Ông Joe Biden đă, đang và sẽ tiếp tục nói dối - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 01-24-2021   #1
Williamtran
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Apr 2007
Posts: 1,375
Thanks: 475
Thanked 2,059 Times in 718 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 165 Post(s)
Rep Power: 19
Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7
Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7Williamtran Reputation Uy Tín Level 7
Supseries Resize Ông Joe Biden đă, đang và sẽ tiếp tục nói dối

Từ khi làm chủ Ṭa Bạch Ốc từ trưa thứ Tư (20/1, giờ Mỹ), ông Joe Biden cho thấy ông đă nói dối, đang nói dối và sẽ c̣n tiếp tục nói dối.

Dưới đây là những lời dối trá của ông Joe Biden cho đến ngày 23/1:

1. Ông Biden thú nhận đại dịch sẽ tồi tệ hơn dù trước đó cam kết sẽ ‘đóng cửa’ virus

Ông Joe Biden đă sử dụng toàn bộ chiến dịch tranh cử năm 2020 cho việc quảng bá kế hoạch hành động sẽ “đóng cửa” virus Trung Cộng (virus corona chủng mới gây bệnh COVID-19). Nhưng chỉ trong ngày thứ ba làm chủ Ṭa Bạch Ốc, ông đă phải đưa ra lời thú nhận đại dịch virus sẽ c̣n tồi tệ hơn.


Vào tháng 10/2020, ông Biden mạnh miệng tuyên bố: “Chúng ta đă trải qua 8 tháng đại dịch này, và Donald Trump vẫn chưa có một kế hoạch nào để kiểm soát loại virus này. Tôi có”.

Và trong ngày thứ ba bước vào nhiệm sở, ông thừa nhận: “Chúng ta không thể làm ǵ để thay đổi quỹ đạo của đại dịch trong vài tháng tới”.

2. Ông Biden cáo buộc chính phủ liên bang của ông Trump không hành động cấp bách để chiến đấu với đại dịch

Ông Joe Biden đă tuyên bố chính phủ liên bang của Tổng thống Donald Trump đă không “hành động cấp bách” cần thiết để chiến đấu với đại dịch virus corona.

“Trong năm qua, chúng ta không thể tin cậy vào chính phủ liên bang có hành động cấp bách, tập trung và điều phối như chúng ta cần, và chúng ta đă thấy tổn thất lớn lao của thất bại này”, ông Biden tuyên bố về chính quyền Trump.

Nhưng Thượng nghị sĩ Cộng ḥa John Cornyn (bang Texas) chỉ ra rằng thực tế năm ngoái chính quyền Trump cùng lưỡng đảng tại Quốc hội đă thông qua nhiều gói cứu trợ virus, tổng cộng giá trị hơn 4 ngh́n tỷ USD và gần nhất là gói cứu trợ được thông qua tháng trước.

Chính quyền Trump với chương tŕnh Operation Warp Speed đă hỗ trợ các doanh nghiệp hoàn thành được 2 vắc-xin ngừa COVID-19 trong ṿng chỉ 9 tháng. Hiện tại, khoảng 1 triệu người Mỹ đang được tiêm vắc-xin ngừa COVID moi ngay


3. Đội ngũ Biden nói với CNN rằng ông Trump không có kế hoạch phân phối vắc-xin

Một số nguồn tin trong nội bộ chính quyền Biden đă nói với CNN rằng chính quyền Trump không để lại bất kỳ kế hoạch phân phối vắc-xin nào.

“Không có ǵ cho chúng tôi để làm việc tiếp. Chúng tôi sẽ phải thiết lập mọi thứ từ con số không”, một nguồn tin trong chính quyền Biden được cho là đă nói với MJ Lee của CNN.

Tuy nhiên, tuyên bố của đội ngũ Biden là trái ngược với phát ngôn của Bác sĩ Anthony Fauci.

“Chúng ta chắc chắn không bắt đầu từ con số không, bởi v́ có hành động diễn ra về việc phân phối”, ông Fauci nói với báo giới.

4. Ông Biden và gia đ́nh vi phạm sắc lệnh bắt buộc đeo khẩu trang mà ông vừa kư

Chỉ vài giờ sau khi kư sắc lệnh bắt buộc đeo khẩu trang ở các địa điểm thuộc quyền quản lư liên bang, ông Biden và gia đ́nh bị bắt gặp không thực hiện điều này khi họ tham gia một sự kiện ở Đài tưởng niệm Lincoln. Thư kư báo chí Nhà trắng Jen Psaki biện hộ rằng “đó là một ngày đặc biệt” và đất nước có nhiều điều đáng lo ngại hơn là việc này.

Cô Psaki cũng không đeo khẩu trang khi trả lời các phóng viên tại Nhà Trắng.



