Vụ nổ hạt nhân trong Nhà Trắng! Cảnh quay bí mật về cuộc gặp riêng của Obama với Hunter - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 10-26-2020   #1
luyenchuong3000
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
luyenchuong3000's Avatar
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 12,207
Thanks: 16,162
Thanked 33,002 Times in 9,617 Posts
Mentioned: 151 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1709 Post(s)
Rep Power: 63
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
vnch Vụ nổ hạt nhân trong Nhà Trắng! Cảnh quay bí mật về cuộc gặp riêng của Obama với Hunter

Vụ nổ hạt nhân trong Nhà Trắng! Cảnh quay bí mật về cuộc gặp riêng của Obama với Hunter đă bị phanh phui, và gia đ́nh Biden đă dàn dựng màn kịch “Lấy hoàng đế làm hoàng tử”!
Chỉ c̣n chưa đầy 10 ngày nữa là diễn ra trận chiến cuối cùng của chiến dịch tranh cử tổng thống, hôm nay GTV bất ngờ tung video cuộc gặp riêng giữa Hunter Biden và Obama! Theo tiết lộ của Luther: CIA ở Hoa Kỳ đă che đậy 47 ổ cứng kể từ năm 2003 về việc Biden trà trộn với ĐCSTQ. Obama theo dơi kẻ thù chính trị và chia sẻ nhiều thông tin an ninh quốc gia với Trung Quốc và Nga! Cả FBI và DOJ đều biết việc che giấu việc ‼ ️ĐCSTQ giám sát việc phơi bày video của Obama Hunt ở Nhà Trắng ‼ ️là điều gây sốc và không thể giải thích được. Hóa ra là thế lực tà ác của ĐCSTQ đă chiếm được Nhà Trắng! Nhưng nếu nghĩ kỹ lại, tin tức chấn động cảnh tượng hôm nay quả thực có manh mối!
Cuộc bầu cử tổng thống năm 2020 ở Mỹ đă bước vào chặng nước rút cuối cùng, ứng cử viên tổng thống đảng Dân chủ Biden liên tục bị đối thủ là Tổng thống Trump công kích về vấn đề Trung Quốc. “Điểm yếu trước Trung Quốc” luôn là nhăn hiệu mà ông Biden đang cố gắng gạt bỏ. Vậy nếu Biden đắc cử, liệu ông có thực sự “yếu thế” trước Trung Quốc? Chính quyền của Trung Quốc sẽ áp dụng loại chính sách nào? Kể từ thời Nixon, “chính sách can dự với Trung Quốc” của các đảng Dân chủ và Cộng ḥa dựa trên một giả định cơ bản: Nếu Hoa Kỳ tăng cường trao đổi thương mại, ngoại giao và văn hóa với Trung Quốc và cố gắng đưa Trung Quốc vào hệ thống quốc tế, th́ Trung Quốc sẽ Nó sẽ thay đổi theo hướng mà Hoa Kỳ hy vọng, chẳng hạn như tự do hóa chính trị, thị trường hóa kinh tế, tuân thủ các quy tắc quốc tế, tham gia vào cạnh tranh công bằng và hợp tác quốc tế, v.v. Tuy nhiên, mọi thứ đang phản tác dụng. Tôi tin rằng mọi người đều có thể thấy mối quan hệ của chính quyền Obama với ĐCSTQ trong tám năm qua đă thất bại và tồi tệ như thế nào! Đối mặt với những hành động khiêu khích của ĐCSTQ, sự bành trướng quốc tế, vi phạm nhân quyền và bá quyền quân sự ở Biển Đông, về cơ bản trong thời kỳ Obama, họ đă làm ngơ và tự lừa dối ḿnh bằng cách đưa ra một số tuyên bố sai sự thật để chứng tỏ rằng họ sẽ không bỏ qua! Gần như có thể nói rằng chính phủ Hoa Kỳ duy nhất trên thế giới có thể kiềm chế tà ác của ĐCSTQ, nuôi nấng và bỏ qua con sói tà ác đội lốt cừu, ĐCSTQ!
Ngoài những tuyên bố yếu ớt và kém cỏi của chính quyền Obama và chính sách Trung Quốc của chính Biden, chúng ta cũng có thể nh́n thoáng qua về "China Think Tank" đằng sau ông ta! Theo thông tin được biết hiện nay, "China Issues Think Tank" trong chiến dịch của Biden chủ yếu bao gồm các thành viên sau.
1. Antony Blinken.
