Đế mệnh Trời ban, sức người không thể nào chống lại được - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 01-21-2021   #1
CaoLanh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
CaoLanh's Avatar
 
Join Date: Oct 2020
Posts: 3,177
Thanks: 8,499
Thanked 8,413 Times in 2,633 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 515 Post(s)
Rep Power: 18
CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10
CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10CaoLanh Reputation Uy Tín Level 10
Default Đế mệnh Trời ban, sức người không thể nào chống lại được

Đế mệnh Trời ban, sức người không thể nào chống lại được






Đại Minh
20/01/21


Hiện nay do sự phát triển của xă hội, đă xuất hiện danh xưng tổng thống, tuy về quyền lực không bằng người quản lư như nói ở trên, nhưng cũng là người lănh đạo dẫn dắt dân chúng, thuận ứng Thiên ư, cũng là Thần ban quyền lực cho người này.


Quân quyền Thần thụ (quyền lực của vua do Thần trao cho), chỉ cần là người có tín ngưỡng chính xác th́ đều hiểu đạo lư này, đó là Trời sẽ chỉ định người được trao quyền quản lư nhân gian, để thay Thiên Đế quản lư nhân gian. Đây chính là người có sứ mệnh thụ mệnh từ Trời, thay Trời hành Đạo, quản lư nhân gian. Người quản lư này mang sứ mệnh rất lớn, dẫn dắt dân chúng, nghe theo mệnh từ Trời, thuận ứng với Đạo Trời, tạo phúc bốn phương. Người quản lư này chính là quốc vương, thiên tử, hoàng đế.

Hiện nay do sự phát triển của xă hội, đă xuất hiện danh xưng tổng thống, tuy về quyền lực không bằng người quản lư như nói ở trên, nhưng cũng là người lănh đạo dẫn dắt dân chúng, thuận ứng Thiên ư, cũng là Thần ban quyền lực cho người này.

Người xem sử sách đều biết đạo lư này, tức là nếu một người không phải là người được Trời chọn, chỉ là vua tự xưng, th́ sẽ đối diện với kết cục rất bi thảm, giống như Trần Thắng ở triều Tần, Vương Măng ở triều Hán, An Lộc Sơn ở triều Đường... Kết cục của họ có thể thấy là bi thảm khác thường, chết rất thảm hại. Thế nên người muốn xưng đế muốn làm vua th́ ắt phải được Thượng Thiên thừa nhận, như thế người đó mới tại vị lâu dài, họ mới có phúc.

Nói đến tổng thống, sự t́nh nóng nhất hiện nay th́ không ǵ nóng bằng bầu cử tổng thống Mỹ. Lần bầu cử này vô cùng gian nan, hơn nữa đă xuất hiện những loạn tượng chưa từng có, Đảng Dân chủ đă gian lận, làm giả tập thể quy mô lớn, ly gián đội ngũ đối thủ, công kích cá nhân, tạo ra sự hỗn loạn, dường như tất cả các thủ đoạn xấu xa thấp kém đều đă được sử dụng rồi, v́ đạt được mục đích của ḿnh mà không thủ đoạn nào không sử dụng, thậm chí không thèm che đậy. Đây thực sự là nỗi sỉ nhục của nhân loại.

Kỳ thực họ làm ra mọi cách như thế này cũng chẳng có tác dụng. "Mưu sự tại nhân, thành sự tại Thiên", sự nỗ lực của con người chỉ là một quá tŕnh, hành động hay không hành động th́ cần phải xem Thiên ư. Sự nỗ lực của con người chỉ giống như bọt sóng giữa ḍng sông cuồn cuộn chảy ra biển, chỉ chớp mắt là tiêu tan. Sự phát triển của lịch sử nhân loại là có quy luật, lúc nào, xuất hiện người nào, làm việc nào... đều là có sự an bài của Thiên ư.

Thời xưa cũng vậy, thời nay cũng thế, có rất nhiều nhà tiên tri đă nói ra rất nhiều dự ngôn, kết quả đại đa phần đều đă thành hiện thực rồi. Tại sao vậy? Bởi v́ vở kịch chốn nhân gian này là có kịch bản, tất cả đều đang phát triển theo tŕnh tự đă định, Thần nắm bắt kiểm soát tất cả, không mảy may sai lệch. Thế nên con người cần phải kính Trời, kính Thần, thuận theo Thiên ư.




