Trước cuộc phỏng vấn "bom tấn" của nhà Sussex, Nữ hoàng Anh đưa ra lời khuyên khiến ai cũng nể phục - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trước cuộc phỏng vấn "bom tấn" của nhà Sussex, Nữ hoàng Anh đưa ra lời khuyên khiến ai cũng nể phục
Cuộc tṛ chuyện giữa Nữ hoàng Anh với cháu trai trước khi cặp đôi thực hiện cuộc phỏng vấn "bom tấn" đă được hé lộ trên truyền thông.

Vào ngày 19/2 vừa qua, hoàng gia Anh đă chính thức thông báo về việc Harry và Meghan sẽ không quay lại hoàng gia, đồng thời họ sẽ không c̣n đảm nhiệm các vai tṛ bảo trợ. Thông báo được đưa ra trước khi nhà Sussex thực hiện cuộc phỏng vấn "bom tấn" một lần kể hết với nữ hoàng truyền thông Oprah Winfrey sẽ được phát sóng ngày 7/3 tới đây.

Vào ngày 27/2, một nguồn tin thân cận hoàng gia chia sẻ với Mirror rằng, trước khi nhà Sussex thực hiện việc ghi h́nh cuộc phỏng vấn, Harry và Nữ hoàng Anh đă nói chuyện qua điện thoại với nhau.


Nữ hoàng Anh đă có cuộc tṛ chuyện ngắn với cháu trai.

Nguồn tin cho hay: "Nữ hoàng nói rằng bà cảm thấy rất vui khi Harry t́m được hạnh phúc. Nữ hoàng chỉ muốn điều tốt nhất cho Harry và gia đ́nh của anh. Tuy nhiên Nữ hoàng Anh cũng không quên nhắc nhở và khuyên cháu trai ḿnh rằng, Harry vẫn có nghĩa vụ với gia đ́nh hoàng gia và đừng bao giờ làm mất đi giá trị của gia đ́nh.

Harry đă hứa với bà ḿnh rằng anh sẽ không bao giờ làm bất cứ điều ǵ khiến mọi người xấu hổ. Cuộc tṛ chuyện diễn ra trong không khí dễ chịu giữa một người bà chu đáo với người cháu trai phương xa".

Rơ ràng, Nữ hoàng Anh vẫn không quên nhắc nhở cháu trai cần phải giữ ǵn những giá trị cốt lơi của gia đ́nh hoàng tộc dù rằng bà luôn ủng hộ việc Harry ra ở riêng. Sự tâm lư và chu toàn của Nữ hoàng Anh khiến mọi người càng thêm nể phục và quư trọng bà.

Trong khi đó, Harry lại gây ra tranh căi khi xuất hiện trong cuộc tṛ chuyện thuộc chương tŕnh "Chuyện đêm khuya" trên chiếc xe buưt hai tầng được phát sóng hôm 25/2. Điều đáng nói là chương tŕnh được phát sóng ngay sau khi Nữ hoàng Anh xuất hiện công khai để kêu gọi người dân đi tiêm vắc-xin Covid-19 bảo vệ cộng đồng.

Harry nói việc rời khỏi Hoàng gia v́ liên tục bị báo chí Anh 'hủy hoại' về sức khỏe tinh thần. Ngoài ra, Công tước xứ Sussex cũng chia sẻ về cuộc sống hiện tại của ḿnh với vợ con. Tuy nhiên, việc Harry nói về cuộc sống cá nhân trên sóng truyền h́nh đă bị chỉ trích là thiếu tôn trọng Nữ hoàng Anh, cố t́nh làm lu mờ giá trị cao cả mà người đứng đầu hoàng gia muốn truyền tải.

"Khi Nữ hoàng Anh đang kêu gọi mọi người hăy nghĩ cho những người khác thay v́ bản thân ḿnh th́ Harry lại ca ngợi cuộc sống tự do hiện tại và tuyên bố rằng anh ta sẽ không rời khỏi hoàng gia. Harry đang ở hành tinh nào vậy?", chuyên gia hoàng gia Phil Dampier bày tỏ sự bức xúc.

Rơ ràng, Harry đă không có cách ứng xử khéo léo và tinh tế khi chính thức rời khỏi hoàng gia. Những việc mà công tước đă làm chỉ khiến người hâm mộ hoàng gia thất vọng và phẫn nộ hơn mà thôi.

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-28-2021
Reputation: 33232


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,186
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	i.jpg
Views:	0
Size:	149.2 KB
ID:	1747827  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,227 Times in 5,539 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06016 seconds with 12 queries