Brinken và Biden từng là đồng nghiệp của Ủy ban Đối ngoại Thượng viện 20 năm trước! Kể từ đó, Brinken là cánh tay của Biden trong các vấn đề đối ngoại. Trong chính quyền Obama, Brinken liên tiếp giữ chức vụ Cố vấn An ninh Quốc gia của Phó Tổng thống Biden và Phó Cố vấn An ninh Quốc gia của Tổng thống Obama, đồng thời giữ chức Thứ trưởng Ngoại giao của Hội đồng Nhà nước từ năm 2015 đến năm 2017.
Brinken cũng là một trong những người sáng lập WestExec Advisors, một công ty cung cấp cho các công ty tư vấn chính sách và địa chính trị. Hoạt động kinh doanh của công ty này thực sự bao gồm "quản lư rủi ro liên quan đến Trung Quốc trong thời đại cạnh tranh chiến lược", cung cấp lời khuyên chiến lược cho hoạt động kinh doanh của các công ty Mỹ tại thị trường Trung Quốc. Hiện tại, Brinken đă tạm thời thôi việc tại công ty này và tham gia nhóm vận động Biden 2020 với tư cách cố vấn chính sách đối ngoại cấp cao.
2. Jake Sullivan. Sullivan cũng là cố vấn chính sách cấp cao cho nhóm chiến dịch Biden 2020. Trong chính quyền Obama, ông đă kế nhiệm Brinken làm cố vấn an ninh quốc gia của Phó Tổng thống Biden. Trước đó, ông là giám đốc Ban hoạch định chính sách của Hội đồng Nhà nước và là phó chánh văn pḥng cho Ngoại trưởng Hillary Clinton. Trong cuộc tổng tuyển cử năm 2016, ông là cố vấn chính sách cấp cao của nhóm vận động tranh cử của Hillary và từng được coi là ứng cử viên cố vấn an ninh quốc gia sau cuộc bầu cử của Hillary.
3. Rice Susan. Rice là đồng nghiệp quan trọng của Biden trong chính quyền Obama. Bà được Obama bổ nhiệm làm Đại sứ Hoa Kỳ tại Liên Hợp Quốc vào năm 2009 và trở thành Cố vấn An ninh Quốc gia của Tổng thống Obama vào năm 2013. Trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2020, Rice đă nhiều lần công kích Tổng thống Trump về các vấn đề ngoại giao và ủng hộ Biden, ông từng là ứng cử viên tranh cử mà Biden cân nhắc.
4. Samantha Powell (Quyền năng Samantha). Powell là nhân viên thân cận của Obama, là trợ lư chính sách đối ngoại của ông kể từ khi Obama c̣n là thượng nghị sĩ, và từng là cố vấn chính sách đối ngoại cấp cao của ông khi Obama tranh cử tổng thống năm 2008. Năm 2013, Obama bổ nhiệm Powell kế nhiệm Susan Rice làm đại sứ Hoa Kỳ tại Liên Hợp Quốc.
5. Kurt Campbell. Campbell từng là Trợ lư Ngoại trưởng phụ trách các vấn đề Đông Á và Thái B́nh Dương từ năm 2009 đến năm 2013, và là một trong những thành viên cốt lơi của chính quyền Obama chịu trách nhiệm về các vấn đề Trung Quốc. Sau khi rời Bộ Ngoại giao, Campbell đă thành lập một công ty tư vấn mang tên The Asia Group để cung cấp lời khuyên chiến lược và kinh doanh cho các công ty quan tâm đến việc thâm nhập và phát triển thị trường châu Á.
6. Ely Ratner. Ratner hiện là phó chủ tịch điều hành và giám đốc nghiên cứu của Washington think tank và Trung tâm An ninh Mỹ mới (CNAS). Ông từng là Phó Cố vấn An ninh Quốc gia của Phó Tổng thống Biden từ năm 2015 đến năm 2017, và phục vụ trong Văn pḥng Các vấn đề Trung Quốc-Mông Cổ của Quốc vụ viện từ năm 2011 đến năm 2012. Ông cũng làm việc với Biden trong Ủy ban Đối ngoại Thượng viện. Trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2020, Ratner đă cung cấp "lời khuyên bên ngoài không chính thức" cho chiến dịch của Biden.
7. Thomas Donilon (Thomas Donilon). Donilon từng là cố vấn an ninh quốc gia của Tổng thống Obama từ năm 2010 đến năm 2013 và đă hỗ trợ Biden từ những năm 1980. Ông hiện là chiến lược gia trưởng của đội chiến dịch năm 2020 của Biden.
