Nữ du học sinh Việt chỉ trong vài ngày cưa đổ chàng trai Mỹ và kết quả... - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nữ du học sinh Việt chỉ trong vài ngày cưa đổ chàng trai Mỹ và kết quả...
Chỉ với 22 ngày tán đổ bạn trai Mỹ của nữ du học sinh Việt. Cô gái Việt nhận được lời tỏ t́nh sau 22 ngày chủ động bắt chuyện anh bạn người Mỹ trên Tinder. Và kết quả, một năm sau, họ chính thức về chung một nhà.

Đó cũng là lần đầu tiên cô gái 21 tuổi bắt chuyện với một chàng trai trên ứng dụng hẹn ḥ. Vân nói cô không phải tuưp người chủ động nhưng có điều ǵ đó ở Matthew đặc biệt thu hút cô.

Thấy trong ảnh đại diện của Matthew có một chiếc xe đua, Vân thầm nghĩ anh chàng này chắc hẳn rất thích xe cộ nên đánh liều nhắn đúng hai chữ.

“Khen là phụ thôi, chủ yếu là ḿnh muốn đánh trống lảng để khỏi bị lộ chuyện đang crush anh. Một công đôi việc”, cô nói với phóng viên.



Tường Vân và bạn trai Matthew Dutton.Tính cách trái ngược
Thế nhưng điều Vân không ngờ tới là chính cách bắt chuyện không đầu không đuôi của cô lại khiến Matthew đặc biệt ấn tượng. “Tôi coi chiếc xe như bảo bối nhưng thường rất ít phụ nữ để ư đến nó. Nên khi Vân nhắc đến chiếc xe tôi rất vui và nghĩ đây hẳn là một cô gái thông minh”.

Qua vài ngày nhắn tin, cả hai ngày càng thấy hợp nhau và có nhiều sở thích chung. Trong khi Vân tự nhận cô có tính cách khá trẻ con, Matthew lại có phần chững chạc và nghiêm túc. 2 tuần sau, đôi trẻ có cuộc hẹn đầu tiên.

Trái với suy nghĩ về buổi gặp đầu đầy ngại ngùng, lúng túng, cả hai đều cảm thấy quen thuộc và thoải mái với đối phương. Họ vui vẻ nói chuyện và c̣n chụp ảnh chung. Tối hôm đó, đôi trẻ gọi điện thoại suốt 3 tiếng đồng hồ.

Mối quan hệ cứ dần khăng khít, t́nh cảm cũng ngày một lớn hơn. Vân đưa Matthew về ra mắt bố mẹ nuôi của cô ở bang Alabama. Matthew cũng nhanh chóng giới thiệu cô với gia đ́nh trước khi chủ động ngỏ lời yêu vào cuối tháng 1/2020.

“Bọn ḿnh chính thức công khai mối quan hệ vào ngày 28/1/2020, 10 ngày sau lần đầu gặp mặt và 22 ngày sau lần đầu nhắn tin trên Tinder”, Vân nói.


Ảnh đính hôn của Tường Vân và Matthew.
“Ứng dụng hẹn ḥ không sai, chỉ có cách dùng sai”
Trước khi quen Matthew, Vân từng gặp gỡ, nói chuyện với một số anh chàng ngoại quốc. Tuy nhiên, những mối t́nh đó đều nhanh chóng kết thúc khi hai bên cảm thấy quá khác biệt về văn hóa, quan điểm.

Vân và Matthew cũng có thời gian bỡ ngỡ v́ sinh ra, lớn lên ở hai môi trường khác nhau. “Ḿnh thích các món Việt trong khi anh ấy thích ăn các món Âu. Ở Mỹ, đám cưới nhà gái sẽ chi toàn bộ trong khi Việt Nam th́ ngược lại. Ḿnh là người thích chia sẻ nhiều thứ lên mạng xă hội nhưng anh ấy lại thích sự riêng tư. Những điểm khác biệt đó khiến bọn ḿnh nhiều khi căi vă, có lúc ḿnh c̣n đ̣i chia tay”.

Thế nhưng, Vân nói chính t́nh yêu, sự cởi mở tiếp nhận của Matthew đă níu cô lại và giúp cả hai vượt qua giai đoạn chông chênh đó.

“Từ ngày quen ḿnh, anh ấy bắt đầu uống trà sữa, cà phê sữa đá và giờ th́ nghiện luôn. Thấy ḿnh ăn bằng đũa, Matthew cũng bắt đầu lên mạng học cách dùng đến giờ cũng rất thành thạo. V́ muốn giao tiếp với gia đ́nh ḿnh ở Việt Nam, anh ấy nhờ ḿnh dạy tiếng Việt. Ngược lại, Matthew dạy ḿnh lái xe, nấu ăn… để có thể thích nghi với lối sống ở Mỹ”.

Tháng 10 vừa qua, Matthew đă cầu hôn Vân trong chuyến du lịch đến đảo Key West, bang Florida. Vân đă khóc và đồng ư dù trước đó cô chưa bao giờ nghĩ ḿnh sẽ kết hôn ở tuổi 21.



Đôi trẻ hẹn ḥ sau 22 ngày quen biết trên Tinder.
Trước đây, Vân cho rằng nên yêu vài ba năm rồi mới nghĩ đến chuyện cưới xin. Nhưng lúc yêu rồi th́ cô nhận ra thời gian quen không nói lên tất cả.

“Quen nhau 5 năm mà chỉ gặp nhau 1 - 2 lần/tuần khác với quen nhau 1 năm mà ngày nào cũng gặp. Mức độ thân thiết, sự kết nối và những kỷ niệm có với nhau mới là điều quan trọng để đánh giá chất lượng của một mối quan hệ chứ không chỉ thời gian quen nhau”.

Được sự ủng hộ của hai bên gia đ́nh, Vân và Matthew dự định đầu hoặc giữa năm sau sẽ tổ chức đám cưới.

Khi chia sẻ chuyện t́nh của ḿnh lên mạng xă hội, Vân nhận được rất nhiều lời chúc phúc. Tuy nhiên, bên cạnh đó, một số người bày tỏ nghi hoặc về những mối quan hệ t́nh cảm phát sinh từ các ứng dụng hẹn ḥ.

Vân nói rằng cô hoàn toàn hiểu được suy nghĩ đó bởi ngay chính bản thân cô lúc đầu cũng không tin tưởng chuyện t́nh trên Tinder của ḿnh có thể đi đến kết cục hôn nhân.

“Thực ra ứng dụng hẹn ḥ chẳng có ǵ sai, chỉ có cách dùng sai mà thôi. Nếu bạn tạo h́nh ảnh là một người có nhu cầu thỏa măn xác thịt th́ đó là điều bạn sẽ nhận được. C̣n nếu bạn tạo h́nh ảnh là một người nghiêm túc và muốn t́m mối quan hệ lâu dài th́ ḿnh tin sẽ có nhiều người cũng đang t́m kiếm điều tương tự”.

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-29-2020
Reputation: 35626


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,715
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	532.PNG
Views:	0
Size:	1.36 MB
ID:	1698102   Click image for larger version

Name:	531.jpg
Views:	0
Size:	238.8 KB
ID:	1698103   Click image for larger version

Name:	533.PNG
Views:	0
Size:	1.36 MB
ID:	1698104  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,468 Times in 6,622 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07724 seconds with 12 queries