Cuồng thẩm mỹ, nữ sinh trung học "đập mặt xây lại" hơn 100 lần trong 3 năm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cuồng thẩm mỹ, nữ sinh trung học "đập mặt xây lại" hơn 100 lần trong 3 năm
Click image for larger version

Name:	c.jpg
Views:	0
Size:	85.0 KB
ID:	1731506  
Hiện nay, nhiều người cho rằng xinh đẹp chính là con đường tắt dẫn đến thành công. Do vậy, nhiều bạn trẻ vị thành niên bất chấp cả sức khỏe và tính mạng, không tiếc vung tiền đến các bệnh viện để phẫu thuật thẩm mỹ chui mà không cần đến sự đồng ư của người giám hộ.

Gần đây, cô gái Trung Quốc Tiểu Mỹ (tên nhân vật đă được thay đổi) công khai quá tŕnh phẫu thuật thẩm mỹ hơn 100 lần khiến nhiều người bị sốc. Điều đáng nói là Tiểu Mỹ c̣n rất trẻ, thuộc thế hệ 10X, vẫn đang là học sinh trung học. Cô tự nhận ḿnh 17 tuổi, bắt đầu phẫu thuật thẩm mỹ từ năm 2017, đến nay đă chỉnh sửa hơn 100 lần. Sự việc này khiến không ít cư dân mạng tỏ ra bất b́nh, thậm chí công kích cô nàng.

Đối với những phản ứng tiêu cực này, Tiểu Mỹ chỉ nhẹ nhàng nói: "Tôi không để tâm việc bị cư dân mạng chửi rủa, thậm chí c̣n thấy rất tốt v́ lượng fan theo dơi tôi đột nhiên tăng lên 300 ngh́n người, đây cũng xem như là 1 kiểu gặp may vậy."


Tiểu Mỹ trước và sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ

Hiện nay, những bạn trẻ tuổi vị thành niên đam mê phẫu thuật thẩm mỹ như Tiểu Mỹ không c̣n là chuyện hiếm. Tuy nhiên, bệnh viện chính quy đều không thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cho trẻ vị thành niên, do đó người dưới 18 tuổi muốn chỉnh sửa nhan sắc đều phải đến 1 nơi gọi là "Bệnh viện chỉnh h́nh cho hot boy - hot girl mạng", đặc biệt là họ c̣n không cần đến sự đồng ư của người giám hộ.

Phẫu thuật thẩm mỹ - Con đường tắt dẫn đến sự nổi tiếng

Tiểu Mỹ tiết lộ: "Ban đầu tôi phẫu thuật thẩm mỹ là v́ tự ti, tuy rằng gia đ́nh có điều kiện, hồi nhỏ học hành cũng khá tốt, quan hệ với mọi người xung quanh không tệ, nhưng đứng trước các nữ sinh xinh đẹp khác tôi không thể ngóc đầu lên nổi."

Năm 13 tuổi, Tiểu Mỹ bắt đầu tiếp xúc với phẫu thuật thẩm mỹ, đầu tiên là tiêm thon gọn mặt, tiêm HA căng da và cắt mí. "Làm xong, tôi lập tức cảm nhận được thái độ của mọi người đối với ḿnh đă thay đổi không giống như trước, tôi nhận ra bản thân có thể đi "con đường tắt" phẫu thuật thẩm mỹ này." - Tiểu Mỹ nói.

Từ đó đến nay, Tiểu Mỹ vẫn liên tục làm phẫu thuật. "Không chỉ trên mặt, toàn bộ cơ thể tôi đều đă động dao kéo hết." - Tiểu Mỹ không ngần ngại chia sẻ. Phóng viên bày tỏ muốn phỏng vấn cha mẹ Tiểu Mỹ nhưng bị cô nàng từ chối.

Tháng 3/2020, Tiểu Mỹ công khai hơn 10 bức h́nh so sánh đối lập trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ. Trước sự tranh luận của cư dân mạng, Tiểu Mỹ bày tỏ suy suy nghĩ của ḿnh: "Từ nhỏ tôi đă thích "đu idol", sau này muốn trở thành ca sĩ thần tượng. Khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ, tôi không được mọi người chú ư như bây giờ, sau khi công khai quá tŕnh chỉnh sửa nhan sắc tôi lại tăng thêm hơn 300 ngh́n fan, tôi cảm thấy như thế rất tốt."

Chưa đủ tuổi chưa thể đụng dao kéo?

