau: "Nhiều lúc thấy mạng xă hội chia sẻ rầm rầm những cảnh vợ đánh ghen với tinh thần quyết 'khô máu' với người t́nh của chồng mà em thấy cám cảnh. Rơ khổ, thân là phận đàn bà yếu đuối, cộng thêm bị chồng xát muối tinh thần như thế chưa đủ đau hay sao mà chị ấy c̣n đi 'quyết tử" v́ thứ vốn không thuộc về ḿnh ấy làm ǵ cơ chứ. Không phải là người ngoài cuộc nói ǵ cũng hay đâu. Bởi bản thân em đây, từng trải qua đổ vỡ, từng bị chồng 'đâm' ngang lưng nên hiểu hết cái cảm giác bị phản bội là thế nào. Có điều, cách em giải quyết khác hoàn toàn.


Ảnh minh họa

Lúc mới cưới chồng em cũng chỉ là 1 gă b́nh thường, không có ǵ nổi trội. Sau cưới, em v́ hắn c̣ng lưng vun vén tổ ấm, chăm bố mẹ già rồi kiếm tiền trang trải mọi chi tiêu sinh hoạt để tiền hắn chỉ phục vụ cho việc 'tiền đẻ thêm tiền'.

Mấy năm làm vợ, em hầu như chưa bao giờ hỏi tới tiền chồng. Thu nhập của anh ta được bao nhiêu dồn hết mang đi đầu tư từ cổ phiếu tới đất đai, vàng bạc. Gặp vận hắn phất nhanh lắm.

Song đúng như câu nói của các cụ: 'Đàn ông sang đổi vợ', có tiền rồi ḷng dạ hắn thay đổi ngay. Ban đầu chỉ là quan hệ ong bướm mua vui bên ngoài, sau hắn cặp luôn với một ả đối tác làm ăn. Khi em phát hiện, hắn công khai thừa nhận. Thậm chí hắn c̣n thẳng thừng bảo: 'Tôi với cô ấy cùng đẳng cấp, dễ nói chuyện. Không như cô, ngoài bếp núc, nội trợ nói ǵ cũng ngơ ngơ. Ăn mặc th́ quê mùa, đi đâu xấu mặt chồng'.

Nói thật, đàn bà ḿnh ai phải tận tai nghe mấy lời ấy từ chồng lại không đau không hận. Có điều em xác định có nhảy dựng ghen tuông, khóc lóc lắm cũng chẳng thể mang chồng trở lại một khi ḷng hắn đă hướng tới người khác rồi. Bao đêm ngày thao thức, suy nghĩ t́m nước đi riêng cho ḿnh, cuối cùng em đă nghĩ ra 1 kế.

Những ngày sau em vui vẻ quay lại cuộc sống hàng ngày như chưa từng có chuyện ǵ xảy ra. Mục tiêu của em là cố thể hiện cho chồng thấy, em đă ngoan ngoăn chấp nhận sống cảnh chồng chung vợ chạ. Kiểu như làm vợ đại gia th́ đừng mơ 1 ḿnh ôm 1 chồng mà phải biết thân biết phận ấy.

Tuy nhiên, ngoài mặt cố diễn thật sâu chứ bên trong em lại âm thầm tiến hành cả 1 cuộc 'đảo chính'. Thả cho chồng đi thoải mái, em vẫn ở nhà cơm bưng nước rót phục vụ cả thế giới nhà chồng và chờ đợi cú chốt hạ của hắn.

Hơn 1 năm trời 'nếm mật nằm gai' như thế, cuối cùng chồng em cũng lật bài ngửa với vợ. Hôm đi làm về, anh ta gọi em vào pḥng bảo: 'Với cô, tôi không c̣n t́nh cảm, có sống với nhau cũng chẳng thể có hạnh phúc. Vậy nên ḿnh ly hôn đi. Nếu cô đồng ư, sau khi ra ṭa, tôi sẽ sang tên căn nhà này cho cô. Giá thị trường của nó giờ cũng không dưới 5 tỷ. Cô đi làm cả đời cũng không mua nổi đâu'.

Nghe cái giọng cạn t́nh của hắn, em coi khinh. Giữ b́nh tĩnh hết mức có thể, em ghé tai hắn thủ thỉ: 'Khỏi, sổ đỏ nhà này, sổ tiết kiệm, tài khoản ngân hàng của anh đều đă đứng hết tên tôi rồi'.

Hắn trợn mắt nh́n vợ, em đưa điện thoại chụp mọi giấy tờ cho xem khiến hắn tái mặt bởi có chết hắn cũng không hiểu được v́ sao em lại làm được như thế. Chẳng là mỗi lần chồng say bia rượu bên người t́nh về, em lại lừa cho hắn kư vào vài ba giấy tờ, lần th́ bảo đóng học phí cho con, lần th́ làm đơn cho con tham gia cái này cái khác. Hắn say nhắm mắt đặt bút không nh́n, thế là mọi tài sản đổ cả về tay em. Tới lúc đó, người yêu cầu ly hôn lại là em chứ không phải là hắn. Giờ th́ mọi thứ đă qua, cuộc sống không chồng của em hiện rất ổn các chị ạ''.


Ảnh minh họa

Thật sự khi bị chồng phản bội, người vợ nào cũng đau cũng hận nên trong uất ức thường họ sẽ mất kiểm soát hành vi từ đó mới dẫn đến những cảnh đánh ghen chấn động dư luận xă hội. Nhưng suy cho cùng, sau mỗi "đ̣n ghen" ấy, dù kẻ phá hoại có nhận được bài học đau đớn về thể xác, mất mặt với thiên hạ thật th́ liệu rằng vết thương ḷng kia của vợ liệu có được xóa bỏ. Hay hạnh phúc chẳng thể cứu văn mà chị em c̣n tự đưa ḿnh vào bao nhiêu rắc rối phía sau.

Vậy nên theo dơi hết câu chuyện, ai cũng khen chị vợ trong câu chuyên trên thật bản lĩnh, b́nh tĩnh. Hầu hết mọi người đều ủng hộ "đ̣n ghen" của cô vừa nhẹ nhàng, không tốn công sức lại hiệu quả. Kẻ phản bội phải nhận kết đắng, c̣n cô giành lại được những thứ thuộc về ḿnh.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 09-28-2020
Reputation: 5462


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,487
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	31.1.png
Views:	0
Size:	306.0 KB
ID:	1661464   Click image for larger version

Name:	31.2.jpg
Views:	0
Size:	160.5 KB
ID:	1661465  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,395 Times in 2,009 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07725 seconds with 12 queries