Thái giám dám gian dâm với loạt phi tần ngay dưới mắt vua - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > History | Lịch Sử


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thái giám dám gian dâm với loạt phi tần ngay dưới mắt vua
Click image for larger version

Name:	321.jpg
Views:	0
Size:	73.9 KB
ID:	1730933  
Vị thái giám gan to bằng trời, gian dâm với cả dàn phi tần của hoàng đế. Đó là thái giám Lưu Khắc Minh. Mới đầu ông chỉ dám dụ dỗ và nhúng chàm các cung cũ. Lâu dần, hắn lớn gan hơn, liền lôi kéo, cám dỗ cả các tần, phi.

Hoạn quan hay thái giám là những nam nhân được phép hầu hạ hoàng tộc trong hoàng cung. Để đảm bảo huyết thống hoàng gia được thuần khiết, toàn bộ nam giới được tuyển vào làm thái giám đều phải trải qua nghi lễ loại bỏ vật nam tính của ḿnh.

Giả "thái giám" lấy ḷng vua
Không ngờ rằng, thời cổ đại, thực sự có một người đàn ông có thể sinh sống trong hoàng cung dưới thân phận thái giám mà hoàn toàn không thiếu đi bất cứ bộ phận nào.

Người này không chỉ được hoàng đế sủng ái hết mức c̣n xem hoàng đế là kẻ mù, to gan gian dâm với cả hậu cung của hoang đế, tất nhiên, kết cục vô cùng thê thảm. Người đó chính là thái giám Lưu Khắc Minh.



Giả "thái giám" đă cả gan tằng tịu với phi tần ngay dưới mắt vua (Ảnh minh họa)

Sử sách ghi chép lại, thời nhà Đường càng về cuối, thế lực thái giám càng lớn. Rất nhiều vị thái giám địa vị cao lo ngại sau khi ḿnh mất sẽ không có ai lo liệu hậu sự, hương khói nhớ thương.

Để bù đắp khuyết điểm không thể sinh con dưỡng cái, những thái giám cao cấp đều chọn thu dưỡng con nuôi. Lúc đó đại thái giám Lưu Quang, vị thái giám hầu hạ Đường Mục Tông dựa vào quan hệ của ḿnh đă đưa con nuôi Lưu Khắc Minh vào cung làm thái giám.

Đáng nói, Lưu Khắc Minh hoàn toàn không phải trải qua nghi lễ tịnh thân, biến một người đàn ông thành một thái giám thực thụ. Sau khi vào cung thành công, Lưu Khắc Minh được an bài hầu hạ thái tử Lư Trạm.

Lư Trạm từ nhỏ cực kỳ ham chơi, đối với việc trị quốc, b́nh thiên hạ hoàn toàn không có một chút hứng thú nào cả. Sau khi trưởng thành, vị thái tử này cũng chỉ thích lao vào những lạc thú tầm thường.

Vị thái giám to gan, gian dâm với cả dàn phi tần của hoàng đế - Ảnh 2.
Lưu Khắc Minh trời sinh thông minh nhanh nhẹn, khi chơi tṛ chơi biểu hiện vô cùng xuất sắc, rất nhanh đă trở thành tâm phúc của thái tử Lư Trạm, luôn được nhận nhiều đặc quyền đặc lợi.

Năm Lư Trạm 15 tuổi, chính thức đăng cơ kế vị, trở thành hoàng đế thứ 16 của nhà Đường, hiệu Đường Kính Tông. Sau khi đăng cơ, tính ham chơi lười suy nghĩ của Lư Trạm không đổi, ngược lại c̣n trầm trọng hơn.

Cả ngày, vị hoàng đế này ch́m đắm trong các tṛ chơi săn thú và vô số các cuộc vui khác. Thậm chí, thân là vua một nước nhưng lại nói rằng "Làm hoàng đế không phải là ư nguyện của ta, ta chỉ mong được chơi suốt đời suốt kiếp".

Chẳng qua là, mặc dù Đường Kính Tông yêu thích chơi bời, vui đùa nhưng lại không có hứng thú với nữ sắc. Hậu cung ba ngàn giai nhân xinh đẹp mỹ miều vẫn không thể khiến vị hoàng đế này rung động.
Khi đó, Lưu Khắc Minh chỉ giả vờ làm thái giám nên không nhịn được sự háo sắc của ḿnh. Cuối cùng không nhẫn nại được, liền nhân cơ hội hoàng đế vắng vẻ hậu cung mà tḥ móng vuốt vào từng pḥng các vị tần phi.

Mới đầu, Lưu Khắc Minh chỉ dám dụ dỗ và nhúng chàm các cung cũ. Lâu dần, hắn lớn gan hơn, liền lôi kéo, cám dỗ cả các tần, phi. Rất nhiều vị phi tử do không chịu nổi sự tịch mịch chốn thâm cung, chán cảnh bị hoàng đế lạnh nhạt, đă gian dâm cùng với Lưu Khắc Minh.

Thời gian qua đi, Lưu Khắc Minh lo lắng sự việc có ngày sẽ bị bại lộ liền nhấp nhổm không yên. Cuối cùng hắn quyết định ra tay trước, liên kết một số thái giám có ḷng oán hận hoàng đế để sát hại Đường Kính Tông khi hoàng đế thay quần áo.

Sau khi giết vua, Lưu Khắc Minh giả truyền thánh chỉ, đề cử một vị hoàng đế bù nh́n để từ nay về sau được hô mưa gọi gió trong cung.

Thế nhưng, khi sự t́nh chưa được xử lư tốt đă bị lộ ra sai sót và thất bại. V́ quá sợ tra tấn đau đớn, cuối cùng Lưu Khắc Minh tự sát, kết thúc cuộc đời gian dối của một vị thái giám giả mạo gan to bằng trời.

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-25-2021
Reputation: 35707


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,556
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	321.jpg
Views:	0
Size:	73.9 KB
ID:	1730933  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to pizza For This Useful Post:
Vietnamese (01-25-2021)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06554 seconds with 12 queries