TT Trump và chiến lược “Tiêu thổ Kháng chiến” - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 1


Closed Thread
 
Thread Tools
Old 11-22-2020   #1
nangsom
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 19,307
Thanks: 47,192
Thanked 32,779 Times in 14,780 Posts
Mentioned: 617 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6926 Post(s)
Rep Power: 58
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
Default TT Trump và chiến lược “Tiêu thổ Kháng chiến”

Cali Today News – Như một gă say mê quyền lực tại các nước độc tài vùng vẫy cưỡng lại lá phiếu của người dân, Tổng thống thua cuộc Donald Trump đang thực hiện chiến lược “Tiêu thổ Kháng chiến” theo đúng tinh thần “được làm vua, thua làm giặc” để lật ngược kết quả bầu cử, bất kể những tác hại khôn lường cho đất nước và tai tiếng của một kẻ “thua cuộc cay đắng (sore loser)”, bất chấp sự phẫn nộ của dư luận và hy vọng mong manh của nỗ lực phi đạo nghĩa.


US President Donald Trump holds a Make America Great Again rally as he campaigns at Orlando Sanford International Airport in Sanford, Florida, October 12, 2020. (Photo by SAUL LOEB / AFP) (Photo by SAUL LOEB/AFP via Getty Images)

Chiến lược này bao gồm:

Ông Trump tự nhận ḿnh thắng cuộc nhưng thành quả đă bị “cướp”, và liên tục tấn công vào hệ thống bầu cử uy tín của Mỹ với những cáo buộc gian lận không hề có bằng chứng. Loan truyền các thuyết âm mưu tà mị, hoang tưởng được các bộ óc phong phú nhất của những thành phần vô lương tâm ngụy tạo để không chỉ biện minh là ḿnh đă không thua, mà c̣n bôi nhọ tính chính danh của đối thủ.

Tổng thống đắc cử Joe Biden đă thắng một cách vinh quang với số phiếu áp đảo 306 phiếu đại cử tri và hơn ông Trump tới 6 triệu phiếu phổ thông, qua một cuộc bầu cử trong sáng, an toàn nhất mà các lănh đạo t́nh báo và an ninh mạng (CISA và GCC) do chính ông Trump bổ nhiệm đă lên tiếng khẳng định. Hai cơ quan giám sát quốc tế được mời tham dự (OSCEvà OAS) cho biết không hề thấy dấu hiệu gian lận nào. Các giới chức bầu cử, cả Cộng Ḥa lẫn Dân Chủ, khắp 50 tiểu bang cũng đă lên tiếng ca ngợi tính chất vẹn toàn của cuộc bầu cử 2020 ngoài những lỗi nhỏ, b́nh thường của hàng chục ngh́n nhân viên và t́nh nguyện viên khắp nước, làm việc ngày đêm trong bối cảnh đe dọa của đại dịch và bạo động, với số lượng người đi bầu đông chưa từng thấy trong lịch sử.

Ông Trump nộp hàng loạt đơn kiện tại các tiểu bang chiến địa với những vu cáo hoang tưởng, do đó đă thua hàng loạt hoặc phải rút lui hầu hết trong số 31 vụ kiện; chỉ có 1 vụ thắng nhỏ ở Pennsylvania không ảnh hưởng ǵ tới kết quả bầu cử nơi ông Joe Biden hơn đối thủ gần 82.000 phiếu. Các vụ kiện này đă thiếu cơ sở tranh tụng như chỉ dựa trên các lời đồn đăi hoặc nhân chứng gian khiến các chánh án thụ lư hồ sơ đă mất kiên nhẫn, lên tiếng mỉa mai gay gắt và hủy bỏ các vụ kiện một cách nhanh chóng; trong khi đó 3 tổ hợp luật sư và nhiều luật sư giúp ông Trump đă rút lui v́ sợ uy tín của ḿnh bị bôi nhọ và trở thành tṛ cười cho dư luận.

