Chồng gây ra tội ác khó dung thứ khi nghi ngờ vợ qua lại với người yêu cũ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chồng gây ra tội ác khó dung thứ khi nghi ngờ vợ qua lại với người yêu cũ
Một người chồng nói ḿnh không nhớ ǵ về chuyện đă xảy ra cho người vợ của ḿnh, mà sau khi cảnh sát đến hiện trường khám nghiệm hiện trường cho thấy Linda bị đâm 2 nhát vào lưng bởi một con dao lạng thịt. Về sau, cảnh sát xác nhận con dao t́m thấy ở hiện trường chính là hung khí gây án. Đáng sợ hơn, thủ phạm đă dùng lực đâm mạnh đến nỗi con dao đă bị găy.

Nghi ngờ vợ qua lại với người cũ, chồng nổi cơn ghen và càng điên tiết khi vợ đề nghị li hôn


Wilfred Jacob và Linda Vilika là một cặp vợ chồng sống ở hạt Essex của nước Anh. Tuy nhiên, với thói gia trưởng, độc đoán của Jacob, quan hệ vợ chồng của họ được cho là không mấy tốt đẹp. Họ thường xuyên mâu thuẫn, căi vă.

Linda Vilika, 41 tuổi, muốn chấm dứt cuộc hôn nhân độc hại với người chồng gia trưởng.

Đặc biệt, không rơ v́ lư do ǵ mà cách đây không lâu, Jacob đă nghi ngờ vợ ḿnh đang bí mật hẹn ḥ với người yêu cũ mà cô ấy đă chia tay cách đây 20 năm. Người đàn ông đó hiện đang sống ở quê nhà Zimbabwe của anh ta.

Không rơ việc ngoại t́nh của Linda có thật hay không, nhưng Jacob đă rất tức giận, ghen tuông điên cuồng, và chính sự ghen tuông này đă khiến cho người chồng dần mất kiểm soát trong hành vi của ḿnh. Anh ta liên tục gửi cho vợ những tin nhắn lăng mạ, sỉ nhục.

Quá mệt mỏi với người chồng hay ghen tuông, thích kiểm soát, không hề tôn trọng vợ, Linda đă quyết định phải chấm dứt cuộc hôn nhân độc hại này. Do đó, vào ngày 19/8/2019, Linda đă nói chuyện thẳng thắn với Jacob để mong anh ta buông tha cho ḿnh. Thế nhưng, những ǵ xảy ra sau đó là điều mà người vợ này không ngờ tới.

Chồng gọi cho cảnh sát v́ thấy vợ bất tỉnh, chân tướng sự việc khiến ai cũng ghê sợ

Vào khoảng 2 giờ 45 phút chiều ngày 19/8/2019, Wilfred Jacob, 43 tuổi đă gọi cho cảnh sát và nói rằng, vợ anh, Linda Vilika, 41 tuổi không động đậy ǵ ở căn nhà của họ tại The Street, Great Saling, vùng Essex của nước Anh.

Jacob khai rằng Linda đă đe dọa anh bằng 1 con dao, do đó anh ta đă đẩy vợ ḿnh như một phản xạ, khiến cô ngă xuống sàn nhà. Jacob cũng nói anh ta bị lên "một cơn choáng", khiến cho anh ta chẳng nhớ nổi chuyện ǵ đă xảy ra sau đó.

Wilfred Jacob, 43 tuổi đă bị kết án tù chung thân cho tội danh giết vợ.

Chỉ biết rằng, khi cảnh sát đến hiện trường, họ thấy Linda đang nằm gục trên một chiếc ghế sofa, trên người được đắp một chiếc chăn.

Khám nghiệm hiện trường cho thấy Linda bị đâm 2 nhát vào lưng bởi một con dao lạng thịt. Về sau, cảnh sát xác nhận con dao t́m thấy ở hiện trường chính là hung khí gây án. Đáng sợ hơn, thủ phạm đă dùng lực đâm mạnh đến nỗi con dao đă bị găy.

Khi thông tin này được công bố, nó đă khiến cho ai cũng phải rùng ḿnh. Phải thù ghét nạn nhân đến mức nào th́ kẻ phạm tội mới có thể gây ra một hành động bạo lực đến như vậy?

Ngay sau đó, Jacob đă bị bắt giữ v́ là nghi phạm trong cái chết của Linda, vợ anh ta.

Ban đầu, Jacob đă phủ nhận cáo buộc giết vợ, nhưng sau phiên xét xử tại Ṭa án Chelmsford Crown hôm 12/1 vừa qua, người đàn ông này đă được chứng minh chính là kẻ gây ra cái chết cho Linda Vilika.

Đáng chú ư hơn, những t́nh tiết xung quanh càng khẳng định Jacob là hung thủ duy nhất của vụ án.

Được biết, vào ngày mà Jacob sát hại vợ, Jacob đă sắp xếp để em trai của Linda, người sống cùng họ vào thời điểm đó, ra ngoài cả ngày.

Trong khi đó, Linda đă nói với em trai ḿnh rằng cuộc hôn nhân của cô và chồng sắp kết thúc vào đúng hôm đó.

Đối diện với viễn cảnh bị vợ bỏ, Jacob cảm thấy tức giận, vô vọng v́ không thể cứu văn được cuộc hôn nhân, do đó, anh ta tấn công vợ một cách dă man như một cách để trả thù và trút giận.

Chuyên viên điều tra, thám tử Stephen Jennings tới từ Pḥng Điều tra Tội phạm Nguy hiểm Kent và Essex đă tuyên bố: "Đây là một vụ tấn công dă man, kinh hoàng nhằm vào 1 phụ nữ đang cố thoát khỏi 1 người chồng hay ghen tuông và kiểm soát.

Trong một bước đi đă được tính toán trước, Wilfred Jacob đă đảm bảo anh ta ở riêng với Linda trong một thời gian đủ dài và khi cô ấy nói với anh ta rằng cuộc hôn nhân của họ đă kết thúc, anh ta đă tấn công cô ấy bằng sự hung hăng và lực mạnh đến nỗi con dao đă bị găy.

Jacob là một cá nhân nguy hiểm và giờ anh ta sẽ phải đối mặt với án tù chung thân. Khi anh ta bị bắt giữ, Essex sẽ là 1 nơi an toàn hơn".

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-13-2021
Reputation: 67291


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,296
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	130.0 KB
ID:	1724739   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	83.4 KB
ID:	1724740   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	32.4 KB
ID:	1724741  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,711 Times in 10,122 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07175 seconds with 12 queries