Đánh giá về lư lịch của ông, hầu hết các cố vấn về Trung Quốc của Biden đều đến từ chính quyền Obama. Và ba hoặc bốn trong số các think tank này là các giám đốc điều hành công ty hoặc nhân sự cốt cán đă gắn bó với ĐCSTQ trong nhiều năm. David Firestein, chủ tịch Quỹ George Bush về Quan hệ Hoa Kỳ - Trung Quốc, từng nói với VOA: “Những chuyên gia tư vấn về Trung Quốc ở Biden thuộc nhóm Obama hầu như đều là những người đưa ra“ Chính sách liên hệ với Trung Quốc ”thời Obama. Người thừa hành ”.
Ngoài ra, nhiều người Mỹ lo lắng rằng Tổng thống Mỹ, siêu cường quốc lớn nhất thế giới, là người quyền lực nhất thế giới. Tất cả những quyết định mà anh ta đưa ra sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh của Hoa Kỳ và thế giới. Nếu Biden thực sự được bầu làm tổng thống tiếp theo của Hoa Kỳ, liệu thể chất của ông có đủ sức đảm đương nhiệm vụ đ̣i hỏi hàng ngày này hay không, đây sẽ là một vấn đề chính trị cực kỳ quan trọng liên quan đến vận mệnh của thế giới.
Các cuộc thăm ḍ cho thấy 55% người Mỹ tin rằng Biden mắc chứng mất trí nhớ sớm. Thậm chí 32% đảng viên Dân chủ tin rằng Biden thực sự bị mất trí nhớ.
Cuộc bầu cử tổng thống Mỹ đang bước vào giai đoạn trắng tay. Ứng cử viên tổng thống đảng Dân chủ Joe Biden đă ẩn náu trong tầng hầm của nhà riêng kể từ khi dịch bùng phát, và hiếm khi tham dự các bài phát biểu trước công chúng hoặc tương tác với giới truyền thông. Người ta nói rằng đây là chiến lược được lựa chọn bởi nhóm vận động của ông. Lư do là Biden, đă 78 tuổi, đă bị chứng mất trí nhớ nghiêm trọng ở nơi công cộng trong những năm gần đây, và ông thường nói rằng ḿnh đă sai. Joe Biden năm nay 78 tuổi, có thể nói xét về h́nh ảnh cá nhân, thể lực, năng lực th́ không thể trở thành ứng cử viên tổng thống xuất sắc nhất của Đảng Dân chủ. Tuy nhiên, điều kỳ lạ như vậy thực sự đă xảy ra, Biden nhiều vô kể. Cố hữu trong bài phát biểu! Tâm điểm của thế giới bên ngoài khiến nhiều người thường thắc mắc liệu Biden có bị mất trí nhớ hay không!
Nhưng chính một người đàn ông 78 tuổi bị nghi ngờ mất trí nhớ sẽ để cựu lănh đạo Đảng Dân chủ Barack Obama không tiếc công sức để nâng cao lá cờ cho ông ta và thúc giục Biden được bầu làm ứng cử viên tổng thống năm 2020! Chán với việc phân tích tuổi tác, thể lực hay khả năng phản ứng, anh ta không c̣n đủ năng lực cho một công việc cường độ cao như vậy! Hơn nữa, có những người tài từ thế hệ này sang thế hệ khác, và không thiếu những ứng cử viên cho Đảng Dân chủ với rất nhiều tài năng trẻ! Các sự thật đă bị đánh bại Đảng Dân chủ của Hoa Kỳ đă chọn một ứng cử viên điên rồ như vậy cho giấc ngủ Biden!
Khi không ai có thể giải thích được hiện tượng kỳ lạ này, Đội Điều tra Cách mạng mới đây đă công bố một báo cáo về mối quan hệ kinh doanh giữa Biden và ĐCSTQ. Một chuỗi các kết nối ở cấp cao nhất của Nhà Trắng được liệt kê một cách ấn tượng!
Obama: Cựu Chủ tịch Nhà Trắng trong 8 năm
. John Forbes. Kerry: Cựu Ngoại trưởng Hoa Kỳ
William M. Daley: Cựu Chánh văn pḥng Nhà Trắng
Richard M. Daley: Cựu Thị trưởng Chicago
Như h́nh dưới có thể thấy, ngoài việc gia đ́nh Biden đă thiết lập mối quan hệ làm ăn rất lớn với ĐCSTQ, c̣n có những quyền lực tối cao cốt lơi như Obama và Ngoại trưởng Kerry tham gia nhưng chưa được tiết lộ! Hoa Kỳ 🇺🇸chắc chắn là quốc gia có sức mạnh quân sự mạnh nhất kể từ khi Liên Xô tan ră. Hầu như không có đối thủ! Đổi mới công nghệ và các bằng sáng chế công nghệ đều khiến ĐCSTQ ra đời bằng ba chân! Về mặt địa chính trị và chiến lược ngoại giao, ĐCSTQ, vốn liên tục đe dọa các nước láng giềng trên khắp các khu vực và kêu gọi vũ lực di dời Đài Loan, là đối thủ và mục tiêu thực sự của Hoa Kỳ! Tuy nhiên, từ mạng lưới tham nhũng được tiết lộ của gia đ́nh Biden, cũng như vô số pḥng trưng bày quyền riêng tư và video giám sát đời tư đằng sau 47 ổ cứng, có thể thấy rằng hầu như toàn bộ nền chính trị Hoa Kỳ đă rơi vào tay con rối, của cải và búp bê của ĐCSTQ!
