Bị chèn ép đến mức tự sát, nàng dâu để lại lời trăn trối chỉ đích danh mẹ chồng... - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bị chèn ép đến mức tự sát, nàng dâu để lại lời trăn trối chỉ đích danh mẹ chồng...
Hóa ra, cô con dâu đă phải chịu ấm ức nhiều năm, đến khi không thể tiếp tục chịu đựng đă chọn cách giải thoát tiêu cực nhất.

Ngày 20/11, trang ETToday đưa tin về vụ việc một người phụ nữ họ Trương (36 tuổi) sống ở thành phố Đài Bắc, Đài Loan tự sát sau khi để lại ḍng chữ "Mẹ chồng đă giết tôi" trên trang cá nhân Facebook.

Cụ thể hơn, đầu tháng 8/2020, cô Trương đă tự sát sau chuỗi ngày sống vất vả với gia đ́nh chồng. Ḍng chữ cuối đời của cô đă khiến người thân và bạn bè vừa hoang mang vừa phẫn nộ.

Một thời gian sau, truyền thông Đài Loan tiếp tục công khai đoạn ghi âm dài 17 phút ghi lại cuộc tṛ chuyện giữa mẹ chồng và cô Trương trước khi cô tự sát. Nội dung cuộc nói chuyện khiến gia đ́nh cô Trương và dư luận xôn xao, không ít người đă lên tiếng chỉ trích người mẹ chồng trong sự việc này.


Cô Trương chụp ảnh cùng chồng và con nhỏ.

Được biết, sau khi cô Trương mất, bố mẹ và em gái cô đă đích thân đến nhà chồng cô Trương để t́m hiểu. Mẹ chồng kể lại, khi sống tại đây, cô Trương rất hung dữ, buộc mọi người trong nhà phải nghe theo lời cô. Bà c̣n cho biết ḿnh thường xuyên mua quần áo mới cho con dâu, cơm tối đều do bà nấu.

Nghe những lời này, họ đều tin đó là sự thật, bởi v́ tính cách cô Trương rất khẳng khái, nếu có ǵ không vừa ư sẽ trực tiếp bày tỏ suy nghĩ của ḿnh. Tuy nhiên, đến khi nghe được những ǵ được ghi âm lại, người thân mới ngỡ ngàng khi biết cô Trương hoàn toàn không như lời kể của mẹ chồng.

Theo bố cô Trương, đoạn ghi âm được ghi vào ngày 5/8, 48 giờ trước khi cô Trương tự sát. Bối cảnh cuộc tṛ chuyện này ở nhà bếp, thỉnh thoảng có âm thanh rửa bát, rửa rau củ và tiếng trẻ con đùa nghịch xuất hiện trong đoạn ghi âm này.

Khi bắt đầu, không rơ v́ nguyên nhân ǵ mà mẹ chồng đă trách móc con dâu bằng lời lẽ nặng nề. Xuyên suốt cuộc nói chuyện, cô Trương liên tục nói "Con xin lỗi", "Con biết lỗi rồi" với giọng điệu đầy bất lực.

Tuy nhiên, dù nhận được hơn 20 lời xin lỗi của con dâu, mẹ chồng vẫn không ngừng chỉ trích "Xin lỗi phải có thành ư chứ, mày có thành ư ǵ không vậy?". Thậm chí bà c̣n lớn tiếng "Mày đối xử với mẹ chồng thế này à, nếu tao không mạnh mẽ th́ đă bị mày nuốt chửng rồi".

Những lời nói từ mẹ chồng được nhiều người nhận xét là thật sự cay nghiệt và sắc bén, có thể giết người bằng lời nói. Thậm chí, cô Trương c̣n muốn dùng cái chết để xin lỗi mẹ chồng nhưng vẫn không khiến không khí bớt căng thẳng hơn.

Trong một đoạn khác, mẹ chồng nói "Tao không muốn cháu tao giống mày". Lúc này, có lẽ cô Trương đă cất lời phản kháng "Tại sao con của con lại không thể giống con chứ?". Sau khi nghe toàn bộ đoạn ghi âm trên, gia đ́nh cô Trương đă hoàn toàn đau đớn khi nhận ra những ǵ mà cô phải chịu đựng sau nhiều năm sống chung với nhà chồng.

Điều khiến người nhà cô Trương bất măn hơn nữa là khi cô qua đời, người mẹ chồng vẫn không nghĩ bản thân có lỗi lầm ǵ. Bà c̣n rêu rao với hàng xóm, cô Trương có bệnh thần kinh mới tự sát, hoàn toàn không liên quan đến bà.

Hiện tại, sự việc đang được dư luận đặc biệt quan tâm.

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-21-2020
Reputation: 33209


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,158
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	g.jpg
Views:	0
Size:	86.1 KB
ID:	1692911  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,224 Times in 5,536 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Old 11-21-2020   #2
namde
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
namde's Avatar
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 1,414
Thanks: 698
Thanked 386 Times in 241 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 78 Post(s)
Rep Power: 19
namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5namde Reputation Uy Tín Level 5
Default

Ngày nào c̣n cái văn hoá ở chung...th́ chuyện này
c̣n dài dài
namde_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:59.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06573 seconds with 12 queries