Bà già Lọ Lem' U60 được đại gia Dubai 'cưng như trứng, hứng như hoa' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bà già Lọ Lem' U60 được đại gia Dubai 'cưng như trứng, hứng như hoa'
Một người mẹ đơn thân U60 tại Thái Lan đã chứng minh chuyện "bà già Lọ Lem thời hiện đại" là có thật, bởi sau khi được người chồng tỷ phú Dubai cầu hôn sau thời gian dài theo đuổi bà già Lọ Lem' U60 được đại gia Dubai 'cưng như trứng, hứng như hoa', mỗi tháng được chu cấp sương sương 7 tỷ tiền tiêu vặt.

Như một lẽ thường, người ta chỉ thấy đại gia hay tỷ phú cặp kè mấy em chân dài, trẻ đẹp mơn mởn. Nhưng trường hợp của bà Muna (Thái Lan), đã lớn tuổi lại trải qua "một lần đò" được một đại gia Dubai kiên trì theo đuổi nhiều năm cho đến khi đồng ý nhận lời làm vợ mới thôi thì quả thực xưa nay hiếm.

Hành trình chinh phục trái tim "người đẹp" không hề dễ dàng của vị tỷ phú

Ở vị trí của một người giàu nhất nhì Dubai như Ahmed Nu Al Sarunee, có lẽ sẽ không khó để tìm được nhiều "bóng hồng" trẻ đẹp. Nhưng việc một người phụ nữ U60 trải qua một đời chồng, thậm chí có 2 người con vẫn khiến vị đại gia Dubai không ngừng chinh phục không khỏi khiến người ta tò mò.

Hình ảnh thời mới cưới của bà Muna và ông Ahmed - Ảnh: Internet

Được biết, bà Muna xuất thân trong một gia đình gia giáo. Trước khi tái hôn với ông Ahmed, bà là một doanh nhân người Thái Lan. Sau lần hôn nhân đổ vỡ, bà đã quyết tâm gầy dựng lại công ty du lịch của mình như một cách quên đi nỗi buồn. Và như một duyên số, bà đã gặp phải "khách hàng" định mệnh của đời mình là ông Ahmed, đang có kế hoạch du lịch Thái Lan. Biết được tâm ý và cả gia thế "khủng" của ông nhưng bà Muna vẫn không tỏ ra hào hứng vì lo sợ sẽ "thêm một lần đau".

Tuy nhiên, trước sự chân thành từ tháng này qua năm khác của ông Ahmed, liên tục bay qua lại giữa Dubai và Thái Lan chỉ để gặp "người trong mộng", cuối cùng bà Muna vẫn bị "khuất phục" sau khi người tình tỷ phú "chốt hạ" bằng chiếc ô tô trị giá gần 32.000 đô la (hơn 700 triệu đồng). Bà Muna chính thức bước vào cuộc sống một "Bà già Lọ Lem" đúng nghĩa.

Nhăn sắc không phải 'dạng vừa' của bà Muna khiến không ít phụ nữ trẻ cũng ganh tị - Ảnh: Internet

Cuộc sống sau kết hôn y như bà hoàng

Theo chia sẻ, vì văn hoá gia đình Dubai nên bà Muna phải chấp nhận "theo chồng bỏ cuộc chơi", tức phải dừng mọi công việc kinh doanh cá nhân mà toàn tâm toàn ý ở nhà, chấp nhận cảnh ngồi không có người phục vụ tận răng. Ông Ahmed còn cho hay, lý do ông chọn bà Muna không phải vì xinh đẹp, mà tinh thần đầy nghị lực, ham học hỏi chính là thứ hấp dẫn ông hơn cả.

Thời gian đầu làm dâu cùng 4 người vợ khác của ông Ahmed, cộng thêm vốn tiếng Anh không tốt và "sốc văn hoá", bà Muna không tránh khỏi việc bỡ ngỡ. Xót vợ, ông Ahmed chỉ biết bù đắp bằng việc cấp 320 nghìn đô (hơn 7 tỷ đồng) chỉ để cho vợ tiêu vặt mỗi tháng. "Bổn phận" duy nhất của bà Muna đơn giản là ăn mặc, chưng diện những món đồ xa hoa nhất mọi lúc mọi nơi chỉ để trông "xứng" với danh phận bà Ahmed, những việc khác đã có 16 người giúp việc lo.

Việc khiến bà Muna 'đau đầu' mỗi ngày nhất là hôm nay chọn món trang sức nào - Ảnh: Internet

Ly hôn không phải dấu chấm hết

Nhìn vào câu chuyện của bà Muna, có thể thấy, ly hôn đôi khi không phải là dấu chấm hết cho cuộc đời, đặc biệt là với chị em phụ nữ. Có thể nhiều người cho đó là may mắn, không phải ai cũng có được. Nhưng có câu nói "trước khi gặp được hoàng tử, hãy biến mình thành công chúa", bản thân người phụ nữ phải tự cảm thấy mình xinh đẹp, luôn tôn trọng chính mình thì sớm muộn cũng nhận được tôn trọng từ người khác. Cơ hội thì ai cũng có, mấu chốt là phải biết nắm bắt. Đó chính là chìa khóa mở ra trang mới cho cuộc đời được hạnh phúc hơn.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-24-2020
Reputation: 67736


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,696
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	19.4 KB
ID:	1713008   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	73.5 KB
ID:	1713009   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	82.6 KB
ID:	1713010   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	145.7 KB
ID:	1713011  

vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,809 Times in 10,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
hoaghoatham (12-24-2020)
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07026 seconds with 12 queries