Sự kiến lập của nước Mỹ chính là để có tự do tín ngưỡng. (Ảnh của ERIC BARADAT / AFP qua Getty Images)


Sự kiến lập của nước Mỹ chính là để có tự do tín ngưỡng. Washington dẫn dắt mọi người ở đại lục châu Mỹ đánh bại sự thống trị thực dân của nước Anh, kiến lập nước Mỹ. Sự tích của Washington giống như Thánh nhân làm ra, đă cảm hóa và khích lệ hết thế hệ này đến thế hệ khác người dân Mỹ, đă sáng tạo ra nước Mỹ vĩ đại, trên các lĩnh vực quân sự, chính trị, kinh tế và văn hóa đều lớn mạnh chưa từng có. Tại sao như vậy? Bởi v́ là Thần an bài. Lịch sử nước Mỹ rất ngắn, nhưng lại hùng mạnh như thế này, đứng đầu thế giới và duy tŕ ḥa b́nh thế giới. Đây đều là những vinh quang mà Thần ban cho nước Mỹ, mọi người cần phải trân quư.

Sự xuất hiện của những tư tưởng và phong trào cánh tả ở nước Mỹ đă lật đổ xă hội này. Mọi người v́ truy cầu cái gọi là 'hạnh phúc', cái gọi là 'giải phóng' mà đă vứt bỏ lễ nghĩa mà con người cần phải tuân thủ, đă phản bội và vứt bỏ những lời dạy của Thần. Đă xuất hiện ma túy, đồng tính luyến ái, dâm loạn, mất cân bằng âm dương, chủ nghĩa khủng bố, các phần tử cực đoan... Những thứ cặn bă xă hội này càng ngày càng nhiều. Hiện nay có người muốn đưa xă hội nước Mỹ quy chính trở về xă hội chính thống, để mọi người t́m lại sự sùng kính đối với Thần, dẫn dắt mọi người kính sợ Thượng Đế. Thế nhưng họ lại bị những phần tử cực đoan cánh tả của nước Mỹ tấn công, chống lại. Những người cặn bă xă hội này v́ cái gọi là 'tự do', v́ dục vọng mà sẵn sàng hủy diệt nước Mỹ, hủy diệt nhân loại.

Bất kể con người dẫu có điên cuồng đến đâu, bất kể họ dùng thủ đoạn ǵ th́ vị quân vương mà Trời chọn là đă chú định, ai cũng không thể thay đổi được, sức người hoàn toàn không thể nào thay đổi được. Con người v́ mục đích bản thân mà không từ thủ đoạn nào th́ chỉ làm tăng thêm tội ác của bản thân. Trong một tương lai không xa, những người tham gia làm bại hoại xă hội nước Mỹ đó nhất định sẽ bị thanh toán từng người, từng người một. Lưới Trời lồng lộng, thưa mà không lọt, nó cũng bao gồm cả những người phản bội trong đội ngũ của ông Trump, bất kể là v́ lợi hay là v́ để tránh bức hại, những người phản bội này cũng sẽ không vượt qua được khảo nghiệm của Thần, đều sẽ bị thanh toán. Trước khi Tổng thống Trump nhậm chức nhiệm kỳ tiếp theo, những người này vẫn c̣n có cơ hội chuộc tội. Nhưng một khi sự kiện này từ "bắt đầu" (start) biến thành "kết thúc" (end), th́ những người lựa chọn cái ác này sẽ bị pháp luật nước Mỹ thanh toán, bị Thần thanh toán, không thể nào trốn thoát được.



V́ Trump là người được Chúa chọn, nên tất nhiên đây cũng là ư chỉ của Chúa và cách sắp đặt của Ngài. (Ảnh: NTD Việt Nam tổng hợp)


Mong Thần bảo hộ nước Mỹ, mong nước Mỹ b́nh an trường tồn, mong người Mỹ tốt lên, bước trên con đường trở về với chính thống, đi trên con đường trở về nối thông với Thiên quốc, trở thành sinh mệnh được Sáng Thế Chủ bảo hộ.

(Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của tác giả Tịnh Chân)


Đại Minh
Theo Tịnh Chân - Vision Times

Link:https://www.ntdvn.com/bai-chon-loc/d...oc-131502.html

.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	djt-donald-trump-900x506.jpg
Views:	0
Size:	49.0 KB
ID:	1728961  
CaoLanh_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to CaoLanh For This Useful Post:
hienthoi (01-21-2021), N&N (01-21-2021), tonydavidson (01-21-2021)
Old 01-21-2021   #2
bigdaniel
R1 Thường Dân
 
Join Date: Sep 2008
Posts: 22
Thanks: 0
Thanked 21 Times in 6 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6 Post(s)
Rep Power: 16
bigdaniel Reputation Uy Tín Level 1bigdaniel Reputation Uy Tín Level 1bigdaniel Reputation Uy Tín Level 1
Default

Vậy xin cho hỏi có bằng chứng nào để chứng minh Trump là người "trời ban"? hoặc "thần ban"?. Một bài nói rất nhiều về "người kia" không phải là người "thần ban", nhưng lại không dẫn chứng là tại sao "người ḿnh" là người "thần ban".

Nói đây là hoàn toàn về khía cạnh văn học. Một bài viết phải có trước, có sau, có dẫn chứng, có diễn tả, có kết luận.
bigdaniel_is_offline   Reply With Quote
Old 01-21-2021   #3
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,190
Thanks: 21,587
Thanked 37,438 Times in 12,690 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7196 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by bigdaniel View Post
Vậy xin cho hỏi có bằng chứng nào để chứng minh Trump là người "trời ban"? hoặc "thần ban"?. Một bài nói rất nhiều về "người kia" không phải là người "thần ban", nhưng lại không dẫn chứng là tại sao "người ḿnh" là người "thần ban".

Nói đây là hoàn toàn về khía cạnh văn học. Một bài viết phải có trước, có sau, có dẫn chứng, có diễn tả, có kết luận.
Đi hỏi TÁC GIẢ . Không nên hỏi người post bài
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
Old 01-21-2021   #4
ngnk0001
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Nov 2007
Location: Germany
Posts: 767
Thanks: 99
Thanked 141 Times in 104 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 35 Post(s)
Rep Power: 17
ngnk0001 Reputation Uy Tín Level 6
ngnk0001 Reputation Uy Tín Level 6ngnk0001 Reputation Uy Tín Level 6ngnk0001 Reputation Uy Tín Level 6ngnk0001 Reputation Uy Tín Level 6ngnk0001 Reputation Uy Tín Level 6ngnk0001 Reputation Uy Tín Level 6ngnk0001 Reputation Uy Tín Level 6ngnk0001 Reputation Uy Tín Level 6ngnk0001 Reputation Uy Tín Level 6ngnk0001 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Tào lao, Hit-Le cũng do chúa ban? Dùng lời nói dối trá, lừa lọc dân và với đầu óc điên cuồng khiến dân chúng đau khổ, lầm than.
ngnk0001_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to ngnk0001 For This Useful Post:
Majestic (01-24-2021)
Old 01-21-2021   #5
hanhhuynh
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2013
Posts: 134
Thanks: 116
Thanked 94 Times in 43 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 0
hanhhuynh has a little shameless behaviour in the pasthanhhuynh has a little shameless behaviour in the pasthanhhuynh has a little shameless behaviour in the pasthanhhuynh has a little shameless behaviour in the pasthanhhuynh has a little shameless behaviour in the past
Default

Đúng vậy Ngài là người cũa Chúa sai xuống , nay Chúa thấy ngài bị đám cận thần , fan Cuồng thổi ống đu đủ Ngài mệt quá Chúa đem Ngài đi cho Ngài nghĩ ngơi .
Kết quả ngày hôm nay 01/20 đúng là " Ư người không qua ư trời " Mưu sự tại nhân thành sự tại Thiên , hay là lời oán than cũa hơn 400,000 oan hồn Covid .
hanhhuynh is_online_now   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to hanhhuynh For This Useful Post:
Majestic (01-24-2021)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08926 seconds with 12 queries