Phi công đang bay bị mèo tấn công phải hạ cánh khẩn cấp - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phi công đang bay bị mèo tấn công phải hạ cánh khẩn cấp
Khi máy bay vừa cất cánh, bất thần một con mèo ở đâu ra chui vào buồng lái tấn công phi công, buộc máy bay chở khách phải quay trở lại sân bay ở thủ đô Khartoum tại Sudan.


Mèo tấn công phi công khiến máy bay phải hạ cánh. Ảnh: RT

Chuyến bay của hăng hàng không Sudan Tarco khởi hành từ sân bay quốc tế Khartoum đến thủ đô Doha - Qatar, được tiến hành b́nh thường vào ngày 24-2.

Sau khi bay được nửa giờ, bất ngờ đă diễn ra khi xuất hiện một "hành khách chưa đăng kư", đó là một con mèo hung dữ được phát hiện bên trong khoang phi công, gây ra sự cố khẩn cấp giữa không trung, theo thông tin của hăng tin địa phương Al-Sudani.

Con mèo rơ ràng không thích đi máy bay v́ nó rất hung hăng và tấn công phi hành đoàn. Sau khi mọi nỗ lực khống chế "tên không tặc lông lá" đều thất bại, viên phi công đă quyết định quay đầu máy bay và trở lại thủ đô Khartoum - Sudan.

Điều tra câu chuyện bất thường này, hăng tin Al-Sudani có được thông tin chiếc máy bay đă trải qua một đêm trú tại một nhà chứa máy bay ở sân bay Khartoum trước chuyến bay. Nguồn tin của họ cho rằng có khả năng con mèo đă lẻn lên tàu trong quá tŕnh dọn dẹp hoặc xem xét kỹ thuật và trốn bên trong cabin, sau đó gây náo loạn cho các phi công.

Sự cố nghe có vẻ khó hiểu nhưng đây không phải là lần đầu tiên các con mèo nỗ lực "chiếm quyền điều khiển" máy bay.

Năm 2004, một máy bay của Bỉ với 62 người trên khoang đă buộc phải quay trở lại thủ đô Brussels sau khi một con mèo "được đi du lịch" tên là Gin đă phát điên trong buồng lái, sau một vụ trốn thoát không rơ nguyên nhân từ một chiếc túi du lịch. Con mèo bị căng thẳng đă lẻn vào buồng lái khi phi hành đoàn đang được phục vụ bữa ăn và sau đó trở nên "rất hung dữ và cào vào viên phi công" dẫn đến việc hạ cánh bất ngờ.

Cùng năm 2004, một vụ mèo tấn công đă xảy ra trên tàu sân bay quốc gia Bangladesh. Một phi công phải sơ cứu sau khi bị một con mèo hoang vồ trên đường bay đến Dhaka. Tuy nhiên, phi hành đoàn bất chấp nguy hiểm vẫn quyết định hoàn thành chuyến bay. "Kẻ tấn công" sau đó đă t́m cách trốn thoát cơ quan an ninh một cách kỳ lạ và chỉ bị bắt ở sân bay vài giờ sau đó.

Vào năm 2013, một chuyến bay chở hàng của Ả Rập Saudi từ Riyadh đến Hồng Kông đă bị hủy bỏ vào giây phút cuối cùng sau khi phi công nổ máy khiến "một kẻ trốn theo tàu" khiếp sợ - và viên phi công phải trả giá bằng một vài vết thương trầy xước. Truyền thông địa phương cho biết con mèo này đă không bao giờ được t́m thấy.

*VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 03-01-2021
Reputation: 24631


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 70,688
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	44.JPG
Views:	0
Size:	40.3 KB
ID:	1748524  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,449 Times in 4,720 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 81 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:17.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06230 seconds with 12 queries