Chúc mừng bạn nếu sinh vào ngày này - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chúc mừng bạn nếu sinh vào ngày này
Sinh vào 6 ngày Âm lịch này, vượng vận đào hoa, t́nh duyên viên măn. Những người này thời trẻ được nhiều người vây quanh, về già, họ có được cuộc hôn nhân viên măn, đáng ngưỡng mộ.

Sinh vào ngày Âm lịch này, thiếu niên vất vả, trưởng thành hưởng phúc
Những người sinh vào 6 ngày Âm lịch sau đây dù là nam hay nữ, dù đẹp hay xấu đều có vận đào hoa cực vượng.

Ngày 2 và 12 Âm lịch
Người sinh vào ngày 2 và 12 Âm lịch thường mang nhiều may mắn, phúc khí. Họ thường được biết đến với ngoại h́nh bắt mắt, cách ăn nói dịu dàng, tao nhă nên được ḷng người. Thời c̣n đi học, người sinh ngày này được nhiều bạn khác giới yêu quư.

Trong thời gian đầu khởi nghiệp, sự nghiệp của họ không được như ư, gặp nhiều trắc trở. Sau khi kết hôn, họ được bạn đời giúp đỡ nên sự nghiệp ngày càng lên hương không ngờ. Vợ chồng người sinh ngày này chung sức chung ḷng, xây dựng cuộc sống ngày một đủ đầy, ấm êm. Người sinh vào 2 ngày Âm lịch này thường có được chuyện hôn nhân viên măn. Vợ chồng yêu thương, gắn bó với nhau đến già.

Ngày 6 và 9 Âm lịch
Người sinh vào ngày mùng 6, mùng 9 Âm lịch sinh ra đă mang số mệnh Thiên Kim, lớn lên gặp nhiều may mắn. Người sinh ngày này mang tính cách cương trực, tướng mạo khôi ngô. Dù sinh trưởng trong gia đ́nh không mấy điều kiện nhưng vận đào hoa của họ rất vượng. Từ nhỏ đến lớn, họ được nhiều người khác phái yêu mến, để ư, giúp đỡ.

Không những thế, người sinh ngày này lại có tài năng và ư chí vươn lên. Dù những năm đầu đời, họ gặp nhiều khó khăn, trở ngại. Sau tuổi 30, sự nghiệp của họ lên hương không ngờ, tài lộc vượng phát, đạt nhiều thành tựu. Được quư nhân giúp đỡ, người sinh ngày này có sự nghiệp thăng hoa, làm ăn phát tài, phát lộc khiến bao người ngưỡng mộ.



Dù sinh trưởng trong gia đ́nh không mấy điều kiện nhưng vận đào hoa của họ rất vượng. (Ảnh minh họa)

Ngày 24 và 27 Âm lịch
Những người sinh vào ngày 24 và 27 Âm lịch, trong cung số của họ có Hồng tinh chiếu mệnh nên vận đào hoa của họ rất vượng. Người sinh ngày này được biết đến với t́nh cách hiền lành, dịu dàng và chu đáo. Đường t́nh duyên của họ rất xuôi thuận.

Thời trẻ, họ sớm t́m được người trong mộng và bước vào hôn nhân. Cả hai được ví như cặp bài trùng, dù trải qua gian khó vẫn nắm chặt tay nhau.

Đến tuổi trung niên, họ cùng bạn đời gây dựng sự nghiệp thành công, gia đ́nh êm ấm. Đến khi về già, t́nh cảm vợ chồng họ vẫn rất bền chặt. Họ được tận hưởng hạnh phúc viên măn đến tận cuối đời.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-24-2020
Reputation: 35626


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,685
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	101.jpg
Views:	0
Size:	71.3 KB
ID:	1694659  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,468 Times in 6,622 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04456 seconds with 12 queries