Về hành vi vi phạm sắc lệnh do chính ḿnh kư của ông Biden, nhà báo nhà báo John Nolte của Breitbart News đưa ra nhận xét: “Ngài Gian lận Joe Biden mới chỉ là Tổng thống được vài ngày nhưng đă phản bội lại quân đội của chúng ta và chứng minh rằng ông ta không tin tưởng về việc đeo khẩu trang là điều cần thiết”.

5. Ông Biden tuyên bố sai rằng ‘tất cả’ truyền thông đă bôi nhọ kế hoạch vắc-xin là “bất khả thi”

Ông Biden đă cáu kỉnh bảo vệ mục tiêu của chính quyền của ông trong việc tiêm vắc-xin ngừa COVID cho 100 triệu người Mỹ trong ṿng 100 ngày đầu tiên của ông trong nhiệm sở sau khi một phỏng vấn đặt câu hỏi liệu mục tiêu đó có quá khiêm tốn.

Thay v́ lư giải cho kế hoạch của ḿnh, ông Biden cáu kỉnh đáp trả phóng viên: “Khi tôi loan báo [kế hoạch đó], tất cả các bạn đă nói nó là bất khả thi. Tiếp đi nào. Cho tôi nghỉ ngơi, chàng trai”.



Thực tế, vào thời điểm ông Biden đưa ra kế hoạch tiêm vắc-xin, có rất ít bài báo trong các ấn phẩm truyền thông ‘ḍng chính” lên tiếng nghi ngờ về kế hoạch của ông ta.

Tờ MSBNC khi đó dẫn lời Bác sĩ Fauci, cho biết: “Tổng thống tân cử Biden đă đưa ra mục tiêu rất rơ ràng là ít nhất 100 triệu liều vắc-xin trong 100 ngày đầu tiên. Cụ thể, 1 triệu liều một ngày. Chúng ta có thể làm điều đó. Đây là điều có thể làm được”.

6. Ông Biden cam kết sẽ là Tổng thống đoàn kết, nhưng lại miệt thị các thượng nghị sĩ Cộng ḥa là phát-xit

Ông Biden cam kết với người dân Mỹ: “Gửi tới tất cả những người không ủng hộ chúng tôi, để tôi nói điều này: Hăy nghe tôi nói hết khi chúng ta tiến về phía trước. Hăy đánh giá tôi và tấm ḷng của tôi”.

Ông Biden luôn khẳng định ḿnh là tổng thống của cả nước Mỹ, đại diện cho cả người ủng hộ và không ủng hộ ông. Ông kêu gọi thời gian này là để hàn gắn và đoàn kết quốc gia sau nhiều năm chia rẽ.

Tuy nhiên, khoảng gần 2 tuần trước, ông Biden đă công khai mạt sát hai thượng nghị sĩ Cộng ḥa Josh Hawley và Ted Cruz là phát-xít v́ các ông này đă dũng cảm đứng lên phản đối phiếu Cử tri đoàn của một số bang được cho là có gian lận và bất thường bầu cử diện rộng.

Văn pḥng của Thượng nghị sĩ Hawley hôm 8/1 phát đi tuyên bố gọi phát ngôn của ông Biden liên quan tới ông Hawley và ông Cruz là “hành vi không đàng hoàng, non nớt và thái quá”.

Thượng nghị sĩ Ted Cruz hôm 8/1 cũng đă chỉ trích phát ngôn của ông Joe Biden là “lời lẽ đảng phái xấu xa” và chỉ khiến cho đất nước chia rẽ thêm.

7. Ông Biden luôn cam kết bảo vệ lính Mỹ, nhưng thực tế Vệ binh quốc gia phải ngủ trong garage sau khi bảo vệ Lễ nhậm chức của ông

Khi tranh cử, ông Biden tuyên bố: “Tôi sẽ không bao giờ gửi lính Mỹ đến bất cứ nơi nào trên thế giới nếu thiếu trang bị và sự bảo vệ mà họ cần”.

Nhưng khi ông đắc cử, Vệ binh quốc gia bị đối xử tệ hại. Có những h́nh ảnh được đăng tải rộng răi trên truyền thông cho thấy hàng ngh́n binh lính phải ngủ trong garage sau khi hoàn hành nhiệm vụ bảo vệ Lễ nhậm chức của ông Biden.

Theo Politico, hàng ngh́n binh sĩ đă bị “buộc phải rời khỏi khu vực Ṭa nhà Quốc hội” hôm thứ Năm (21/1), nơi họ đă canh gác trong nhiều tuần. Hàng ngh́n người đă được đưa vào khu nhà để xe của Trung tâm Tư pháp Thurgood Marshall gần đó để nghỉ đêm.

