V́ sao cựu Tổng thống Donald Trump lại mê mẩn phu nhân Melania Trump tới vậy? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default V́ sao cựu Tổng thống Donald Trump lại mê mẩn phu nhân Melania Trump tới vậy?
Click image for larger version

Name:	a.jpg
Views:	0
Size:	76.7 KB
ID:	1730199  
Đằng sau thành công của người đàn ông, luôn có bóng dáng của một người phụ nữ bản lĩnh và biết cảm thông!

Melania Trump phần lớn thời gian đều rất khiêm tốn và kín tiếng, trước khi trở thành Đệ nhất phu nhân, thông tin về bà là rất ít ỏi. 4 năm nhậm chức của Donald Trump, giới truyền thông không ngừng công kích ông, không những thế, ngay cả vợ ông cũng không phải ngoại lệ, truyền thông cũng đưa tin thất thiệt về bà. Ngay sau cuộc bầu cử và trước khi có xác nhận cuối cùng về kết quả bầu cử, giới truyền thông lại rộ lên tin đồn bà Melania sắp ly hôn với Trump và tấn công ác ư vào Đệ nhất gia đ́nh nước Mỹ.

Khi được hỏi cách nh́n nhận về việc truyền thông luôn nhắm vào gia đ́nh ḿnh, Melania đă trả lời rằng: "Đây đều là công việc của chồng, bản thân không can dự". Khi được hỏi hi vọng chồng sẽ thay đổi tật xấu nào, bà nói ḿnh chỉ hi vọng chồng khiêm tốn một chút trên Twitter.

Kể từ sau khi vào nhà Trắng, Melania luôn rất bận rộn. Phụ tá của Melania tổng cộng chỉ có 12 người, ít hơn một nửa so với những người tiền nhiệm trước, điều này khiến bà phải tiếp đón và lo toan nhiều việc. Chẳng hạn, những việc như chuẩn bị bàn tiệc, bao gồm khăn trải bàn, giá đựng nến, nến và hoa đều do bà tự thiết kế, bà rất chú trọng đến từng chi tiết và yêu cầu sự hoàn hảo.

Melania cũng đă tham gia vào nhiều hoạt động từ thiện xă hội khác nhau, bao gồm hỗ trợ các chiến dịch chống bắt nạt trẻ em… và thường thay mặt cựu Tổng thống Trump thực hiện các chuyến thăm khác nhau.


Donald Trump và phu nhân Melania Trump

Melania sinh ra tại một thị trấn nhỏ ở Slovenia vào năm 1970. Mẹ bà là một nhà thiết kế quần áo trẻ em. Có thể tài năng của Melania đến từ gia đ́nh của bà. Khi c̣n là một thiếu niên, bà đă bắt đầu thêm nhiều đồ trang trí nhỏ khác nhau vào quần áo của ḿnh, bà quan tâm đến thời trang từ khi c̣n là một đứa trẻ và từng mơ ước được trở thành một nhà thiết kế thời trang.

Năm 1987, Melania được một nhiếp ảnh gia phát hiện và hỏi liệu bà có muốn làm người mẫu, v́ vậy bà bắt đầu bước chân vào làng thời trang. Dù yêu thích thời trang nhưng sự nghiệp người mẫu của bà lại không mấy thành công. Hai năm sau, Melania được nhận vào một trường đại học ở Slovenia để theo học ngành thiết kế kiến ​​trúc.

Theo kư ức của các bạn cùng lớp th́ "Melania là một cô gái trầm tính, bảo thủ, không uống rượu, tiệc tùng hay hút thuốc". Nhiếp ảnh gia từng làm việc cùng bà cũng cho biết, "Melania thích ở một ḿnh và có vẻ không ḥa nhập với môi trường xung quanh, sau khi chụp xong, bà sẽ không đi dự tiệc như những người khác mà chỉ về nhà một ḿnh". Ngay cả người vợ đầu của Trump, mẹ của Ivanka, cũng nói, "Melania là một người rất trầm lặng".

Trước khi chuyển đến New York, Melania đă hoạt động như một người mẫu thời trang ở Ư và Pháp. Năm 1996, bà gặp một doanh nhân giàu có người Ư, người đă giúp bà đăng kư tham gia Cuộc thi Người mẫu New York. Cùng năm đó, Melania đến New York. Ở một đô thị như New York, bà vẫn sống một cuộc sống b́nh lặng, không những không đi tiệc tùng mà c̣n không giống như những người mẫu khác thường đưa người khác giới về nhà qua đêm.

Dù rất nỗ lực trong sự nghiệp nhưng bà vẫn là một người mẫu vô danh. Cho đến năm 1998, doanh nhân giàu có người Ư đă mời bà đến một bữa tiệc của Tuần lễ thời trang New York, tại đó bà đă gặp Donald Trump.

Khi được hỏi ấn tượng đầu tiên về Donald Trump, Melania đă nói rằng: "Anh ấy rất thu hút, chúng tôi vừa gặp đă yêu, sau đó anh ấy xin số điện thoại của tôi, tôi nói tôi không cho, nếu anh cho em số của anh, em sẽ liên lạc với anh". Melania nói tiếp: "Nhưng tôi không biết là anh ấy sẽ cho tôi số nào của ḿnh, liệu có phải số điện thoại cá nhân chăng? Hay là điện thoại của công ty?"

V́ để bày tỏ thành ư, Donald Trump đă cho Melania tất cả số điện thoại của ḿnh. Một tuần sau, Melania gọi cho Trump.

