Nhìn thấy căn lều cắm trại của một gia đình, người dân lập tức báo cảnh sát! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nhìn thấy căn lều cắm trại của một gia đình, người dân lập tức báo cảnh sát!
Sự lựa chọn địa điểm dựng lều cắm trại đã khiến cho một gia đình tự đặt mình vào thế nguy hiểm, có thể mất mạng bất cứ lúc nào.

Vào ngày 27/2 vừa qua Lực lượng phòng vệ bờ biển Hoàng gia Anh (HM Coastguard), đã được gọi đến khu vực ngoại ô North Yorkshire, Anh, sau khi một người dân địa phương phát hiện chiếc lều cắm trại của một gia đình nào đó đang được dựng ngay sát vách đá nguy hiểm. Ngoài ra, cảnh sát cũng được gọi đến vì gia đình kia đã vi phạm quy định di chuyển trong lúc dịch Covid-19 hoành hành.



Sau khi có mặt tại hiện trường, nhân viên lực lượng phòng vệ phát hiện một cặp vợ chồng cùng con của họ dựng chiếc lều chỉ cách mép vực khoảng 1,8m, nằm ở độ cao hơn 85m. Tại đây, họ đã giải thích cho gia đình kia hiểu thêm về mức độ nguy hiểm của địa điểm nơi họ chọn dựng lều.

Được biết, khu vực mà gia đình kia chọn cắm trại nằm gần đường mòn Cleveland Way, nổi tiếng với những trận lở đất.

"Gia đình ấy đã dựng lều ở một nơi vô cùng nguy hiểm và họ không hề ý thức được điều đó. Vách núi ở đây không hề ổn định, dễ bị sạt lở và những trận lở đất gần đây chính là ví dụ điển hình." - Adam Turner, nhân viên của lực lượng phòng vệ, cho hay.

"Nếu bạn sống ở bờ biển và phải ra ngoài tập thể dục thì hãy cẩn thận với những vách đá. Hãy chỉ đi trên đường mòn và tránh xa vách đá. Đừng quên kiểm tra thời tiết và tình hình sóng biển trước khi ra ngoài, chú ý mang giày phù hợp, đảm bảo điện thoại luôn hoạt động để bạn có thể gọi cho lực lượng phòng vệ biển trong trường hợp khẩn cấp." - Adam nói thêm.

Ngoài ra, trong thông báo chính thức được đưa ra, lực lượng phòng vệ biển cũng gửi lời khuyên đến mọi người nếu nhìn thấy ai gặp nạn gần bờ biển, nên gọi cho cơ quan chức năng xử lý ngay lập tức.

Những bức ảnh cắm trại của gia đình kia sau khi được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội đã khiến họ nhận về vô vàn chỉ trích, nhiều người bày tỏ sự lo lắng đối với sự an toàn của đứa con nhỏ.

- "Kinh khủng quá, hẳn là đứa trẻ phải sợ hãi lắm khi bố mẹ cắm trại ngay gần vách núi kia. Họ cần phải bị trừng phạt thật nghiêm khắc mới rút kinh nghiệm".

- "Họ không chỉ ngu ngốc mà còn đặt con mình vào tình cảnh nguy hiểm và làm tốn thời gian vàng bạc của lực lượng phòng vệ biển khi mà họ có thể dùng thời gian đó để làm việc khác có ích hơn".

- "Không thể tin được, bộ họ không nhìn thấy một phần đất lở ở đó sao?"

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 03-03-2021
Reputation: 7366


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 42,789
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	d.jpg
Views:	0
Size:	113.1 KB
ID:	1749517  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,267 Times in 2,829 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 47 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05135 seconds with 12 queries