TP.HCM: Nam sinh đặt máy quay lén trong nhà vệ sinh nữ gây xôn xao - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default TP.HCM: Nam sinh đặt máy quay lén trong nhà vệ sinh nữ gây xôn xao
Thông tin nam sinh trường THPT Giồng Ông Tố đặt máy quay lén trong nhà vệ sinh nữ gây bức xúc dư luận. Không phải một mà là nhiều nam sinh của trường THPT Giồng Ông Tố (quận 2, TP.HCM) đã đặt điện thoại trong nhà vệ sinh với mục đích quay lén nữ sinh lan truyền trên MXH. Vụ này khiến nhiều người không khỏi hoang mang, lo lắng.

Mới đây, dư luận vô cùng hoang mang trước thông tin các nam sinh của một trường THPT tại TP.HCM có hành vi đặt máy quay lén bên trong nhà vệ sinh nữ.

Cụ thể có khoảng 4 nam sinh được cho là thực hiện hành vi nêu trên, những học sinh này đều cùng thuộc một lớp của khối 12 trường THPT Giồng Ông Tố (quận 2, TP.HCM), thông tin đăng tải trên báo Người Lao Động cho biết.



Một số nam sinh được cho là đã đặt máy quay lén bên trong nhà vệ sinh nữ trường học. Ảnh minh họa

Trao đổi trên TTO, Ông Nguyễn Văn Hiệp, hiệu trưởng Trường THPT Giồng Ông Tố, quận 2, TP.HCM, xác nhận có sự việc 2 nam sinh đặt máy quay lén nữ sinh trong nhà vệ sinh của trường như mạng xã hội phản ánh.

Theo đó, sự việc xảy ra vào ngày 30/11, vào giờ nghỉ giải lao lần thứ 2 (khoảng 10h15- 10h25).

Khi đó, một nhóm nữ sinh lớp 10 vào nhà vệ sinh thay quần áo khác để chuẩn bị ăn trưa bán trú thì bất ngờ thấy một camera điện thoại đang hoạt động được đặt trên laphông của nhà vệ sinh.

Ngay lập tức, nhóm nữ sinh này đã lấy chiếc điện thoại xuống, xóa ngay đoạn clip mà chiếc điện thoại đang quay. Đồng thời, nhóm nữ sinh đã có cách theo dõi, bắt được người làm việc này là 2 nam sinh lớp 12.

Ngay sau khi nắm được thông tin sự việc, nhà trường đã tiến hành xác minh, làm rõ.

Trước thông tin này, trên các diễn đàn chuyên bình luận về học đường, nhiều phụ huynh đã tỏ ra vô cùng lo lắng trước hành động thiếu suy nghĩ của nhóm nam sinh này.

Đa số ý kiến đều cho rằng, hành động này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh cũng như danh tiếng nhà trường. Mặt khác nếu những đoạn clip, hình ảnh được nhóm nam sinh quay lại không được giải quyết triệt để thì sẽ dễ bị phát tán trên các trang web đen, đến lúc đó thì những nữ sinh này sẽ phải gánh chịu những nổi tổn thương về tinh thần và tâm lý cực kỳ lớn.

Hiện cơ quan công an cũng đang vào cuộc tiến hành điều tra làm vụ việc.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-03-2020
Reputation: 35341


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,115
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	601.PNG
Views:	0
Size:	540.3 KB
ID:	1700510  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05707 seconds with 12 queries