3. Sa thải hàng loạt các giới chức có lương tâm của bộ Quốc Pḥng, bộ Nội An, và thay thế bằng người thân tín của ḿnh. Vụ sa thải mới đây và bị chống đối nặng nhất là trường hợp của giám đốc An ninh mạng và Cơ sở hạ tầng (CISA) thuộc bộ Nội An, ông Christopher Krebs, v́ ông đă dám tuyên bố sự thực về cuộc bầu cử trước những vu cáo của ông Trump như sau: “Không có bằng chứng cho thấy bất kỳ hệ thống bỏ phiếu nào đă bị xóa hoặc mất phiếu bầu, thay đổi phiếu bầu, hoặc bị xâm phạm.” Sau khi bị sa thải bằng tweet của ông Trump ngày 17/11/2020, ông Krebs đă tweet: “Vinh dự được phục vụ. Chúng ta đă làm đúng. Pḥng thủ Hôm nay, An toàn Ngày mai. #Protect2020.”

4. Ông Trump cũng ra lệnh rút quân từ Afghanistan và Iraq vào ngày 15/1/2021, chỉ 5 ngày trước lễ đăng quang của tân tổng thống Biden và chỉ vài ngày sau khi sa thải Bộ trưởng Quốc pḥng Mark Esper (9/11/2020), cũng bằng tweet. Ông Esper đă ngăn cản ông Trump về ư định tấn công nhà máy nguyên tử của Iran trước khi ông bị sa thải.

1. Ông Trump đă ngăn chặn việc chuyển tiếp chính phủ cho ông Biden theo truyền thống quy định, và cấm nhân sự của các bộ, ngành liên lạc với đội ngũ chuyển tiếp của ông Biden. Trong giai đoạn đất nước đang phải đương đầu với đại dịch gia tăng ở mức kỷ lục, “việc ngăn cản này sẽ khiến có thêm nhiều người chết,” ông Biden và các giới chức y tế cảnh báo. Các giới chức an ninh cho biết nền an ninh quốc gia cũng bị đe dọa trước những kẻ thù đang ŕnh rập kể cả các thành phần khủng bố trong nước.

2. Ông Trump sử dụng mọi biện pháp và phương tiện của chính phủ, tiền thuế của dân và những thành phần thân cận để thao túng kết quả bầu cử. Ngoài việc khai thác vị trí tổng thống để liên tục tuyên bố và tweet ra những điều thất thiệt gây hoang mang cho quần chúng, ông Trump c̣n trực tiếp chiêu dụ hoặc áp lực các giới chức bầu cử địa phương để không công bố kết quả bầu cử. Thượng nghị sĩ Lindsey Graham, một đồng minh cật ruột của ông Trump, đă bị tố gọi điện thoại tới áp lực Bộ trưởng Nội vụ của tiểu bang Georgia, ông Brad Raffensperger,hủy bỏ các phiếu bầu qua đường bưu điện. Âm mưu này đă bị ông Raffensperger,một đảng viên lăo thành của đảng Cộng Ḥa (GOP), tố cáo. Giới chức lương tâm và can đảm này cũng cho biết gia đ́nh ông đă bị đe dọa về tính mạng; ông cũng từng được mua chuộc mời vào làm thành viên danh dự trong ủy ban tranh cử của ông Trump, nhưng ông đă từ chối v́ tính chất xung đột lợi ích bất hợp pháp.

3. Ông Trump cũng đang vận động một số lănh đạo GOP trong các chính phủ tiểu bang để chọn ra các đại cử tri bỏ phiếu cho ông Trump thay v́ cho ông Biden theo kết quả phiếu phổ thông của tiểu bang. Tuy nhiên, âm mưu này đă bị phản ứng mạnh trong dư luận, và lănh đạo GOP của 4 tiểu bang chiến địa Arizona, Wisconsin, Pensylvania và Michigan đều đă tuyên bố sẽ chọn đại cử tri theo ư hướng của người dân.