Tổng thống Trump đă tweet vào ngày 18 tháng 4: "Trung Quốc rất muốn làm Joe buồn ngủ, họ muốn lấy lại hàng tỷ đô la mà họ đă trả cho Hoa Kỳ, hoặc hơn thế nữa. Joe là một kẻ ngốc, vâng Ứng cử viên lư tưởng của họ! Nếu Biden được bầu, ông ấy sẽ giao Hoa Kỳ cho ĐCSTQ! "
Tà ác của ĐCSTQ đă trở thành một thảm họa cho toàn nhân loại! Nó không chỉ gây hại cho chính người dân của chúng ta và cai trị đất nước bằng sự đen tối, từ video giám sát bí mật được gửi ngày hôm nay, chúng ta chắc chắn có thể thấy sự xói ṃn và xâm nhập của ĐCSTQ vào Nhà Trắng, cơ quan cao nhất của Hoa Kỳ! Nếu sự cố cửa ổ cứng vừa rồi gây chấn động thế giới, th́ một bức ảnh ngày nay cũng đủ làm chấn động toàn bộ chính trường nước Mỹ! Hăng thông tấn Lutheran cuối cùng đă nói rằng câu chuyện tham nhũng của gia đ́nh Biden đă được theo dơi suốt một thập kỷ kể từ năm 2010! Có tới 47 ổ cứng. Ngoài ra, nó liên quan đến 1.200 chính trị gia cấp cao của Nhà Trắng ở nhiều bộ phận khác nhau. ĐCSTQ sử dụng vốn và tiền của đất nước để vận chuyển các cô gái trẻ tham gia giao dịch t́nh dục và đe dọa các chính trị gia Mỹ - và sau đó các chính trị gia cấp cao bảo vệ lẫn nhau, sau đó trở thành một nhóm tham nhũng và cưỡng bức tổng thống! Các nước lớn, hăy để CCP, một tập hợp ba phương pháp khủng khiếp tiếp theo, xuất khẩu chuỗi tham nhũng bộ phận sinh dục, pha trộn lợi ích tiền tệ, và cung cấp ma túy cho các cô gái trẻ! Sau đó, Obama và Biden lần lượt bị bắt! Khó có khả năng chống lại tà ác của ĐCSTQ! Ngoài việc ngoan ngoăn hợp tác với ĐCSTQ, bạn chỉ có thể làm việc với ma quỷ, v́ vậy Hoa Kỳ sẽ được giao cho ĐCSTQ! Thế giới này thật điên rồ! Đọc xong tôi đau đến không thở nổi!
Cuối cùng, tôi nhớ đến câu cách ngôn nổi tiếng của ông Quách: “Không phải bạn và tôi cần tiêu diệt Đảng Cộng sản, đó là nhu cầu an ninh quốc gia của Hoa Kỳ, mà c̣n là nhu cầu chung của toàn nhân loại!” V́ vậy, ĐCSTQ là bất tử và thế giới sẽ không bao giờ có ḥa b́nh! Thế giới sẽ không bao giờ tươi sáng! Đối với chúng tôi, đối với gia đ́nh Obama và Biden, cũng như 1.200 chính trị gia đang bị nhốt chung với Nhà Trắng, CIA và FBI, người ta ước tính rằng việc nhận ra tà ác của ĐCSTQ mới chỉ là bắt đầu! Và những kẻ phản bội Biden đă gài bẫy và phản bội lợi ích quốc gia của họ muốn gài bẫy toàn thể nhân dân Hoa Kỳ và Nhà Trắng để tâng bốc ĐCSTQ! Khi gia đ́nh Biden đắc cử, ĐCSTQ sẽ sử dụng vô số ảnh và quyền riêng tư trong tay của họ để đe dọa chính quyền Biden phản bội đất nước và t́m kiếm vinh quang, và khiến liên minh toàn cầu của Hoa Kỳ chuyển sang thân Cộng sản! Thế giới sẽ trở thành địa ngục của ác quỷ ĐCSTQ! Thế giới đen tối sẽ nuốt chửng các nền văn minh trên toàn thế giới! Chúng ta và các thế hệ mai sau sẽ luôn sống trong sợ hăi và đau đớn! Đây là lư do quan trọng nhất tại sao cuộc cách mạng tin tức nóng hổi do Guo Wengui lănh đạo cần phải phát động trận chiến cuối cùng để tiêu diệt ĐCSTQ!
Theo Gnews
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	122444516_2841983382794214_5044146188078872058_n.jpg
Views:	0
Size:	41.4 KB
ID:	1677002   Click image for larger version