Đối với vấn đề này, các bệnh viện đưa ra những đáp án khác nhau. Theo lời Tiểu Mỹ, cô được mẹ cho phép phẫu thuật thẩm mỹ nhưng cha cô lại quyết liệt phản đối việc này: "Mẹ tôi rất ủng hộ tôi dao kéo lại khuôn mặt, có 1 vài giải phẫu cần người giám hộ kư tên, đều là do mẹ tôi kư, c̣n cha tôi là 1 người khá truyền thống."

Nhưng sau khi trải qua nhiều lần chỉnh sửa, cha mẹ Tiểu Mỹ đă hối hận v́ để cho con gái phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều, họ thích dung mạo của Tiểu Mỹ sau lần 1, lần 2 chỉnh sửa, khi đó khuôn mặt Tiểu Mỹ c̣n khá tự nhiên.

Cha mẹ Tiểu Mỹ liên tục yêu cầu Tiểu Mỹ ngừng đụng dao kéo, ngay cả bác sĩ phẫu thuật cũng từ chối yêu cầu chỉnh sửa nhan sắc lần gần đây nhất của cô. Tiểu Mỹ nhớ lại: "Có lần tôi ở Hàng Châu (Chiết Giang, Trung Quốc) phẫu thuật, có bác sỹ nói với tôi, cháu mới từng này tuổi, không cần chỉnh sửa ǵ nữa hết." Thế nhưng Tiểu Mỹ vẫn đến bệnh viện khác yêu cầu làm phẫu thuật.

Đại diện Bệnh viện Nhân dân tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) trả lời phóng viên: "Không thể phẫu thuật thẩm mỹ cho trẻ vị thành niên!" Bên cạnh đó, vị đại diện này cũng bổ sung thêm rằng cho dù có người giám hộ kư tên cũng không thể làm, bởi: "Trẻ vị thành niên c̣n đang trong giai đoạn phát triển, không thích hợp làm phẫu thuật thẩm mỹ."

Nhưng khi hỏi một bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ tư nhân, phóng viên nhận được câu trả lời chỉ cần có sự đồng ư của người giám hộ, hoàn toàn có thể làm phẫu thuật thẩm mỹ cho trẻ vị thành niên, nếu người giám hộ không thể tŕnh diện kư tên, trẻ có thể mang theo sổ hộ khẩu, ghi lại phương thức liên lạc với cha mẹ, hoặc ghi âm, quay phim chứng minh việc phẫu thuật thẩm mỹ đă được cha mẹ đồng ư.

Chui lủi giữa kẽ hở pháp luật

Tiểu Mỹ phẫu thuật thẩm mỹ suốt 3 năm nay, trải qua không ít lần phẫu thuật thất bại, nhưng Tiểu Mỹ nhất mực cho rằng phẫu thuật thẩm mỹ là quyền tự do của cô. Bác sĩ Vương - công tác tại 1 bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ ở Nam Kinh (Giang Tô, Trung Quốc) cho hay: "Bệnh viện chúng tôi quả thật từng có cha mẹ dẫn trẻ vị thành niên đến yêu cầu phẫu thuật thẩm mỹ, hơn nữa c̣n bày tỏ thái độ rất gay gắt. Khi chúng tôi nói chưa đủ 18 tuổi chưa thể can thiệp dao kéo, họ lập tức phản ứng lại, cho rằng đó là quyền tự do của họ."

Ngày 4/1/2019, 1 công ty phẫu thuật thẩm mỹ phát quảng cáo trên Internet: "Phẫu thuật thẩm mỹ là quyền tự do cá nhân, người khác dựa vào cái ǵ mà dám nhiều lời?" khiến dư luận dậy sóng. Trước đó 1 ngày, Tiểu Hạ (nhân vật đă được đổi tên) - cũng là 1 cô gái vị thành niên - phẫu thuật chỉnh sửa mũi thất bại, không may tử vong.

Trước mắt, Trung Quốc không có văn bản nào quy định rơ ràng việc phẫu thuật thẩm mỹ trước tuổi trưởng thành có phạm pháp hay không, đây là 1 kẽ hở lớn cho các các bệnh viện thu lợi từ những thiếu nam - thiếu nữ có mong muốn thay đổi ngoại h́nh của bản thân mà bất chấp nguy cơ ảnh hưởng sức khỏe và tính mạng, nhất là trong bối cảnh hiện nay khi mà ai cũng nhận ra "xinh đẹp" là 1 con đường tắt dẫn đến tiền tài và danh vọng.

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-26-2021
Reputation: 33278


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,296
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	c.jpg
Views:	0
Size:	85.0 KB
ID:	1731506  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,233 Times in 5,545 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08056 seconds with 12 queries