Hơn hai tuần sau cuộc bầu cử với kết quả không thể chối căi là ông Biden đă thắng vẻ vang, ông Trump vẫn không chịu nhận ḿnh thua cuộc và chuyển giao quyền lực êm thắm theo đúng truyền thống của Mỹ mà 44 đời tổng thống trước ông đă làm. Trong bối cảnh dầu sôi lửa bỏng của đại dịch (giết chết 2.000 người Mỹ mỗi ngày), và của nền kinh tế gần như tê liệt, dư luận Mỹ đă lên án ông Trump vô lương tâm và vô trách nhiệm. Ngoài việc tiếp tục đánh golf, xem truyền h́nh, tweet ra những cáo buộc thất thiệt là ông đă thắng nhưng bị đảng Dân Chủ đánh cắp, th́ ông c̣n làm tất cả mọi điều có thể, dù tác hại đến đâu đi chăng nữa, hầu bám chặt vị trí quyền lực mà ông không hề có khả năng, ư thích và ư thức trách nhiệm hoàn thành.

Nhiều vị cựu lănh đạo và cựu giới chức đảng Cộng Ḥa cùng đảng viên GOP các cấp đă đồng loạt lên tiếng, cùng với một số ít ỏi các nghị sĩ GOP đương quyền, kêu gọi ông Trump ngưng vở tuồng “vu cáo, đổ tội” và “kiện cáo lố bịch” để chấm dứt chia rẽ đất nước và ngưng tác hại lên nền tảng dân chủ Mỹ, tức ngưng tấn công vào uy tín của cuộc bầu cử công bằng, trong sáng đă được người dân tin tưởng suốt hơn hai trăm năm qua.

Màn kịch đă hạ màn, ông Trump hăy chấp nhận tṛ chơi dân chủ và rút lui trong danh dự.

Những người ủng hộ Trump hăy ngưng đồng lơa với ông, ngưng tiếp tay loan tải tin bịa đặt và thuyết âm mưu giả tưởng. Hăy cùng ngồi lại với nhau trong đại gia đ́nh Mỹ, Việt, và cộng đồng nhân loại, để cùng bắt tay giải quyết những vấn nạn trong cuộc sống, mà trước mắt là đại dịch COVID-19. Có sức khỏe, c̣n sinh mạng, c̣n có nhau th́ chúng ta mới có cơ hội để chung sức củng cố nền dân chủ Mỹ và đem lại ước mơ dân chủ cho quê hương Việt Nam.

Hăy cùng thực hiện truyền thống tốt đẹp tại Mỹ sau mỗi kỳ bầu cử: “khiêm tốn trong chiến thắng và ḥa nhă, lịch sự trong thất bại.”

Linda Thanh Thảo, Ngày 20 Tháng 11, 2020
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	GettyImages-1229036129-1-1.jpg
Views:	0
Size:	50.2 KB
ID:	1693676  
nangsom_is_offline  
The Following 10 Users Say Thank You to nangsom For This Useful Post:
Old 11-22-2020   #2
ncpat
Banned
 
Join Date: Jul 2014
Posts: 3,057
Thanks: 1,798
Thanked 5,439 Times in 2,200 Posts
Mentioned: 26 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1167 Post(s)
Rep Power: 0
ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8
ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8
Default

Trump đang giở tṛ gian lận để ăn cắp chiến thắng bầu cử của Biden
ncpat_is_offline  
The Following 5 Users Say Thank You to ncpat For This Useful Post:
cha12 ba (11-22-2020), nangsom (11-22-2020), SYBC (11-22-2020), The.Cuong (11-22-2020), tranam (11-22-2020)
Old 11-22-2020   #3
thangtram
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
thangtram's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Location: 10 Downing Street
Posts: 7,099
Thanks: 12,694
Thanked 9,863 Times in 4,512 Posts
Mentioned: 103 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2069 Post(s)
Rep Power: 34
thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9
thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9
Default

Cứ để cho Trump tự... sướng rồi cũng sẽ tự ...mếu, đừng lo ! (Tụi Saxons (thế kỷ 5-8) cũng đă nổi tiếng với chiến lược man rợ này, b́nh địa hết những nơi chúng đi qua, 0 chừa thứ ǵ...và hôm nay, c̣n lại ǵ ?)

