4 con giáp tài vận đỏ chót như son trong năm Tân Sửu 2021 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 4 con giáp tài vận đỏ chót như son trong năm Tân Sửu 2021
Năm Tân Sửu 2021 khiến số phận an bài, người thuộc 4 con giáp sau sẽ gặp may mắn ngập trong nhung lụa, tiền của đủ đầy, nhà xe chờ sẵn, do thần tài dúi tiền vào tay, gặp thời đổi vận, sau khi Canh Tư 2020 khá chật vật, khó khăn nhưng chỉ cần bước sang năm Tân Sửu 2021 top con giáp may mắn này sẽ cầu tài đắc tài, cầu lộc đắc lộc, giàu sau một đêm.

Đầu năm ăn nên làm ra, giữa năm phú quư phát tài, cuối năm ngập trong nhung lụa chính là dự báo tài vận của người tuổi Tư trong năm mới 2021 - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tư

Được quư nhân chiếu cố, bề trên soi chiếu nên người tuổi Tư sẽ có khá nhiều cơ hội tốt để phất lên đổi đời, kiếm tiền dễ như trở bàn tay. Mọi khó khăn, gian khổ đều ở lại phía sau để nhường chỗ cho phúc lộc, tiền tài ùa vào nhà con giáp giàu sang này.

Càng chí thú làm ăn, có gan làm giàu Tư càng phất lên nhanh như diều gặp gió, sự nghiệp thăng tiến ngoạn mục. Đầu năm ăn nên làm ra, giữa năm phú quư phát tài, cuối năm ngập trong nhung lụa chính là dự báo tài vận của người tuổi Tư trong năm mới 2021.

Lắm của nhiều tiền, đạp trúng hũ vàng nên Dần chẳng cần nhọc công của nả vẫn đầy nhà, tiêu xài thả ga cũng không lo cạn túi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Là người bản lĩnh, ngoan cường và cực thông minh nên dù sinh ra trong gia đ́nh có hoàn cảnh khó khăn nhưng Dần vẫn có thể tự thân lập nghiệp, gặt hái được những thành công lớn trong sự nghiệp. Khôn ngoan nhưng không xảo trá, bản lĩnh nhưng không huênh hoang nên Dần được quư nhân hết ḷng thương yêu chiều chuộng, tạo mọi điều kiện phát triển.

Sau cơn bĩ cực đến hồi thái lai, sau những chông chênh con giáp giàu có này sẽ bước vào thời hoàng kim của đời ḿnh. Lắm của nhiều tiền, đạp trúng hũ vàng nên Dần chẳng cần nhọc công của nả vẫn đầy nhà, tiêu xài thả ga cũng không lo cạn túi.

Vận đào hoa soi chiếu c̣n giúp Ngọ t́m được chân ái, thoát kiếp cô đơn khiến ai cũng hờn ghen - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Vận khí tốt sẽ mang lại cho Ngọ nhiều phúc lộc trong năm 2021. Nhờ sự nhạy bén, tinh tế và khéo léo của ḿnh Ngọ dễ dàng kư được những hợp đồng bẻo bở, mang lại lợi nhuận cực lớn cho con giáp may mắn này. Đây chính là bước đệm giúp Ngọ thăng tiến trong công việc, ai cũng nể phục.

Bên cạnh đó, nhờ không ngừng học hỏi, hoàn thiện bản thân nên cuộc sống của Ngọ cũng sẽ cải thiện đáng kể. Vận đào hoa soi chiếu c̣n giúp Ngọ t́m được chân ái, thoát kiếp cô đơn khiến ai cũng hờn ghen.

Càng về cuối năm Hợi càng thêm phúc thêm phần, muốn nghèo cũng khó - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Thiện lương, chân thành và không thích tranh đấu nên ai hơn thua, xảo trá mặc ai Hợi vẫn cứ là chính ḿnh, sống đàng hoàng ngay thẳng. Nét tính cách này giúp Hợi gầy dựng được những mối quan hệ tốt đẹp, là những quư nhân luôn sẵn sàng đứng ra đỡ đần, hỗ trợ con giáp thiện lương này trong cuộc sống.

Tài chính cải thiện, vật chất đủ đầy, công thành danh toại chính là phúc đức mà Hợi được hưởng trong năm Tân Sửu 2021. Càng về cuối năm Hợi càng thêm phúc thêm phần, muốn nghèo cũng khó.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-30-2020
Reputation: 67333


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,339
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	194.3 KB
ID:	1679076   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	98.4 KB
ID:	1679077   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	232.4 KB
ID:	1679078   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	167.2 KB
ID:	1679079  

vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,715 Times in 10,126 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05984 seconds with 12 queries