Name:	122622318_2841983362794216_2799841396452138179_n.jpg
Views:	0
Size:	44.8 KB
ID:	1677003  
luyenchuong3000_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to luyenchuong3000 For This Useful Post:
CaoLanh (10-26-2020), tampleime (10-26-2020), tonydavidson (10-27-2020), vietsncom (10-26-2020)
Old 10-26-2020   #2
Anh Hai
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Anh Hai's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 1,836
Thanks: 101
Thanked 1,619 Times in 625 Posts
Mentioned: 22 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 401 Post(s)
Rep Power: 20
Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7
Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7
Default

ai cũng biết và chỉ có 2 người ( cha12ba và nangsom) không muốn biết v́ khi đă biết đă khóc sướt mướt mù luôn 2 con mắt ...... hhahaha
Anh Hai_is_offline   Reply With Quote
The Following 8 Users Say Thank You to Anh Hai For This Useful Post:
Old 10-26-2020   #3
vietsncom
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Aug 2013
Posts: 1,699
Thanks: 932
Thanked 1,111 Times in 585 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 210 Post(s)
Rep Power: 12
vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5vietsncom Reputation Uy Tín Level 5
Default

Quote:
Originally Posted by Anh Hai View Post
ai cũng biết và chỉ có 2 người ( cha12ba và nangsom) không muốn biết v́ khi đă biết đă khóc sướt mướt mù luôn 2 con mắt ...... hhahaha
2 thằng đó với wonderful chuẩn bị đi khóc mướn để kiếm ăn qua ngày thôi
vietsncom_is_offline   Reply With Quote
The Following 7 Users Say Thank You to vietsncom For This Useful Post:
Old 10-26-2020   #4
luyenchuong3000
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
luyenchuong3000's Avatar
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 12,207
Thanks: 16,162
Thanked 33,002 Times in 9,617 Posts
Mentioned: 151 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1709 Post(s)
Rep Power: 63
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by Anh Hai View Post
ai cũng biết và chỉ có 2 người ( cha12ba và nangsom) không muốn biết v́ khi đă biết đă khóc sướt mướt mù luôn 2 con mắt ...... hhahaha
nói tới 3 ông này?để nói đầu gối sướng hơn
luyenchuong3000_is_offline   Reply With Quote
The Following 7 Users Say Thank You to luyenchuong3000 For This Useful Post:
Old 10-26-2020   #5
Anh Hai
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Anh Hai's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 1,836
Thanks: 101
Thanked 1,619 Times in 625 Posts
Mentioned: 22 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 401 Post(s)
Rep Power: 20
Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7
Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by luyenchuong3000 View Post
nói tới 3 ông này?để nói đầu gối sướng hơn
Ông bố th́ đi cướp vợ thằng bạn. Thằng con th́ thông minh hơn, anh trai chết, xác chưa yên th́ đă ăn nằm ngủ với chị dâu. con cháu 14 tuổi không biết thú tính thằng này có để yên không? Ông trời mới biết. Chán chị dâu đi kiếm gái vị thành niên 10 tuổi trở nên hông biết làm ǵ luôn? để rồi gái điếm dẫn 1 đứa con kiếm tới nhà nói là con thằng hunter buyden.