Ḷng dân sớm biết bản chất bất lương của Trump, giờ có giở chiến lược này, kế hoạch B blah blah blah cũng chỉ là entertainment only !

Đây mới là REAL LIFE, PURE ENTHUSIASM !!!

https://www.npr.org/sections/picture...divided-reacts






Đảm bảo ngày 20.01.2021 sẽ rơ rệt hơn hơn cái nhục nhă của Trump vào 2017, haha haha haha

https://www.pbs.org/newshour/politic...uration-crowds

Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2l.jpg
Views:	0
Size:	1.24 MB
ID:	1693684   Click image for larger version

Name:	2m.jpg
Views:	0
Size:	815.6 KB
ID:	1693685   Click image for larger version

Name:	2n.jpg
Views:	0
Size:	826.8 KB
ID:	1693686   Click image for larger version

Name:	2o.jpg
Views:	0
Size:	836.3 KB
ID:	1693687  

Click image for larger version

Name:	ùp.jpg
Views:	0
Size:	171.4 KB
ID:	1693690  
thangtram_is_offline  
The Following 4 Users Say Thank You to thangtram For This Useful Post:
cha12 ba (11-22-2020), nangsom (11-22-2020), SYBC (11-22-2020), The.Cuong (11-22-2020)
Old 11-22-2020   #4
wonderful
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jun 2011
Posts: 17,285
Thanks: 17,998
Thanked 64,837 Times in 16,417 Posts
Mentioned: 125 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4457 Post(s)
Rep Power: 57
wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11
wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11
Default

"TT Trump và chiến lược “Tiêu thổ Kháng chiến”

TT của một cường quốc số 1 mà hạ ḿnh bắt chước các tiểu quốc"Tiêu thổ kháng chiến " sao nhục quá trump ơi ...mất mặt bầu cua quá..!!
wonderful_is_offline  
The Following 8 Users Say Thank You to wonderful For This Useful Post:
Old 11-22-2020   #5
nk2006
R1 Thường Dân
 
Join Date: Nov 2016
Posts: 24
Thanks: 65
Thanked 89 Times in 38 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 63 Post(s)
Rep Power: 8
nk2006 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Trump, kẻ phản quốc nguy hiểm nhất trong lịch sử Hoa kỳ.
nk2006_is_offline  
The Following 7 Users Say Thank You to nk2006 For This Useful Post:
Old 11-22-2020   #6
nangsom
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 19,307
Thanks: 47,192
Thanked 32,779 Times in 14,780 Posts
Mentioned: 617 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6926 Post(s)
Rep Power: 58
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
Default

Quote:
Originally Posted by nk2006 View Post
Trump, kẻ phản quốc nguy hiểm nhất trong lịch sử Hoa kỳ.
Ư bác muốn nói về chuyển giao quyền lực, cũng như thông tin an ninh quốc gia và Covid 19?

Có thể chỉ v́ Trum...quên! Đang bận lo những chuyện thưa kiện về..cái ghế.
nangsom_is_offline  
The Following 3 Users Say Thank You to nangsom For This Useful Post:
cha12 ba (11-22-2020), SYBC (11-22-2020), wonderful (11-22-2020)
Old 11-22-2020   #7
The.Cuong
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 1,953
Thanks: 7,306
Thanked 4,163 Times in 1,629 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1106 Post(s)
Rep Power: 17
The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9
The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9
Default

