Tiết lộ tội ác giết chồng của người vợ tàn nhẫn từ dấu vết cực nhỏ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tiết lộ tội ác giết chồng của người vợ tàn nhẫn từ dấu vết cực nhỏ
Từ một góa phụ đang đau buồn, ai nh́n cũng thương xót, người phụ nữ này bỗng trở thành nghi phạm chính trong cái chết của chồng ḿnh.


Khu vực Bruce Dodson bị bắn chết.

Vào ngày 15/10/1995, một người đàn ông bị bắn chết ở khu vực hẻo lánh của Vườn quốc gia Uncompahgre thuộc bang Colorado (Mỹ). Cảnh sát ban đầu nhận định đây là môt vụ tai nạn do đạn lạc trong quá tŕnh đi săn. Tuy nhiên, khi các nhà chức trách phát hiện ra rằng nạn nhân bị trúng tới ba viên đạn, họ bắt đầu điều tra cái chết ấy theo hướng án mạng, dẫn họ đến một kẻ giết người với động cơ đen tối không ai có thể ngờ.

Người vợ đáng ngờ

Các nhà điều tra phát hiện ra rằng vào ngày Bruce Dodson bị bắn chết, JC Lee - chồng cũ của vợ anh là Janice Dodson cũng đi săn ở đó và cắm trại cách trại của hai vợ chồng Bruce chỉ khoảng 1,2 km. Trước đó, Janice ly hôn với Lee sau 25 năm chung sống. Cảnh sát không loại trừ khả năng có thể Lee đă lập mưu giết chồng mới của Janice.

Làm việc với cảnh sát, Lee xác nhận có sở hữu khẩu trường dùng cỡ đạn tại hiện trường nhưng đă bị ai đó vào trong trại của ḿnh lấy trộm ngay hôm trước ngày xảy ra sự việc. Lee nói tên trộm c̣n lấy đi một vài viên đạn trùng với nhăn hiệu của viên đạn t́m thấy tại hiện trường.

Cảnh sát sau đó đă loại Lee khỏi diện t́nh nghi v́ bạn gái và sếp của anh này làm chứng rằng thời điểm xảy ra vụ nổ súng, ba người đang ở cạnh nhau.

Khi cuộc điều tra bắt đầu lâm vào bế tắc th́ cảnh sát bỗng nhận thấy sự khác thường ở Janice. Ngay sau đám tang chồng, Janice đă vứt hết đồ đạc của Bruce, bán chó và ngựa của anh, tháo tên chồng khỏi địa chỉ nhà riêng. Ngoài ra, hồ sơ lưu lại tại vườn quốc gia cho biết vài tuần trước khi sự việc xảy ra, Janice từng tới đây cắm trại một ḿnh.

Một tháng sau sự việc, Janice nói rằng sẽ tới nhà người em cho khuây khỏa để quên đi nỗi đau trước cái chết của chồng. Tuy nhiên sau đó cảnh sát phát hiện thẻ tín dụng của Janice được dùng để thanh toán tại ṣng bài. Trong lúc điều tra về hoạt động thẻ tín dụng, cảnh sát c̣n được biết Janice là người thụ hưởng gần nửa triệu USD tiền bảo hiểm nếu Bruce bị tai nạn chết.

Từ một góa phụ đang đau buồn, Janice bỗng trở thành nghi phạm chính.

Vụ án bế tắc

Janice sinh năm 1951 ở Houston, Texas. Các thành viên trong gia đ́nh cô đều rất thích những chuyến đi săn. Lớn lên, cô kết hôn với một chủ trang trại tên là JC Lee ở Western Colorado và có hai con, một gái một trai. Janice đă theo học để lấy bằng y tá và làm việc tại Bệnh viện Delta Memorial.

“Cô ấy là một y tá tuyệt vời. Tất cả các bệnh nhân đều yêu quư cô ấy”, một người bạn cho biết.

Trong khi sự nghiệp của Janice khá phát triển th́ cuộc sống hôn nhân của cô lại rơi vào tăm tối khi cô phát hiện chồng ḿnh qua lại với bạn của con gái ḿnh. Hai người sau đó đă ly hôn.

Sau khi ly hôn, Janice xin vào một bệnh viện ở Montrose, Colorado và bắt đầu hẹn ḥ với đồng nghiệp cũ của cô - Bruce Dodson. Anh được bạn bè nhớ đến là người thông minh, giàu ḷng nhân ái nhưng khá nhút nhát. Bruce chưa từng kết hôn. Bruce đă hết ḷng v́ Janice và giúp cô vượt qua giai đoạn khó khăn sau ly hôn. Khi Janice gặp rắc rối tài chính, Bruce đă giúp thanh toán một số hóa đơn thẻ tín dụng. Tuy nhiên, việc chi tiêu quá đà của Janice vẫn diễn ra thường xuyên khiến Bruce không thể xoay sở. Bruce đă chia tay với Janice nhưng không lâu sau lại nối lại quan hệ. Tháng 7/1995, cặp đôi kết hôn và 3 tháng sau th́ bi kịch xảy ra.

Nghi ngờ của cảnh sát với Janice ngày càng tăng khi hơn một năm sau khi chồng hai mất, Janice lấy người chồng thứ ba. Sau ngày cưới không lâu, Janice tiếp tục trở thành người thụ hưởng của hợp đồng bảo hiểm trị giá 100.000 USD nếu người chồng này chết.

Tuy nghi ngờ Janice có liên quan tới cái chết của Bruce nhưng cảnh sát không thể t́m được bằng chứng liên kết Janice với vụ án. Dù nhiều lần mở cuộc rà soát hiện trường có sự hỗ trợ của thiết bị ḍ kim loại, cảnh sát cũng không t́m được khẩu súng trường được dùng làm hung khí. Quá tŕnh điều tra cũng gặp khó khăn v́ khu vực vườn quốc gia bị tuyết bao phủ trong 6 tháng mỗi năm.

Ba năm trôi qua kể từ khi sự việc xảy ra, cuộc điều tra vẫn không có bước đột phá. Trong đợt t́m kiếm cuối cùng vào năm 1998, cơ quan chức năng đă tới ao nước nhân tạo đằng sau trại của Lee năm xưa với nỗ lực t́m hung khí. Tại đây, họ đă phát hiện ra một chi tiết quan trọng nhưng chưa từng được chú ư.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-28-2020
Reputation: 24709


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,471
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	21.jpg
Views:	0
Size:	90.9 KB
ID:	1661571  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,471 Times in 4,740 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05489 seconds with 12 queries