3 ông đó chắc cùng cảnh ngộ nên dễ đồng cảm và thông cảm cho nhà họ buyden.......
Anh Hai_is_offline   Reply With Quote
The Following 6 Users Say Thank You to Anh Hai For This Useful Post:
Old 10-26-2020   #6
luyenchuong3000
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
luyenchuong3000's Avatar
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 12,207
Thanks: 16,162
Thanked 33,002 Times in 9,617 Posts
Mentioned: 151 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1709 Post(s)
Rep Power: 63
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
vnch

[QUOTE=

3 ông đó chắc cùng cảnh ngộ nên dễ đồng cảm và thông cảm cho nhà họ buyden....... [/QUOTE]

:thanky ou:
luyenchuong3000_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to luyenchuong3000 For This Useful Post:
CaoLanh (10-26-2020), tonydavidson (10-27-2020), trungthu (10-27-2020), XIII (10-26-2020)
Old 10-26-2020   #7
Anh Hai
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Anh Hai's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 1,836
Thanks: 101
Thanked 1,619 Times in 625 Posts
Mentioned: 22 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 401 Post(s)
Rep Power: 20
Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7
Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7Anh Hai Reputation Uy Tín Level 7
Default

BREAKING BREAKING... nghe nói trong vụ ấu dâm này cũng có con của ông da đen luôn...phim càng nghe càng hấp dẫn.
Anh Hai_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to Anh Hai For This Useful Post:
CaoLanh (10-26-2020), tampleime (10-26-2020), tonydavidson (10-27-2020), trungthu (10-27-2020)
Old 10-26-2020   #8
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,660
Thanks: 21,611
Thanked 29,614 Times in 9,086 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4016 Post(s)
Rep Power: 58
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Hunter vào báo cáo chuyện làm ăn với Obama .

anhhaila_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
CaoLanh (10-26-2020), trungthu (10-27-2020), yenco88 (10-31-2020)
Old 10-26-2020   #9
XIII
R3 Hảo Kiếm Khách
 
XIII's Avatar
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 405
Thanks: 1,336
Thanked 1,165 Times in 360 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 217 Post(s)
Rep Power: 19
XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7
XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by Anh Hai View Post
ai cũng biết và chỉ có 2 người ( cha12ba và nangsom) không muốn biết v́ khi đă biết đă khóc sướt mướt mù luôn 2 con mắt ...... hhahaha
100% bài mang về bên pḥng kín đó là của 2 người này… Lạ thiệt.
XIII_is_offline   Reply With Quote
The Following 4 Users Say Thank You to XIII For This Useful Post:
Anh Hai (10-27-2020), CaoLanh (10-26-2020), tampleime (10-26-2020), trungthu (10-28-2020)
Old 10-26-2020   #10
XIII
R3 Hảo Kiếm Khách
 
XIII's Avatar
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 405
Thanks: 1,336
Thanked 1,165 Times in 360 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 217 Post(s)
Rep Power: 19
XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7
XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7XIII Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by Anh Hai View Post
BREAKING BREAKING... nghe nói trong vụ ấu dâm này cũng có con của ông da đen luôn...phim càng nghe càng hấp dẫn.
Tôi có xem qua tin tức trên mạng về Hunter chơi thuốc bạch phiến với con gái của Obama. Nhưng v́ chưa kiểm chứng được nguồn tin nên chưa mang về zone 2.
XIII_is_offline   Reply With Quote
The Following 6 Users Say Thank You to XIII For This Useful Post:
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.16264 seconds with 12 queries