Cho dù TT Trump có mặt dày làm những việc xấu hơn th́ những người cuồng ông vẫn xem là vĩ đại. Chính họ đă dung túng, gián tiếp khích động Trump chủ quan tiếp tục đi sai đường. Chỉ 4 năm mà văn hoá Mỹ đă thay đổi khi đưa một bệnh nhân tâm thần lên điều hành đất nước.
The.Cuong is_online_now  
The Following 5 Users Say Thank You to The.Cuong For This Useful Post:
cha12 ba (11-22-2020), nangsom (11-22-2020), ncpat (11-22-2020), SYBC (11-22-2020), wonderful (11-22-2020)
Old 11-22-2020   #8
ncpat
Banned
 
Join Date: Jul 2014
Posts: 3,057
Thanks: 1,798
Thanked 5,439 Times in 2,200 Posts
Mentioned: 26 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1167 Post(s)
Rep Power: 0
ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8
ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by The.Cuong View Post
Cho dù TT Trump có mặt dày làm những việc xấu hơn th́ những người cuồng ông vẫn xem là vĩ đại. Chính họ đă dung túng, gián tiếp khích động Trump chủ quan tiếp tục đi sai đường. Chỉ 4 năm mà văn hoá Mỹ đă thay đổi khi đưa một bệnh nhân tâm thần lên điều hành đất nước.
Kẻ đốt nhà không nguy hiểm bằng kẻ cổ vũ đốt nhà.
Đó la vấn đề ma trong 4 năm tới chúng ta phải đối diện
ncpat_is_offline  
The Following 5 Users Say Thank You to ncpat For This Useful Post:
cha12 ba (11-22-2020), nangsom (11-22-2020), SYBC (11-22-2020), The.Cuong (11-22-2020), wonderful (11-22-2020)
Old 11-22-2020   #9
laingo10
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laingo10's Avatar
 
Join Date: Apr 2008
Location: usa
Posts: 12,495
Thanks: 3
Thanked 9,786 Times in 4,616 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2286 Post(s)
Rep Power: 35
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by The.Cuong View Post
Cho dù TT Trump có mặt dày làm những việc xấu hơn th́ những người cuồng ông vẫn xem là vĩ đại. Chính họ đă dung túng, gián tiếp khích động Trump chủ quan tiếp tục đi sai đường. Chỉ 4 năm mà văn hoá Mỹ đă thay đổi khi đưa một bệnh nhân tâm thần lên điều hành đất nước.


Trước kia, người dân Bắc Việt tôn sùng Hồ Chí Minh như một ông thánh sống (Bác Hồ Vĩ Đại). C̣n trong 4 năm nay, người Việt cuồng Trump ở Mỹ cũng tôn sùng ông Trump như một ông thánh sống (Bác Trump Vĩ Đại). Thiệt bó tay luôn...
laingo10_is_offline  
The Following 4 Users Say Thank You to laingo10 For This Useful Post:
cha12 ba (11-22-2020), nangsom (11-22-2020), SYBC (11-22-2020), The.Cuong (11-22-2020)
Old 11-22-2020   #10
canhdieubay
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
canhdieubay's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 12,976
Thanks: 989
Thanked 2,165 Times in 1,515 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1873 Post(s)
Rep Power: 26
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by wonderful View Post
"TT Trump và chiến lược “Tiêu thổ Kháng chiến”

TT của một cường quốc số 1 mà hạ ḿnh bắt chước các tiểu quốc"Tiêu khổ kháng chiến " sao nhục quá trump ơi ...mất mặt bầu cua quá..!!
mat no dau de co de phia truoc dau ma nhuc chu , mat no de phia sau ong de cho dam bung bo liem moi ngay
canhdieubay_is_offline  
The Following User Says Thank You to canhdieubay For This Useful Post:
wonderful (11-22-2020)
Old 11-22-2020   #11
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 11,929
Thanks: 0
Thanked 7,706 Times in 4,030 Posts
Mentioned: 34 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2159 Post(s)
Rep Power: 32
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by ncpat View Post
Trump đang giở tṛ gian lận để ăn cắp chiến thắng bầu cử của Biden
Chính xác là toàn bộ sự việc này từ đầu đến cuối chỉ có bấy nhiêu đó mà thôi.
koorlie_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to koorlie For This Useful Post:
cha12 ba (11-22-2020), The.Cuong (11-22-2020)
Old 11-22-2020   #12
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 11,929
Thanks: 0
Thanked 7,706 Times in 4,030 Posts
Mentioned: 34 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2159 Post(s)
Rep Power: 32
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Cho dù TT Trump có mặt dày làm những việc xấu hơn th́ những người cuồng ông vẫn xem là vĩ đại. Chính họ đă dung túng, gián tiếp khích động Trump chủ quan tiếp tục đi sai đường.
Đúng là một ṿng tṛn cuồng trí, giống như một đàn ḅ ngoài đồng cỏ có một con dẫn đầu loạn mắt, tưởng ḿnh nh́n thấy ǵ đó nên hoảng vía nhảy đổng tưng tưng trên đồng.

