Oprah Winfrey được trả tới 9 triệu USD cho cuộc phỏng vấn nhà Sussex - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Oprah Winfrey được trả tới 9 triệu USD cho cuộc phỏng vấn nhà Sussex
Cuộc phỏng vấn ban đầu dự kiến phát sóng trong 90 phút nhưng CBS đã kéo dài nó thành hai giờ, giúp cho đài này có thêm thời gian dừng nghỉ giữa chương trình để thu về nhiều quảng cáo hơn. Đài CBS trả cho bà hoàng truyền thông Oprah Winfrey khoảng 7-9 triệu USD để được phép phát sóng cuộc phỏng vấn 'không giới hạn' với cặp vợ chồng cựu hoàng gia Harry và Meghan.

Bà hoàng truyền thông Oprah Winfrey trong cuộc phỏng vấn vợ chồng Harry - Meghan. Ảnh: CBS.

Theo truyền thông Mỹ, CBS đã trả cho Công ty sản xuất Harpro Productions của Oprah Winfrey từ 7 đến 9 triệu USD để được phép phát sóng buổi phỏng vấn với nhà Sussex, trong đó dự kiến sẽ tiết lộ tất cả chi tiết về việc rời hoàng gia của họ.

Công ty của Winfrey đã thực hiện cuộc phỏng vấn trước khi bán nó và quyền phân phối bản quyền cho ViacomCBS. Ngay sau đó, CBS đã kiếm được hàng triệu USD nhờ tiền quảng cáo. Cuộc phỏng vấn ban đầu dự kiến phát sóng trong 90 phút nhưng CBS đã kéo dài nó thành hai giờ, giúp cho đài này có thêm thời gian dừng nghỉ giữa chương trình để thu về nhiều quảng cáo hơn.

Theo Wall Street Journal, mỗi đoạn quảng cáo dài 30 giây được phát đan xen trong 2 giờ trình chiếu có giá 325.000 USD. Con số này gần gấp đôi chi phí bình thường của một quảng cáo được phát trong khung giờ tối chủ nhật.

Bên cạnh đó, CBS còn bán cả bản quyền chương trình cho thị trường quốc tế. Đã có 17 quốc gia mua lại bản quyền để chiếu chương trình, trong đó, đài ITV của Anh đã trả 1,3 triệu USD để phát sóng cuộc phỏng vấn của cặp vợ chồng cựu hoàng gia vào thứ 2 - chưa đầy 24 giờ sau khi được phát trên CBS. Không rõ các nhà đài khác đã phải trả bao nhiêu để phát sóng chương trình đặc biệt này.

Harry và Meghan trả lời phỏng vấn của Oprah Wỉnfrey trong khuôn viên biệt thự ở Montecito. Ảnh: CBS.

Winfrey có quan hệ với cả CBS, Meghan và Harry thông qua người bạn thân nhất của Winfrey là Gayle King - một trong những ngôi sao tên tuổi của CBS và là bạn của Meghan. Bà hoàng truyền thông cũng từng tham dự đám cưới của Harry - Meghan vào năm 2018 và từng mời mẹ của Meghan, bà Dorai Ragland, tới biệt thự riêng ở Montecito để tập yoga.

Mặc dù vậy, bất chấp khoản phí khổng lồ dành cho Winfrey, đại diện của Meghan và Harry cho biết họ không hề được trả tiền cho sự xuất hiện của mình, cũng như không nhận được khoản tài trợ nào cho tổ chức từ thiện của họ.

Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng sức lan toả của chương trình sẽ giúp thúc đẩy thương hiệu trị giá 1 tỷ USD mà nhà Sussex đang muốn xây dựng ở Mỹ. Cuộc phỏng vấn này đang được coi là phi vụ làm ăn béo bở khi hàng triệu người trên toàn cầu sẽ xem nó để theo dõi những căng thẳng vốn đang leo thang giữa vợ chồng Harry - Meghan và cung điện Buckingham.

Đoạn giới thiệu được tiết lộ trong tuần này cho thấy Meghan buộc tội hoàng gia Anh là những kẻ giả dối, truyền thông tin sai sự thật về cô. Đồng thời, bạn bè của Meghan cho biết Nữ công tước cũng đổ lỗi cho gia đình chồng là những kẻ mách lẻo, chuyên đi kể chuyện xấu của cô cho báo chí.

Đáp trả lại, Điện Buckingham phủ nhận cáo buộc dính dáng đến việc bôi nhọ hình ảnh của Meghan và đang mở một cuộc điều tra về việc Meghan bị tố bắt nạt nhân viên cung điện, đuổi hai phụ tá, gây áp lực tinh thần cho các nhân viên.

Oprah Winfrey dự đám cưới Harry - Meghan vào tháng 5/2018 ở lâu đài Windsor. Ảnh: PA.

Mặc cho nhiều người phản đối, kêu gọi hoãn phát sóng vì ông nội của Harry - Hoàng thân Philip - đang nằm viện sau ca phẫu thuật tim, cuộc phỏng vấn "kể tuốt" của nhà Sussex vẫn sẽ được chiếu đầu tiên tại Mỹ vào tối 7/3.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 03-07-2021
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,488
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.gif
Views:	0
Size:	180.3 KB
ID:	1752036   Click image for larger version

Name:	2.gif
Views:	0
Size:	217.7 KB
ID:	1752037   Click image for larger version

Name:	3.gif
Views:	0
Size:	209.5 KB
ID:	1752038  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07966 seconds with 12 queries