Năm 2005, Melania bước lên thảm đỏ sau 7 năm gắn bó với Trump. Đám cưới diễn ra vô cùng xa hoa, được tổ chức tại khu nghỉ dưỡng riêng của Trump ở Sea Lake Manor, Florida. Vào ngày hôm đó, pḥng tiệc cưới được trang trí với hơn 10.000 bó hoa. Chiếc váy cưới của Melania được may thủ công trong 550 giờ, được đính 1.500 viên pha lê và ngọc trai, trị giá 200.000 đô la Mỹ, tay đeo chiếc nhẫn cưới trị giá 1750000 đô la. Váy cưới của bà cũng từng xuất hiện trên b́a tạp chí thời trang.

Trong một cuộc phỏng vấn trên truyền h́nh, Trump nói rằng trong 7 năm trước khi kết hôn với Melania, họ chưa bao giờ căi nhau. Melania giải thích rằng lư do quan trọng để bà ḥa thuận với chồng là bà sẵn sàng để ḿnh là người giúp đỡ chồng, chăm sóc gia đ́nh và để Trump tập trung vào công việc mà không phải lo lắng.

Melania tiếp tục: "Với một người đàn ông, bạn cần biết ḿnh là ai, độc lập và ủng hộ anh ấy. Sát cánh với anh ấy khi anh ấy cần". Tổng thống Trump nói với truyền thông: "Melania không chỉ xinh đẹp, thanh lịch mà c̣n đẹp về tâm hồn. Cô ấy là một đệ nhất phu nhân tuyệt vời!"

Melania có thể nói một số ngôn ngữ, bao gồm tiếng Anh, Ư, Pháp, Đức và tất nhiên là cả tiếng Slovenia.

Có người nói cô may mắn khi cưới Trump, Melania tươi cười đáp: "Cảm ơn, nhưng anh ấy không may mắn sao?"

Khi một phóng viên hỏi, điều tồi tệ nhất mà bà gặp phải kể từ khi trở thành đệ nhất phu nhân là ǵ? Melania nói: "Báo chí luôn đồn rằng tôi sống không hạnh phúc trong Nhà Trắng, rằng tôi có một cuộc sống hôn nhân khốn khổ… thực tế hoàn toàn không phải như vậy".

Có thể nói, lư do mà Donald Trump luôn mê mẩn Melania không chỉ v́ bà là một siêu mẫu với vẻ ngoài xinh đẹp, mà c̣n là bởi bà là một người phụ nữ cứng rắn, độc lập, luôn hết ḿnh ủng hộ và sát cánh với chồng khi họ cần. Vậy mới nói, đằng sau thành công của người đàn ông, luôn có bóng dáng của một người phụ nữ bản lĩnh và biết cảm thông!

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-23-2021
Reputation: 33207


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,102
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	a.jpg
Views:	0
Size:	76.7 KB
ID:	1730199  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,223 Times in 5,535 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Old 01-23-2021   #2
eaglevn
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
eaglevn's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 14,698
Thanks: 4,339
Thanked 5,102 Times in 2,801 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 943 Post(s)
Rep Power: 30
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
Default

Nói thẳng ra là bà này ko đẹp theo tiêu chuẩn châu Âu, mắt hí mặt xương.
Tuy nhiên lấy 1 người đáng con th́ Chum mê là lẽ đương nhiên. (24 t chênh lệch)
Tiếp đến là dĩ nhiên bà ta đâu xuất thân từ gia đ́nh đứng đắn mà là 1 playgirl th́ vấn đề chăn gối quá kinh nghiệm.
Cả 2 yếu tố đó đánh đúng tâm lư háo gái nên quật ngă X́ chum.
eaglevn_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to eaglevn For This Useful Post:
meyeucon (01-23-2021)
Old 01-23-2021   #3
terryvulong
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jul 2009
Posts: 1,805
Thanks: 94
Thanked 1,099 Times in 619 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 206 Post(s)
Rep Power: 16
terryvulong Reputation Uy Tín Level 1
Default

Vi ông gia chum đâu có đuọc ba ấy cho sơ múi ǵ, thằng già chum bị liêt rồi!
terryvulong_is_offline   Reply With Quote
Old 01-23-2021   #4
djviet
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Dec 2007
Posts: 364
Thanks: 0
Thanked 310 Times in 135 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 183 Post(s)
Rep Power: 17
djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4djviet Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Originally Posted by terryvulong View Post
Vi ông gia chum đâu có đuọc ba ấy cho sơ múi ǵ, thằng già chum bị liêt rồi!
Những comments của những hạng người này là đủ biết họ thuộc loài ǵ rồi.
djviet_is_offline   Reply With Quote
Old 01-23-2021   #5
Nho nhe
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Nov 2020
Posts: 822
Thanks: 523
Thanked 396 Times in 253 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 158 Post(s)
Rep Power: 4
Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4Nho nhe Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Originally Posted by djviet View Post
Những comments của những hạng người này là đủ biết họ thuộc loài ǵ rồi.
Họ nói sai , nói lời không hay th́ ḿnh nhận thấy ,đánh giá lẹ làng .
C̣n cái quan trọng là mỗi người : tự bản thân ḿnh , có đọc lại những comments của chính ḿnh, để biết mà nhận ra ḿnh thuộc loài ǵ .
Nho nhe_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08277 seconds with 12 queries