Thế là các con c̣n lại bị khích động nhảy theo, làm ḅ đầu đàn càng nổi sung lại nhảy càng mạnh thêm, và thế là ḅ cái ḅ con cùng nhập loạn lên đồng nhảy ào ào không biết làm sao ngưng lại.
koorlie_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to koorlie For This Useful Post:
cha12 ba (11-22-2020), The.Cuong (11-22-2020)
Old 11-22-2020   #13
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by koorlie View Post
Đúng là một ṿng tṛn cuồng trí, giống như một đàn ḅ ngoài đồng cỏ có một con dẫn đầu loạn mắt, tưởng ḿnh nh́n thấy ǵ đó nên hoảng vía nhảy đổng tưng tưng trên đồng.

Thế là các con c̣n lại bị khích động nhảy theo, làm ḅ đầu đàn càng nổi sung lại nhảy càng mạnh thêm, và thế là ḅ cái ḅ con cùng nhập loạn lên đồng nhảy ào ào không biết làm sao ngưng lại.

ở giữa đồng muốn ngưng chỉ có trời đánh...
Phải chi ngày ấy...đừng trật búa...
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	xos7abca.png
Views:	0
Size:	257.5 KB
ID:	1693751  
cha12 ba_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
The.Cuong (11-22-2020), wonderful (11-22-2020)
Old 11-22-2020   #14
wonderful
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jun 2011
Posts: 17,285
Thanks: 17,998
Thanked 64,837 Times in 16,417 Posts
Mentioned: 125 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4457 Post(s)
Rep Power: 57
wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11
wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11wonderful Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by cha12 ba View Post

ở giữa đồng muốn ngưng chỉ có trời đánh...
Phải chi ngày ấy...đừng trật búa...
Bây giờ ở WH chị Mè vừa đánh vừa rượt vừa chửi vừa rủa...nên sợ quá trốn đi đánh golf hoài cho đở tức !!!
wonderful_is_offline  
The Following 5 Users Say Thank You to wonderful For This Useful Post:
baolunbeau (12-08-2020), cha12 ba (11-22-2020), hohoang (12-08-2020), The.Cuong (11-22-2020), thoigian (12-08-2020)
Old 11-23-2020   #15
tungdao47
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Aug 2014
Posts: 1,836
Thanks: 0
Thanked 746 Times in 442 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 181 Post(s)
Rep Power: 11
tungdao47 Reputation Uy Tín Level 1tungdao47 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Trump đang trong tiến trình thành lập chủ thuyết Đệ Ngũ Cộng Sản
tungdao47_is_offline  
The Following User Says Thank You to tungdao47 For This Useful Post:
cha12 ba (11-23-2020)
Old 11-23-2020   #16
tungdao47
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Aug 2014
Posts: 1,836
Thanks: 0
Thanked 746 Times in 442 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 181 Post(s)
Rep Power: 11
tungdao47 Reputation Uy Tín Level 1tungdao47 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Trump đang nhen nhóm thành lập chủ thuyết Đệ Ngũ Cộng Sản, tiêu thổ kháng chiến
tungdao47_is_offline  
Closed Thread

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:56.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.17061 seconds with 12 queries