Tử vi cực chuẩn cho 12 con giáp thứ Ba ngày 1/12/2020 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tử vi cực chuẩn cho 12 con giáp thứ Ba ngày 1/12/2020
Cùng xem tử vi thứ Ba ngày 1/12/2020 nói gì về cuộc sống của 12 con giáp nhé. Tý cẩn trọng chi tiêu, Dần gặp nhiều may mắn về tiền bạc.



Tuổi Tý

Tử vi thứ Ba ngày 1/12/2020 nói rằng, công việc của tuổi Tý diễn ra khá suôn sẻ, những khó khăn dần sẽ được khắc phục. Về tài chính, con giáp này cần cẩn trọng trong chi tiêu, không được chi tiền lung tung, tránh hoang phí.

Tuổi Sửu

Vận trình của tuổi Sửu kém sắc do con giáp này không tập trung vào công việc và dễ đánh mất cơ hội tăng quan tiến chức. Tài chính cũng không có dấu hiệu ổn định khi Sửu dễ bị lừa gạt.

Tuổi Dần

Vận trình công việc của tuổi Dần có dấu hiệu thăng tiến. Về tài chính, con giáp này gặp nhiều may mắn về tiền bạc và tích lũy được một khoản tiền không nhỏ.

Tuổi Mão

Công việc của tuổi Mão diễn ra không mấy thuận lợi khiến con giáp này cảm thấy chán nả và áp lực. Vấn đề tài chính lại có dấu hiệu khởi sắc khi những kho khắn trong việc đầu tư kinh doanh được cải thiện hứa hẹn mang lại nguồn lợi nhuận tăng dần cho người tuổi Mão.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn nên cẩn thận lời ăn tiếng nói, không được đối đầu trực tiếp với cấp trên. Về tài chính, con giáp này cần có kế hoạch chi tiêu cụ thể để tránh mắc phải sai lầm.

Tuổi Tỵ

Vận trình công việc của tuổi Tỵ sa sút khi con giáp này không tự tin ở nơi làm việc mới. Tài chính của tuổi Tỵ cũng gặp nhiều song gió trong việc đầu tư kinh doanh và phải tốn một khoản tiền kha khá để giải quyết.

Tuổi Ngọ

Dù gặp chuyện rắc rối với tiền bạc, con giáp này cũng nên tránh đi vay hay cho vay trong khoảng thời gian này kẻo ảnh hưởng đến cả tài sản lần các mối quan hệ xung quanh. Đồng thời, Ngọ cần kiểm soát bản thân tốt hơn, tránh mua sắm theo cảm xúc.

Tuổi Mùi

Đây là một ngày cực kỳ áp lực đối với tuổi Mùi. Bản mệnh cần chú ý đến tác phong làm việc, tuân thủ sự sắp xếp của cấp trên, tránh gây hấn với người khác.

Tuổi Thân

Tuổi Thân cần có thái độ tôn trọng và lắng nghe người khác trong quá trình làm việc. Ngoài ra, con giáp này nên dành thêm thời gian để ở bên gia đình.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu hãy lập ra những mục tiêu của cuộc sống và hoàn thành chúng. Là người thông minh, chăm chỉ, con giáp này sẽ chẳng gặp nhiều khó khăn để chinh phục đỉnh cao mới.

Tuổi Tuất

Đôi khi tuổi Tuất tỏ ra kiêu ngạo với tài năng của mình và sẵn sàng tranh cãi với người khác. Tuy nhiên bản mệnh nên chất nhận rằng trong cuộc sống luôn có những người không đồng ý kiến của mình. Nếu muốn người khác nghe theo, Tuất bắt buộc phải trình bày rõ quan điểm một cách thuyết phục.

Tuổi Hợi

Với người làm ăn, đây là thời gian thích hợp để con giáp này xây dựng mối quan hệ hợp tác. Tuổi Hợi nên tận dụng khả năng giao tiếp của mình để tìm được đối tác tiềm năng giúp công việc làm ăn trở nên thuận lợi.

VietBF sưu tầm

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 12-01-2020
Reputation: 5487


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,607
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	39.jpeg
Views:	0
Size:	23.3 KB
ID:	1698769  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,399 Times in 2,013 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06768 seconds with 12 queries