“Hôm qua [tức 20/1 – Lễ nhậm chức], hàng chục Thượng nghị sĩ và Dân biểu đă xuống nơi chúng tôi đứng gác để chụp ảnh, bắt tay và cảm ơn sự phục vụ của chúng tôi”, một Vệ binh nói với Politico. “Trong ṿng 24 giờ sau đó, họ không c̣n cần dùng chúng tôi nữa và đẩy chúng tôi vào góc của một nhà để xe. Chúng tôi cảm thấy bị phản bội cùng cực.”

“Không có kết nối internet, chỉ có một ổ cắm điện và một pḥng tắm với hai gian cho 5.000 quân”, người này cho biết thêm. Nhiệt độ ban đêm ở Washington chỉ vào khoảng 4 độ C.

8. Ông Biden luôn hứa không cấm khoan dầu, nhưng ngày đầu nhậm chức đă kư sắc lệnh hủy dự án đường ống Keystone XL

Trong lần tranh biện Tổng thống lần thứ hai giữa Tổng thống Trump và ông Biden vào tháng 10/2020, Tổng thống Trump lên án Biden: “Chính ông đă tuyên bố sẽ cấm khai thác dầu mỏ và khí đốt trong nước, (được gọi là “nứt vỡ thủy lực” – viết tắt là “fracking”)”.

Nhưng ông Biden phủ nhận hoàn toàn, sau đó c̣n thách thức Tổng thống Trump hăy đưa ra bằng chứng. Ngay sau khi buổi tranh luận vừa kết thúc, Tổng thống Trump đă đăng tải trên trang cá nhân của ḿnh một đoạn video trong đó có lời tuyên bố chính xác như vậy của Biden. Biden đă nói dối!

Tuy nhiên, các hăng truyền thông thiên tả hoàn toàn yên ắng chuyện nói dối này của ông Biden. Nhưng chỉ ngay trong ngày nhậm chức lời nói dối của ông Biden đă lộ rơ, ông ta đă kư sắc lệnh hành pháp, tuyên bố cấm hoàn toàn việc xây dựng đường ống dẫn dầu Keystone XL, đồng thời, chấm dứt luôn mọi hoạt động cho thuê dầu khí mới trên các vùng đất liên bang.

Như Ngọc
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	00_BIDEN_2.jpg
Views:	0
Size:	25.3 KB
ID:	1730896  

Last edited by Williamtran; 01-25-2021 at 02:36.
Williamtran_is_offline   Reply With Quote
The Following 5 Users Say Thank You to Williamtran For This Useful Post:
CaoLanh (01-25-2021), hienthoi (01-25-2021), hoanglan22 (01-25-2021), mumble (01-24-2021), redbean (01-25-2021)
Old 01-24-2021   #2
WelcomeTO2021
Banned
 
Join Date: Jan 2021
Posts: 65
Thanks: 1
Thanked 21 Times in 15 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 14 Post(s)
Rep Power: 0
WelcomeTO2021 Reputation Uy Tín Level 1WelcomeTO2021 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Joe khỏi cần làm ǵ hết, án binh bất động. Cứ để dân Mỹ chết chừng nửa triệu nữa. Đổ hết tội lỗi cho Trump th́ Joe thành TT vĩ đại mà đ' cần.. "nhấc ngón tay".... Nghệ thuật "Tôn Tử" à nha!!!!
WelcomeTO2021_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to WelcomeTO2021 For This Useful Post:
hienthoi (01-25-2021), PLEIKU88 (01-25-2021), redbean (01-25-2021)
Old 01-25-2021   #3
OroValley
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
OroValley's Avatar
 
Join Date: Feb 2018
Posts: 5,175
Thanks: 483
Thanked 6,416 Times in 2,679 Posts
Mentioned: 21 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1255 Post(s)
Rep Power: 14
OroValley Reputation Uy Tín Level 8
OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8
Default

Hăy tưởng tượng khi dịch Covid bắt đầu trong khi tên này làm tổng thống th́ dân Mỹ sẽ ra sao? Khi người ta làm nói th́ hay lắm. Đến khi ḿnh làm th́ như con.......Pelosi
OroValley_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to OroValley For This Useful Post:
hienthoi (01-25-2021), vinhduong68 (01-25-2021)
Old 01-25-2021   #4
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,170
Thanks: 21,577
Thanked 37,367 Times in 12,671 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7193 Post(s)
Rep Power: 67
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by OroValley View Post
Hăy tưởng tượng khi dịch Covid bắt đầu trong khi tên này làm tổng thống th́ dân Mỹ sẽ ra sao? Khi người ta làm nói th́ hay lắm. Đến khi ḿnh làm th́ như con.......Pelosi
Thôi kệ đi vẫn là TT 46 . Hồi sau tính ... không bao xa . Cà ri lên làm TT
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
hienthoi (01-25-2021)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09765 seconds with 12 queries